เย็ดกันมันส์ดี

เย็ดกันมันส์ดี

ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี

ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ 1 ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง และต้องส่งมอบงานให้กับครูที่จะมาสอนแทนเธอ อีกประมาณหนึ่งเดือน ก็บังเอิญช่วงนี้ผมต้องไปราชการที่ปราณบุรีหนึ่งเดือน ไม่ได้ขึ้นไปหาเมียเลย แต่ก็โทรฯคุยกันอยู่ตลอดไม่อยากให้เธอเหงา จนกระทั่งถึงกำหนดกลับ ซึ่งเร็วกว่าที่กำหนดไว้ครั้งแรกหนึ่งสัปดาห์ แต่ผมไม่ได้โทรฯบอกให้เมียรู้ เพราะอยากให้เธอแปลกใจ ผมกลับไปถึงสระบุรีวันศุกร์ประมาณเกือบห้าโมงเย็น ซึ่งถ้าตามปกติเวลานี้เมียผมจะต้องกลับมาจากโรงเรียนแล้ว แต่วันนั้นเธอยังไม่กลับ ผมเองก็เข้าบ้านไม่ได้เพราะลืมกุญแจไว้ที่กองพันตั้งแต่ก่อนไปราชการ

ผมก็เลยต้องปีนเข้าทางหน้าต่างด้านหลังบ้าน เพราะผมรู้ว่ามันเปิดได้ไม่ยาก หลังจากนั้นก็อาบน้ำ สระผม ให้สดชื่นเพื่อคอยเมียกลับมา ขณะที่นอนเล่นอยู่บนที่นอน ผมก็บังเอิญไปเห็นม้วนวีดีโอเสียบคาอยู่ในเครื่องเล่น ผมเอาออกมาดูที่ข้างตะหลับเขียนว่า "ครูสาวร่านสวาท" ซึ่งคงต้องเป็นหนังเอ็กซ์แน่นอน คิดว่าเมียผมคงเช่าหรือไม่ก็ขอยืมใครมาดู ผมก็เลยลองเปิดดู พอภาพปรากฏบนจอ ผมถึงกับตะลึงกับภาพที่เห็น เพราะนางเอกที่กำลังแสดงบทพิศวาสได้อย่างเร่าร้อนนั้นไม่ใช่ใครอื่น เธอคือภรรยาผมเอง ส่วนผู้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิพล

- ฉันคือ สิทธิพล และเขียนนวนิยาย " เย็ดกันมันส์ดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1002 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ρεβεγιόν με παρτούζα στη πάτρα

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น