ย่องเย็ดเมียคนอื่น

ย่องเย็ดเมียคนอื่น

ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานได้ดีมีฐานะที่ กทม เช่าห้องพักชั้นสอง เกือบห้องมุมสุดๆมีผัวเมียเช่าอยู่แล้ว ผมอยู่ได้ปีกว่าเห็นผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันประจำ บางทีถึงขั้นลงมือก็มี เมียสาวขาวหมวยสวยจริง แต่รู้ว่าผัวแอบไปมีน้อยที่อื่นไม่ค่อยกลับมาห้องหน้าเสียดาย เมียชื่อนิด ตอนนั้นนิดท้องได้เกือบหกเดือนท้องโตแล้ว ทะเลาะกับผัวถึงขั้นลงมือตบตีกันอีกไม่รู้เรื่องอะไร นิดไล่ผัวออกไปแล้วนั่งร้องไห้ในห้องๆแถบนั้น 3-4ห้องไม่มีคนอยู่

ผมเห็นห้องนิดเปิดอยู่เลยขอเสือกเดินเข้าไปนั่งคุยปลอบใจให้ นิดเอาแต่ร้องไห้ผมบอกมีอะไรก็ระบายออกมาผมช่วยได้ก็จะช่วย นิดบ่นมันมีเมียอีกมันเอาหนูมาทำเมียได้เดือนหนูเริ่มท้อง มันไม่มาหาหนูอีกเลย ผมบอกผมก็เห็นเขามานะ มันมาแล้วก็ไปมันไม่เคยเอาหนูอีกเลย (เวรแล้วกูเรื่องแบบนี้) เขาส่งเสียหนูหรือป่าว หนูไม่สนแล้วหนูมีเงินหนูมีที่ มีแผงในตลาดให้คนเช่ามันมีแต่จะมาไถหนูไม่ได้ก็ตบตีหนู เธอเอาแต่ร้องโฮๆหนูไม่เอามันแล้วลูกหนูๆเลี้ยงเองได้มันแค่มาไข่ทิ้งไว้ไม่กี่ที ฮืๆๆพี่ช่วยหนูด้วย

ขนาดหนูขอให้มันนอนอยู่กะหนูบ้างมันยังไม่เอาเลยไอ้ระยำ หนูก็คนนะพี่ ฮืๆ (กรรมแล้วกู) หนูท้องเขาคงไม่อยากยุ่งนะ มันไม่ยุ่งมาตั้งนานแล้วพี่มายุ่งแต่เงินหนูๆเลิกขาดกะมันแล้วไอ้ผู้ชายเฮงซวย (ซวยเลยกู) ผมบอกผู้ชายมันไม่เฮงซวยอย่างนี้ทุกคนนะหนู ถ้างั้นพี่ช่วยหนูนะ (กูงง) จะให้พี่ช่วยยังไง เธอเงยหน้าก็ดูสวยดี พี่ช่วยเป็นผัวหนูที (อะไรวะตรงๆเลยหรือนี่) ชั่วคราวก็ได้นะพี่นะ หนูก็ผู้หญิงนะพี่ เธอสะอึดสะอื้น(บุญหรือกรรมวะกู) เอ! จะดีหรือจะได้ยังไง ดีสิพี่ๆได้หนูๆจะไม่ทำให้พี่มีภาระอะไร นะพี่นะ

แล้วเธอก็เอามือมาจับกำเป้ากางเกงผมๆตัดสินใจได้ฟรีของชอบ เอาพี่ปิดประตูก่อนเดียวใครมาเห็นเข้าไม่ดี แล้วผมก็รุกไปปิดประตู หันกลับมาเธอไปนอนเช็ดน้ำตาอยู่บนเตียงแล้ว ผมไปนั่งข้างๆ เอาแน่นะหนู คะพี่ ผมเอามือวางลูบขาอ่อนเธอๆไม่ปฏิเสธ ผมล้วงลึกไปจนถึงโคนขาอ่อน นิ่มเนียนมาก เธอไม่ว่าอะไร ผมลองจับลูบเธอๆก็ไม่ว่า อวบนิ่มอุ่นมือจังเลย เธอบอกหนูคันพี่ผมเลยบีบๆเกาให้เธอ ผมถามเกาถูกที่คันไม เธองีบไม่ร้องไห้แล้ว ผมบอกพี่ขอดูหน่อยทำไมถึงคัน แล้วผมก็ถลกชุดคลุมท้องเธอขึ้นช้าถึงเอว เธอใส่กางเกงในสีดำตัดกับผิวขาวเนียนสวยของเธอ แม่เจ้าโว้ยทำไมมันอวบนูนจังตรงระหว่างขา

ผมเอามือลูบบีบคลึงเธอๆยังสะอื้นเล็กน้อย เธอพูดเบาๆพี่ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar...

ทศพล | 3/27/2024 - 02:50

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิหยัง

- ฉันคือ อิหยัง และเขียนนวนิยาย "ย่องเย็ดเมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
9572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากดูจัดให้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น