รักไม่ลืม

รักไม่ลืม

เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมา ที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่นะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะเดินกลับ ก็พอดีเจ้านาย เข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน

ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง เพราะบริษัทจะปิดต่ออีกสองวัน เมื่อไปถึงผมก็ไขกุญแจเข้าไปเลยเพราะผมคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ผิดคาดผมได้ยินเสียงคนคุยกันเป็นภาษาต่างประเทศ คงเป็นเจ้านายผมคงยังไม่กลับ ผมก็เดินขึ้นเพื่อที่จะไปที่ห้องทำงาน ของผม แต่ห้องทำงานผมต้องเดินผ่านห้องทำงานของเจ้านาย ผมได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยค่อยๆ แง้มประตูข้างใน ที่ผมเห็นคุณอังนอนเปลือยการแผ่หลาอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีนายฝรั่ง

กำลังก้มก้มตาเลีย อยู่ตรงบริเวณหว่างขาของคุณอังอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมสังเกตเห็นคุณอังบิดกายไปมา พร้อมส่งเสียง ครางตลอดเวลา สักครู่ผมก็เห็นนายฝรั่งลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเป็นผู้ชายยังตกใจเลย เพราะของนายฝรั่ง ค่อนข้างใหญ่มาก ผมเห็นคุณอังจับไอ้หนูนายฝั่งเข้าปาก และใช้ลิ้นอย่างคนที่ชำนาญงาน นายฝรั่งก็ร้องไม่ได้ศัพท์ เหมือนกัน สักพักผมเห็นนายฝรั่งเกร็งที่สะโพก คงจะถึงภายในปากของคุณอัง จากนั้นก็เห็นนายฝรั่งดึงไอ้หนูออกจาก ปากคุณอัง และนำมาถูไถที่บริเวณจิ๋มของคุณอัง แต่ผมเห็นมันอ่อนปวกเปียกเลย สักครู่ผมเห็นคุณอังลุกขึ้นเอากระดาษ เช็ดบริเวณจิ๋มแล้วก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ ผมยอมรับครับว่าผมมีอารมณ์มาก คุณอังทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว ผมนึกวาดภาพ ถ้าของนายฝรั่งยังไม่อ่อนคุณอังแกจะรับได้หรือไม่ เพราะมันไม่สมดุลกันเลย

ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ นายฝรั่งก็เปิดประตูออกมา ผมตกใจมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รักไม่ลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1196 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแม่..เลยต้องช่วยพ่อ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?