เป็นจริงอย่างที่คาด

เป็นจริงอย่างที่คาด

ผมมีเรื่องความอยากของเมียมาเล่าให้ฟัง เมียผมอายุ๒๖ ปี เธอเป็นหน้าตาพอใช้ไปไหนไม่อายใคร สีลากลางๆ เราเย็ดกันบ่อย หนึ่งอาทิตย์ ประมาณ ห้าครั้ง ปมเคยชวนเธอสวิงหลายครั้งมาก แต่เธอไม่เอาแต่ก้คิดตามที่ผมเล่นให้ฟ้ง จนผมคิดว่าเธออย่ารองแต่เธอไม่กล้าทำจนผมต้องว่างแผนชวนเพื่อนมาทานเหล้าที่บ้านโดยที่เมียปมก็นั่งกินด้วย เรากินเหล้ากันพักใหญ่พวกเราก้เริ่มเมา และเพื่อนผมก็หลับคาวงเหล้าไปก่อน ผมก็เริ่มจับจูบเมียผมล้วง เมียผมก็ว่าไม่อายเพื่อนเหรอผมก็บอกว่าไม่เป็นรัย เปลี่ยนบรรญากาศ แล้วผมก็ชวนเมียมีไรกันตรงนี้นแต่เมียก็ไม่ยอกผมก็บอกว่าก้เหมืองตอนที่ผมเล่าให้ฟังงัย และผมก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วผมก็จัดการเมียผมเย็ดทันที ตอนแรกเมียไม่กล้าครางเสียงดังแต่ผมบอกว่าไม่ต้องห่วงมันเมาไม่รู้เรื่องหลอก

เมียผมก็เลยปล่อยอารมณ์เต็มที่ สักพักผมก็ถามเมียว่าอยากเห็นควยเพื่อนผมหรือเปล่า เมียไม่ตอบแต่ทำตาโตผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าออกเมียผมเห็นควยเพื่อนผม ผมก็เย็ดไปเลี่อยแล้วก้ถามเมียว่าอยากลองจับควยเพือนผมเปล่าเมียก็ก็พยักหน้าแล้วก็จับควยเพื่อนผมจับไปจับมา มันก็แข็งขึ้นมา เมียผมก็รูดใหญ่เลย ครางไปรูดไป แล้วผมก็ให้เมียลองอมดู เมียผมก็หันมามองหน้าผม ผมก็ยิ้มให้ เมียผมก็เลยอมควยเพื่อนผมเข้าไปในปากที่ไม่เคยดูดควยอื่นเลยนอกจากควยผม ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมเสียวมากกระแทรกไม่กี่ทีก็ น้ำแตกทันที แบบว่ามันเสียวมากๆ จนกลั่นไว้ไม่ได้แต่เมียผมซิ ไม่เสร็จปกติจะเสร็จแล้ว เธอบอกว่าช่วยเอาให้เสร็จที่ ผมบอกว่ามันอ่อนแล้ว เมียผมก็งุ่นง่านมาก ผมก็ไม่คิดอะไรก็เดินเข้าห้องน้ำ ทิ้งเมียไว้เพื่อนผมซึ่งเธอก็นอนช่วยตัวเองแล้วอีกมือก็รูดควยเพื่อนผมไป

แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็คื่อเมียผมกำลังเย็ดกับเพื่อนผมๆก็เข้าไปหา เธอเห็นผมแล้วพูดขึ้นว่าทำให้แล้วนะ คือผมอยากเห็นเมียสวิง แล้วผมก็ช่วยเมียจนเสร็จ แล้วเราก็หลับไป ตื่นเช้ามาผมก็ไปซื้อกับข้าว กลับเข้ามาเห็นเพื่อนกำลังเย็ดเมียผมอยู่ผมก็เข้าไปเพื่อนผมเห็นผม ก็ตกใจ ผมบอกว่าไม่เป็นรัยทำต่อเลย ผมก็เอาควยเข้าปากเมียผม แล้วก็เอาเข้ารู้ตูด ส่วนเพื่อนผมก็เย็ดหี เยีนจนเราสามคนเสร็จพอตอนบ่ายเพื่อนผมก็ขอตัวกลับ ผมก็ถามเมียผมว่าทำไมถึงให้เพื่อนผมเย็ดหีเธอๆก็เล่นให้ฟังว่า พอผมออกไปซื้อของ เพื่อนผมก็เข้ามาลูบคลำ แล้วก็เสียหีเธอมันทำให้เธอมีอารมณ์มากแล้วอีกอย่างเธอก็เยีดกับเพื่อนผมแล้วก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลักษิกา

- ฉันคือ ลักษิกา และเขียนนวนิยาย "เป็นจริงอย่างที่คาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าผมเอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น