นายตำรวจ

นายตำรวจ

ผมมีเพื่อนเป็นนายตำรวจใหญ่ครับผม อายุเราก็ประมาณ 32 แล้ว และผมก็มีรสนิยมที่ชอบคนในเครื่องแบบด้วยเคยคิดอยากมีอะไรกับเพื่อนคนนี้เหมือนกัน แต่ไม่กล้า เพราะมันมีเมียแล้ว แต่น้องชายมันซิครับ เป็นตำรวจเหมือนกัน ชื่อว่า ยศ อายุ ยี่สิบกว่าๆคนเนี่ยสเป็คผมเลยนะครับ เจอกันครั้งแรกตอนไปเยี่ยมเพื่อนที่อุดร ยศในชุดตำรวจต้องบอกว่าเท่ห์มาก เขาตัดผมสกินเฮดครับ หุ่นล่ำสมส่วนไม่มากเกินไป จมูกโด่ง ไว้หนวดเคราพอเซ็กซ์ซี่ครับคุยไม่เก่ง แต่ยิ้มน่ารัก ยิ่งเวลากางเกงตำรวจฟิตๆนะครับ ไม่อยากจะบอกเลยว่าเห็นก้นนี่เป็นก้อนๆเลยครับ ท่าทางจะแน่นมากๆ เป้านี่ก็แน่นครับแต่ผมเป็นรุก จึงชอบดูตูกของยศมากกว่า และก็เกิดอารมณ์เงี่ยนอยากเอาตูดยศครับฝันของผมมาเป็นจริงก็ตอนที่มีงานเลี้ยงกันในบ้านของเพื่อนผม มีตำรวจมาเลี้ยงสังค์สรรพอประมาณ มีรุ่นน้องหน้าเอาะๆรุ่นเดียวกับยศกับมาครับผมก็สนหลายคนเหมือนกัน

แต่ติดใจยศมากที่สุดเลย แน่นอนว่ามีเหล้าครับ ผมก็แอบผสมยานอนหลับในแก้วของยศด้วยครับผม พอตีสอง ทุกคนแยกย้ายกลับกันผมก็ฟอร์มว่าเมากลับบ้านไม่ไหว ขอนอนค้างบ้านเพื่อน เพื่อนมันก็เลยบอกให้ไปนอนกับไอ้ยศ เพราะห้องมันเต็มแล้ว ได้ผลดิครับ ผมช่วยกันประคองไปยศไปที่ห้องนอน หลับเป็นตายเลยครับ พอเพื่อนผมออกไป ผมก็ลองเรียกเขา เขย่าแล้วเขย่าอีก ก็ไม่มีแววว่าจะตื่นครับ เล่นไปสองเม็ดเป็นใครก็หลับเป็นตายครับตอนนี้ยศดูเร้าใจผมมากๆครับ เขาใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวหนึ่ง เผยให้เห็นแผงหน้าอกใหญ่ภายใต้เสื้อสีขาว กับกางเกงสีกากีรัดๆ ก้นกลมๆ หูยยยย อารมณ์กระเจิงครับผมไม่รีรออะไรแล้ว จับมันนอนคว่ำเลยครับ ถอดเสื้อยศออก แผงหลังเขาสวยมากครับ แน่นเนียนดีจริง แล้วก็กางเกงครับ ผมบรรจงถอดกางเกงกากีออกจนเหลือแต่กางเกงในสีขาวสะอาดที่รัดก้นแน่นๆของยศอยู่ มันเป็นก้นที่แน่นกลมดีจริงครับ ผมถอดกางเกงในออกเท่านั้นแหละ ควยผมโด่เลย ก็ก้นยศน่ะครับซิครับทั้งขาว ทั้งเนียน ทั้งกลมแน่น อย่างนั้น ผมลูบไล้มันอย่างเมามันมือ แข็งปั๋งเลยครับผม ขนตูดอ่อนๆของยศลุกขึ้นมา

ผมแหวกก้นเขา แล้วดม สูดกลิ่นๆอับๆ เย้ายวนใจครับอ่า มันช่างรู้สึกดีจริงๆ ผมไซร้ตั้งแต่กลางซอกคอเขา มาแผ่นหลัง แล้วพรมจมูกฟุดฟิดไปตามร่องก้นงามๆของยศ ก่อนจะแหวกมันออก แล้วเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูสีแดงยศสั่นเลยครับ รูก้นนี่ขมิบเลย ผมได้ใจครับ สอดเข้าไปอีก แล้วเลียดูดอย่างไม่รังเกียจ มือก็ขาแกร่งสมชายชาตรี ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vilaxay

- ฉันคือ Vilaxay และเขียนนวนิยาย "นายตำรวจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1065 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฤทธิ์ไอ้เฒ่า

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?