อยากเอาแต่เธอไม่ยอม

อยากเอาแต่เธอไม่ยอม

ผมและแฟนเป็นแฟนกันตั้งแต่อยู่ปี 1 ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แล้ว แฟนผมจับควยผมครั้งแรกในโรงหนัง ตอนปี 1 เราไปดูหนังด้วยกัน ผมจับมือแฟนมากุมไว้ที่ตัก สักพัก ผมเอามือผมออก มือแฟนเลยหล่นลงไปที่เป้ากางเกงซึ่งควยกำลังแข็งโด่ เธอสะดุ้ง จะชักมือออก ผมกดหลังมือเธอไว้ และบอกเธอว่า จับของผมหน่อย ผมอยากมาก เธอก็เลยจับ จับไปได้สักพัก ปลดตะขอ รูดซิปกางเกง งัดท่อนควยแข็งโด่ออกมา จับมือเธอมาจับท่อนควยจริง ๆ เธอยอมจับ และผมสอนให้เธอชักว่าว เธอก็ชักให้ผม ตอนนี้ผมบอกเธอว่า "ติ๊กจ๋า ชักให้ถึงโคนควย" ผมพูดคำว่าควยตรง ๆ เลย เธอไม่ว่าอะไร และชักว่าวจากหัวควย ยาวลงมาสุดโคนควย มันจริง ๆ ขณะที่เธอกำลังชักว่าว ผมสอดมือซ้ายเอื้อมไปจับนมติ๊กนอกเสื้อ เธอขัดขืน ผมบอกเธอว่า ขอจับนมหน่อย เงี่ยนจริง ขอจับนมติ๊กหน่อยนะ แล้วก็เอื้อมมือไปจับนมติ๊กอีก คราวนี้ติ๊กไม่ขัดขืน มือก็ยังชักว่าวให้ผมไม่หยุด บางที่ก็ละมือจากท่อนควย เล่นพวงไข่

บางที่ก็ลูบหมอยที่เนินควยของผม ผมเลิกชายเสื้อของติ๊ก สอดมือเข้าไปในเสื้อ ดันเสื้อยกทรงถลกขึ้นไปข้างบน ขยำนมทั้งสองข้างของติ๊กอย่างเมามัน ติ๊กคงเงี่ยนเหมือนกัน นมแข็งเป็นไตเลย ผมบอกให้ติ๊กชักว่าวแรง ๆ เธอก็ชักแรง ๆ แต่ละครั้งเมื่อชักมาที่โคนควย มือกระทบเนินควยดังตึ๊ก ๆ ผมพยายามล้วงมือจะไปจับหีติ๊ก ติ๊กหนีบขาแน่น แล้วบอกว่า ไม่นะ ถ้าดื้อจะหยุดชักว่าวให้ผม ผมเลยต้องยอม เอามือขึ้นมาขยำนมของติ๊กต่อไป ผมยิ่งขยำเร็ว ติ๊กก็ยิ่งชักว่าวเร็ว ผมบอกว่า" จะหลั่งน้ำควยแล้ว ติ๊กจ๋า อมควยให้หน่อย เดี๋ยวน้ำเปื้อนกางเกง" เธอไม่ยอมอม กับชักเร็วจี๋ ผมบีบนมเธอแน่น น้ำควยทะลักเลอะมือเธอ เละกางเกงด้วย นับจากวันนั้น เธอก็ชักว่าวให้ผมทุกวัน บางวันก็ทั้งเช้าทั้งเย็น ส่วนเธอยอมให้ผมจับนม ดูดนม แต่ไม่ให้ยุ่งกับหีเธอเลย จับก็ไม่ได้ ทะเลาะกันทุกที ตอนแรก ๆ ผมก็เฉย ๆ เพราะยังตื่นเต้นที่เธอชักว่าวให้ ให้จับนม ดูดนม พอขึ้นปี 2 ชักเซ็ง ๆ

อยากเย็ดมากกว่าอยากชักว่าว ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 19 ยังไม่เคยเห็นหีสาว ๆ เลย พอเราขึ้นปี 2 มีรุ่นน้องปีหนึ่งเข้าใหม่คนหนึ่ง สมัครมาอยู่ในชมรมเดียวกับเรา ก็ได้พบหน้าน้อง"หน่อย" ทุกวันที่ชมรม น้องหน่อยก็รู้ว่าผมเป็นแฟนกับติ๊ก แต่ก็ยังยอมใกล้ชิดกับผม บางทีก็มีขนมมาฝากบ่อย ๆ จนเราสนิทกันค่อนข้างมาก บางทีตอนที่ติ๊กไม่อยู่ ก็จะมาคุย หลอกถามว่าผมมีอะไรกับติ๊กหรือยัง ผมบอกว่า" ยังไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กันตพงศ์ นงนุช

- ฉันคือ กันตพงศ์ นงนุช และเขียนนวนิยาย "อยากเอาแต่เธอไม่ยอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
779 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงตอนที่1

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?