กับกรรมกรก่อสร้างเมื่อคืนนี้

กับกรรมกรก่อสร้างเมื่อคืนนี้

เมื่อคืนผมมีนัดกับคนขับรถทัวร์ ที่เคยมีเซ็กส์กันอยู่แถวหมอชิต เพื่อเอาหนังวีดีโอ ( แผ่น ) ไปให้เขา และผมอยากจะทิ้งมันด้วยเพราะจำนวนมากมายจริงๆ ที่สำคัญ เขาบอกเขาเรียกเพื่อนๆ เขาที่เป็นคนขับรถมาด้วย เพื่อดูหนังกันบนรถ ผมไปถึงราว 3 ทุ่ม รถเปิดไฟสว่างสลัวๆ ปิดม่านมิดชิดรอบคันราวตระเตรียมการไว้ ผมเคาะประตูรถ จนอ้วนหนุ่มขับรถทัวร์หุ่นล่ำ ตัวดำในแบบที่ผมชอบมาเปิดประตูและเรียกผมเข้าไปข้างใน

มีเพื่อนๆอ้วนอีก 2 คนนั่งรออยู่เขามองหน้าผมราวกับฉงนสงสัย เพราะจะว่าไปรูปร่างหน้าตา บุคลิคและผิวพรรณของผมและอ้วนคนทั่วไปคงยากจะเชื่อ ว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ดูเขาจะเข้าใจกันมาก่อนแล้วว่าผมและอ้วนเคยมีความสัมพันธ์กันแบบใด

ทิน และ ศักดิ์ เพื่อนร่วมอาชีพมากกวัยกว่า รูปร่งออกแนวล่ำสัน ไม่อวบเจ้าเนื้อแบบอ้วน แต่ก็ไม่ผอมเกร็ง รูปร่างดูสมส่วน ทินหน้าออกแนวโหดเถื่อน แต่พูดจาดี เกรงใจผมตลอด ส่วนศักดิ์ หน้าออกหวาน แบบคนอีสานเหนือ ค่อนข้างเงียบแต่พูดออกมาทีดูเปิดเผยจริงใจ

เรา 4 คนนั่งดูหนัง x แบบ ชญ ที่ผมดูจนเบื่อหน่าย เพราะนายแบบชายออกแนวที่ผมชอบ แต่นางแบบหญิงคงเป็นแนวที่พวกอ้วนและเพื่อนๆ ชอบเช่นกัน

จริงๆผมอยากลองมีเซ็กส์บนรถทัวร์ดูซักคร้ง แต่ออกจะอายๆเพื่อนของอ้วนยังไงไม่รู้ ผมเลยขอตัวกลับก่อน อีกเพราะเพื่อนของอ้วนดูเกรงๆผมจนทำให้ผมอดจะละอายใจไม่ได้ อ้วนเองก็ดูเสียดายที่ไม่ได้เล่นเกมหมู่แบบที่ตั้งใจไว้ ผมบอกอ้วนว่าเอาไว้ครั้งหน้าแต่อย่าพามาเยอะนักเพราะผมอาย และเขิน เรากอดจูบแลกลิ้นกันหลังรถ เพื่อนๆเขาหันมามองสลับหันกลับไปดูหนังอาจเพราะผมไม่ใช่ผู้หญิง เขาเลยไม่ได้สนใจนัก จากนั้นผมก็ขับรถตระเวนดูเผื่อฟลุ๊กเจอหนุ่มๆ บ้านๆ ที่ถูกใจเหมือนตอนที่เจออ้วน ก็เพราะฟลุ๊กนี่แหล่ะ

และแล้วผมก็เจอจริงๆ ผมขับไปเรื่อยๆ จนผ่านหน้าที่ก่อสร้างจุดหนึ่ง เห็นมีผู้ชายนั่งอยู่2 คน คนหนึ่งผอมสูง กำลังคุยกับอีกคนใช่เลย รูปร่างออกแนวอวบล่ำ ตันๆ ดูแข็งแรง เค้าโครงหน้าดูดุดัน ผิวคล้ำ คมเข้ม ไม่ใส่เสื้อ กำลังคุยกัน ผมจอดรถหน้าพี่ทั้ง 2 คนแกล้งถามทาง

" พี่ครับวัดเสมียนนารี ไปทางไหน "

เขาทั้ง 2 คนชี้มือชี้ไม้พยายามอธิบาย ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเขาคงเพิ่งมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นานนัก เพราะวัดเสมียนนารี มันแค่ขับเลยจุดที่เขายืนปไม่ไกลนัก แต่เขากลับอธิบายเสียวกวน แต่นั่นก็ดีเพราะทำให้ผมได้โอกาส

" เอางี้เดี๋ยวพี่ไปส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

vilaiporn

- ฉันคือ vilaiporn และเขียนนวนิยาย "กับกรรมกรก่อสร้างเมื่อคืนนี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1880 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก้อยหลานรัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น