สุขสุดยอด

สุขสุดยอด

้ ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉัน เป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิง คือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน หญิงลองพยายามหลายทางแล้วก็ไม่เป็นผล ยั่วยวนทุกรูปแบบก็แล้ว ดูวีดีโอx ทั้งหลายก็ไม่ได้ผล จนเธอเริ่มจะท้อแล้ว เคยคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งก็สนใจอยู่แต่ด้วยความเป็นคนดัง ทั้งคู่จึงวางตัวลำบาก ดิฉันก็คุยถึงเรื่องที่ผ่านมา ของดิฉันกับนายยุทธ และอื่นๆอีกบ้าง เธอก็ฟังอย่างอิจฉาและมีอารมณ์ มีจินตนาการตามทุกขั้นตอน

จนเราเริ่มคิดแผนการขึ้นมาอันมีจุดประสงค์หลายอย่าง คือแก้ปัญหาเซ็กส์เสื่อมของท่านนายพล สนองความอยากลองของหญิง แล้วก็ของดิฉันด้วย แผนก็คือดิฉันจะพาตัวท่านนายพลออกไปจากบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วก็จะพบเมียตัวเองถูกโจร(นายยุทธ)ข่มขืน โดยที่ดิฉันจะเป็นคนรั้งให้ท่านนายพลคอยแอบดูอยู่ก่อน แม้จะเสี่ยงมากเอาการ แต่หญิงเชื่อว่าเป็นไปได้ เธอรู้ใจผัวเธอ ดิฉันก็คิดว่าเอาก็เอา ไปอธิบายแผนให้นายยุทธฟัง ดูเขาก็ตื่นเต้นไปด้วยที่จะได้เล่นเกมมันๆดิฉันแอบมองดูท่อนควยเค้าแข็งโด่เลย คืนวันเสาร์หญิงกับท่านนายพลมีนัดทานดินเนอร์กับดิฉัน โดยดิฉันจะไปหาที่บ้าน แต่พอไปถึงหญิงก็เริ่มเล่นละครทันทีว่าไม่สบายหน้ามืดจะเป็นลม ไม่ออกไปดินเนอร์จะขอนอนพักที่บ้าน แต่ก็คะยั้นคะยอให้ท่านนายพลพาดิฉันไปแทน ประมาณว่าท่านนายพลก็คงอยากไปกับดิฉันสองต่อสองอยู่แหละ เห็นมองดิฉันตาเป็นประกายเชียวล่ะ ก็ชุดราตรีสีดำมัน แนบเนื่อ ที่สำคัญคือมันเกาะอกดิฉันอยู่แค่นิดเดียว มองเห็นเนินอกอวบขาวร่องอกเบียดชิดเต้านมแทบจะทะลักออกมาอยู่แล้ว

ท่านนายพลแม้อายุจะมากแล้วแต่ยังดูหนุ่มนิสัยก็กรุ้มกริ่มขี้หลีอยู่เหมือนกัน ทั้งๆที่เราก็รู้จักกันดีอยู่ สายตาที่ท่านมองหน้าอกอวบ และมองกระโปรงที่ผ่ามาถึงโคนขาของดิฉันแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะควยไม่แข็ง ระหว่างที่เราทานข้าวงกันนั้นดิฉันก็ทำยั่วยวนเต็มที่ แต่ก็ไม่ให้น่าเกลียด ใจอยากลองเอากับผัวเพื่อนเหมือนกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นจนดิฉัน นึกจินตนาการเลยเถิดจนแฉะหว่างขาไปหมดแล้วระหว่างที่ที่ดิฉันดินเนอร์อยู่กับท่านนายพลนั้น นายยุทธก็อยู่ที่บ้านหญิงแล้ว และก่อนดิฉันจะกลับถึงบ้านท่านนายพลประมาณ20นาที ดิฉันก็โทรมาให้ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CM CH

- ฉันคือ CM CH และเขียนนวนิยาย "สุขสุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเรียนสาว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?