นวดจนได้ฟันพี่สาว

นวดจนได้ฟันพี่สาว

สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น เพื่อน เพราะพี่เขยต้องเดินทางไปทำงานที่ต่าง จังหวัดบ่อยๆ ผมจึงเดินทางไป พี่สาวผมอายุ 24 ปี เพิ่งแต่งงานได้ครึ่งปี ผมไปถึงพี่สาว ก็จัดห้องให้ พี่สาวผมท้องอ่อน 2 เกือบ 3 เดือน จึงยังท้อง ไม่โตนัก แต่เริ่มแพ้ท้องแล้ว ผมก็ช่วยงานบ้านและอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวตอนกลาง วัน ผมอยู่ได้ 4 วัน พี่เขยผมก็ไปประชุมที่กทม. 3 วัน ผมจึงได้ อยู่ กับพี่สาว 2 ต่อ 2 คืนที่พี่เขยไปกทม ประมาณ 3 ทุ่ม กว่า ผมนั่งดูทีวี อยู่ พี่สาวผมก็ออกมาเรียกผมเข้าไปห้องนอน แก บอกว่า นอนไม่หลับ อึดอัด

ต้องมีคนนวดให้จึงจะนอนหลับ ปกติพี่เขยจะเป็นคนนวดให้ แกขอให้ผมช่วยนวดให้หน่อย ผมก็ไม่ปฏิเสธ พี่สาวผมก็กินยา บำรุง และก็ลงนอน ตะแครง พี่สาวใส่ชุดคลุมนอนยาวสีเหลือง ผมก็เข้าไป นั่งข้างหลัง พี่สาวก็บอกนวดที่ไหล่ ที่หลัง ที่เอว ลงไปจนถึงขา ผมก็เริ่มบีบนวดพี่สาวที่ไหล่ ก่อน สักครู่ผมสังเกตุได้ว่าไม่เจอสายเสื้อ ยกทรงที่ไหล่พี่สาว ผมจึงนวดต่ำลงมาที่แผ่นหลัง ปรากฏว่าไม่มีเสื้อยกทรงจริงๆ ผมตื่นเต้นขึ้นมาทันที เจ้าโลกผมก็เริ่มแข็ง ผมจึงนวด ต่อไปเรื่อยๆ และเริ่มนวดต่ำลงมา ผมสังเกตุดูพี่สาว พี่ผมก็เริ่มหลับ คงเพราะฤทธิ์ยาด้วย ผมจึงกล้านวดไปที่ข้าง ลำตัวบริเวณทรวงอก เข้าไปจนมือผมสัมผัสฐานนมพี่สาวผม นมพี่สาวผมขนาดใหญ่พอสมควร คงเพราะท้องด้วย ผมนวดตรงนั้นอยู่พอสมควรแต่ ไม่กล้า นวดตรงนมเต็ม ผมเลื่อนลงมาที่เอวและตรงไปที่สะโพก ผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ เมื่อรู้ว่าพี่สาวผมไม่ใส่กางเกงใน ผมบรรจงนวดบริเวณ สะโพก ขนาดใหญ่ของพี่สาวผม อยู่นาน ผมจึงนวดลงไปที่ขา ไม่รู้ว่าอะไรดลใจผม

ผมเกิดอยากดูหีพี่สาวผมขึ้นมา ผมจึงเรียกชื่อพี่สาว และเขย่าตัวเบาๆ พี่สาวผมไม่ตอบ คงหลับแล้ว ผมจึงทำเป็นนวดจากเท้าขึ้นไปและค่อยรูดชุดนอนพี่ขึ้นไปด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นวดจนได้ฟันพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1976 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าริน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?