เมาดิบ

เมาดิบ

เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน และเริ่มสนิทกับไปมากๆ ไปเที่ยวจนดึกดื่น เราก็ขับรถไปส่งบ้านแล้วเธอก็เริ่มก็จูบเราบนรถ ใครจะไปทนไหวก็เลยไปส่งที่บ้าน เธอชวนขึ้นบ้านเพราะบอกว่าดื่มไปเยอะ มีนๆกลัวตกบันได เดินก็ไม่ตรง เราก็พาไปส่ง พอถึงบนห้องเท่านั้นแหละ ก็ไม่เปิดไป และผลักเราลงเตียง เธอก็เริ่มถอดเสื้อและไม่นานก็ไม่เหลืออะไรบนตัวเธอเลย ตามด้วยการป้อนนมให้เราซะหายใจไม่ทันเลย ตอนนี้เธออยู่ข้างบน ป้อนไปโยกไป เธอเล่นเองซะจนเสร็จไปรอบนึงอย่างรวดเร็ว

เราเลยรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เปลี่ยนให้เธออยู่ด้านล่างแทน เริ่มใหม่ทุกอย่าง เริ่มจูบเธอเบาๆ แต่เธอไม่ยอมให้ปล่อยเลย แลกลิ้นกันมัน ต่อจากนั้นเราก็เริ่มดูดนมให้เธออีกครั้ง ซ้ายขวาสลับไป ดูดบ้าง ขบบ้าง และใช้ลิ้นบ้าง เธอดูจะชอบมาก เราเริ่มจับข้างล่างของเธอผ่านชั้นในของเธอ ตอนแรกดูตกใจ ไปไปมามาเราก็เลยลากนิ้วผ่านขึ้นลง ลงลึกในร่องของเธอบ้าง และคลึงเม็ดของเธอบ้าง เธอร้องดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เราไม่ยอมเข้าไปซะที จริงๆแล้วเราก็แกล้งเธอไปให้เธออยากสุดๆ จนเธอทนไม่ไหวถอดชั้นในของเธอเอง แต่เราก็ยังแกล้งเธอต่อไป อารมณ์เธอกำลังได้ที่ เราก็เลยเล่นทีเผลอ

ระหว่างที่เธอกำลังร้องอย่างเสียวสุดๆ เราก็ใส่นิ้วเข้าไปอย่างรวดเร็ว เธอร้องซะเสียงหลงเลย หลังจากนั้นเราก็ซอยไม่ยั้ง และดูดนมเธอบ้าง ดูดปากเธอบ้าง เธอกอดเราไว้แน่น ไม่นานเราก็เอาออก เธอดูเสียดาย เพราะกำลังจะเสร็จ เราต่อให้ด้วยการดูดกินข้างล่างของเธอ คราวนี้เธอกดหัวเราให้แนบกับน้องเธอเลย เราเลยแถมให้ด้วยการสอดนิ้วทั้งสองตามไปด้วย เธอทั้งแอ่น ทั้งเด้งรับ ทั้งโยกเอง รวมถึงเสียงของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ในที่สุดเธอก็เหนื่อยหอบและอยู่เฉย เธอบอกเราว่าจำไม่ได้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง แต่ชอบจัง เราก็นึกว่าพอแล้ว เราเลยนอนพัก แต่ไม่นานเธอก็เริ่มอีก และเราก็สนุกกันไปทั้งคืน เธอบอกว่าการมีอะไรกับผู้หญิงมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะเธอเคยแต่คบผู้ชาย หลังจากคืนนั้นผ่านมานาหลายปี เธอยังไม่เคบกลับไปคบกับผู้ชายอีกเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sudpraserd

- ฉันคือ Sudpraserd และเขียนนวนิยาย "เมาดิบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1528 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?