ลุงคำ จอมคาถา

ลุงคำ จอมคาถา

"..เฮ้ย!! ไอ้เทพ..เอ็งเชื่อลุงหรือเปล่าวะ? ว่าลุงได้ล่อหอยทุกลักษณะภายในวิทยาลัยฯ โดยไม่ซ้ำชื่อหอยตลอด 7 วัน..ตั้งแต่หอยของครูบาอาจารย์มาถึงหอยนักศึกษา..ฮ่ะ ๆ ฮ่า!! เอ็งคิดว่าข้าโม้ช่ายรึเปล่าวะ ไอ้

เทพ!!"..พับผ่าซิ!! กว่าผมจะเชื่อว่าภารโรงของวิทยาลัยฯที่ชื่อลุงคำ!!ที่ผมเคยแอบไปร่วมก๊วนยำกัญชาและเผลอแอบปี้..รึพี้ "ยาม้า" อยู่กับแกในบางโอกาส..ผมสาบานได้ว่าผมไม่เชื่ออย่างเด็ดขาด หากผมไม่

ได้มาได้ยินเสียงซี๊ดซ้าดจากห้องสมุดของวิทยาลัยฯโดยการบังเอิญในตอนเย็นของวันหนึ่งที่ผมเลิกจากการซ้อมกีฬา!!"อูย..ลุงคำจ๋า !! เร็ว ๆ เข้าซิ..อุ้ย! ลุงคำ..ลุงอย่าบี้ตรงนั้น..โอว!!"..กึ๋ยยส์!! ไม่เชื่อก็ต้อง

เชื่อแล้วครับพระคุณท่าน !!..เพราะภาพและเสียงซี้ดซ้าดที่ผมได้เห็นด้วยตา ได้ยินด้วยรูหู จากความเสียวซ่านของครูกานดา บรรณารักษ์ห้องสมุดของวิทยาลัยฯ ซึ่งทรวดทรงอวบขาวใบหน้าคล้าย ๆ "จินต

หรา" กำลังนอนหงายแหกแข้ง แหกขาอยู่บนม้ายาวสำหรับใช้นั่งอ่านหนังสือภายในห้องสมุดซึ่งอยู่ในมุมอับใกล้ ๆ ห้องน้ำของห้องสมุด..โดยมีร่างของลุงคำ ภารโรงของวิทยาลัยฯวัย 50 กว่า ๆ นั่งคุกเข่า

ซุกหน้าอยู่กับหอยกาบของครูกานดา บรรณารักษ์ของห้องสมุดอย่างลืมเป็นลืมตาย !!..ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความลำบาก..เมื่อลุงคำเหยียดกายโยงโย้โยงหยกใช้มือขวาจับสาก..หรือถ่อหัวบาน ซึ่งอยู่ใน

อาการแข็งปั๋งดำมะเมื่อมตะปุ่มตะป่ำคล้าย ๆ ผิวมะระ..ผมคาดคะเนจากสายตาถ่อหัวบานของลุงคำมีความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว!!..อมิตตาพุทธ !!..ธัมโม สังโฆ !!....หอยกาบของครูกานดา ซึ่งฉ่ำเยิ้มอวบอูมใหญ่

โตที่กำลังโดนสากของลุงคำพยายามจะมุด ความแข็งแรงที่น่าเกลียดน่ากลัวดำมะเมื่อมและเต็มไปด้วยรอยตะปุ่มตะป่ำคล้าย ๆ ผลมะระมุดเข้าหาร่องของครูกานดา ที่นอนแหกแข้งแหกขา..ยกล้ออ้าซ่า

กระโปรงสีกรมท่าไปกองรวมกันอยู่ตรงหน้าท้อง..สองเต้าเต่งขนาด 34-35 ที่โดนลุงคำปลิ้นหลุดออกจากเสื้อชั้นในออกมา..กำลังโดนมือลุงคำบีบเคล้นทั้งซ้าย-ขวาแทบจะเหลวแหลกราญร่างของครูกานดา

สะท้านสั่นยะเยือก!!เมื่อลุงคำเสือกถ่อหัวบานมุดผ่านเข้าไปในรูจนมิด ใบหน้างามของครูสาวมีเม็ดเหงื่อพร่างพราวปรากฏออกมาเต็มใบหน้า..เสียงกระเส่าจากปากของครูกานดา ผมไม่สามารถถ่ายทอด

ออกมาเขียนให้อ่านเป็นภาษาใด ๆ ณ ที่นี้ได้ !!..ผมรู้สึกว่าบริเวณเป้ากางเกงวอร์มของตัวเองฉ่ำแฉะทะลักทลาย ก่อนที่จะได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " ลุงคำ จอมคาถา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2851 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันลูกสาวลุง ตอน 1

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?