ถ่ายแบบเสียว

ถ่ายแบบเสียว

เมื่อปี2545 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายและมีโอกาสได้ไปฝึกงานคือทำงานเป็นผู้ช่วยในบริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทฯเล็กๆ แรกๆผมก็ทำหน้าที่ทั่วๆไป พิมพ์เอกสารมั่งพอใกล้จะฝึกงานจบเหลืออีก4วัน ผมได้มาทำหน้าที่แคสติ้งและถ่ายรูปนายแบบนางแบบที่นี่ มีพนักงานทั้งหมด 6 คน เป็นผู้หญิงหมดเลย ผมเป็นผู้ชายคนเดียว เจ้าของบริษัทไม่ค่อยอยู่ ส่วนใหญ่ทุกเช้าแกจะออกไปติดต่องานหรือพรีเซ้นท์งาน วันนั้นก็เช่นกัน แกโทรมาบอกว่าได้งานมาชิ้นหนึ่ง คือ จะมีงานถ่ายแบบของกางเกงว่ายน้ำยี่ห้อหนึ่งคอนเซ็ป คือ ซัมเมอร์ออนบีช ซึ่งต้องใช้นายแบบคนโต ชาย2หญิง2 แต่เขาแคสติ้งได้แล้วและขาดแต่นายแบบรุ่นน้อยๆคือ อายุ ประมาณ14-15ปี ทั้งหมดใช้ 3 คน เดี๋ยวจะมีน้องๆ ผู้ชาย 2 คนมาลองชุดและถ่ายรูปให้ผมจัดการให้เรียบร้อยแล้วรีบส่งอีเมล์รูปไปให้ทางบริษัทของสินค้ายี่ห้อนี้เลย น้องทั้ง2คนมาในชุดนักเรียนกางเกงขาสั้นสีดำเสื้อขาวกับกระเป๋านักเรียนน่ารักมาก ใส ขาว น่ารักสุดๆ ผมเลยให้รีบเข้าห้องถ่ายรูป ซึ่งมีผมคนเดียวเข้าห้องนี้ได้เพราะนอกนั้นผู้หญิงหมด ผมเอาตัวอย่างกางเกง ว่ายน้ำให้น้องเขาดู ที่ผมเอามา มันเป็นของยี่ห้อนี้ ซะ 10 แบบ แต่ที่ผมแอบเอามาเพิ่ม คือ พวกไซร้เล็กๆ หน่อย ซีทรูเซ็กส์ซี่ๆ ของพวกเกย์ๆ น่ะ ผมอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ากับน้องทั้ง 2 ๆ เขาถอดเสื้อนักเรียนออก เหลือกางเกงนักเรียน ผมเลยบอก เสียงดุๆ

ให้รีบถอดไม่งั้นถ่ายไม่เสร็จไม่ได้ส่งรูปให้ทางโน้นเขาเราจะไม่ได้งานนะ น้องเขาเกรงๆ เลยถอดกางเกงออกเหลือกางเกงในแล้วผมเลยให้ถอดกางเกงในออกเพราะบอกว่าเดี๋ยวกางเกงในของน้องมัน

แลบออกมาแล้วรูปมันไม่สวย น้องคนแรก ถอดกางเกงในออกผมเลยเรียกมาใกล้ๆ บอกว่าจะต้องลงแป้งฝฟุ่นก่อนให้ผิวเนียน น้องเขาเดินกุมควยแล้วเดินมาหาผม ผมเอาพัฟแตะๆแป้งผุ่นทาทั่วทั้งตัวนมแขนขา หน้าท้อง สะดือ ก้น ผมเลยก้มลงเอาแป้งตบๆ ที่ซอกไข่ แต่บอกว่าง่ามขาคนเรามันจะคล้ำ ถ้าถ่ายออกมาโดนตีกลับแน่ น้องเขาเอามือที่กุมควยไว้ ออก ควยของน้องเขาอยู่ระดับสายตาผมที่ก้มพอดีใกล้แค่คืบ ได้กลิ่นคาวๆ ของเด็กอยู่เลยครับ หัวควยยังไม่เปิดหมอยมีนิดเดียว ผมปะไปได้สักพัก ควยของน้องแข็ง ผมเลยจับน้องเขามาใส่กางเกง ว่ายน้ำ ผมจัดการจับแต่งตัวเหมือนแต่งตัวให้เด็กเล็กๆเลย คือได้จับทุกสัดส่วน ทั้งควย ทั้งไข่ทั้งก้นแล้วอ้างว่า นี่ๆ น้องใส่แบบนี้ มันจะได้ดูสวยงาม น้องทั้งสองว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

thapanee

- ฉันคือ thapanee และเขียนนวนิยาย "ถ่ายแบบเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4585 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิ้วมันซี้ด

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?