นักรียนตำรวจ

นักรียนตำรวจ

ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ตอนเป็นนักเรียนตำรวจ......

ตอนเรียนตำรวจก็มีเพื่อนหลายคนมากผมก็สนิทกับทุกคน ตอนนั้นกองร้อยหนึ่งมีสองห้องเรียน เวลาอาบน้ำหรือทำกิจกรรมก็จะทำกันเป้นกลุ่ม บางครั้งก็โดนทำโทษแก้ผ้าวิ่งรอบสนามกันทั้งกองร้อย บางทีครูฝึกก็แกล้งให้แก้ผ้าอาบน้ำกันทุกคน ก็เลยเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเห็นดอเพื่อนทุกคน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก เพราะต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา และทุกคนก็แก้ผ้ากันหมด

ทุกคนจะถูกจัดเตียงให้นอนเป็นคู่บั๊ดดี้ แต่ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ไม่เกี่ยวกับบั๊ดดี้นะครับ เกี่ยวกับเพื่อนอีกคนที่เตียงนอนของเค้ากับผมหัวเตียงชนกัน เพื่อนคนนี้คือ วี เป็นคนลำพูน วีเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หุ่นล่ำและดีมาก วีเป็นนักฟุตบอลชอบเล่นฟุตบอลทุกวัน เวลานอนผมชอบนอนหงายเอามือทั้งสองพาดผ่านศรีษะไป ส่วนวีก็จะเอามือของเค้าพาดศรีษะมาถูกมือผมทุกคน บางทีก็ใช้นิ้วเขี่ยแกล้งกันบ้างเป็นประจำ โดยไม่ได้คิดอะไรเพราะเพื่อนกัน คืนหนึ่ง.....ขณะที่ผมออกจากการเข้ายามกลับมานอนเวลาประมาณเที่ยงคืน เมื่อนอนหงายลงก็เอามือพาดไปเหมือนปกติทุกคืน พอนอนไปได้สักพักหนึ่ง ก็รู้สึกตัวว่า วีก็เอามือพาดผ่านศรีษะของเค้ามาจับนิ้วมือผมแล้วก็เขี่ยเล่นเบา ๆ ผมก็เลยเขี่ยตอบวีกลับไปบ้าง เขี่ยไปเขี่ยมาวีก็เอามือของเค้ารูดนิ้วของผมเล่นแล้วนวดให้เบา ๆ วีทำอย่างนั้นทุกนิ้วจนผมรู้สึกสบาย

เคลิ้ม ๆ จะหลับรู้สึกว่าวีจับนิ้วชี้ผมรูดเร็วขึ้น บางครั้งก็ทำมือวนตรงส่วนของปลายนิ้วชี้ ลักษณะเหมือนกับการชักว่าว ขณะนั้นผมก็นึกภาพตามเหมือนว่าผมกำลังชักว่าว ดอผมก็แข็งขึ้นมาทันที วีก็ไม่ยอมปล่อยกลับชักนิ้วมือผมอีก ผมจึงแกล้งรูดนิ้วมือของวีตอบกลับไป เราสองคนก็ผลัดกันรูดนิ้วเล่นไปเรื่อย ผมเองก็คิดว่าอีกมือหนึ่งของวีคงกำลังชักว่าอยู่แน่ ๆ เพราะผมเองก็เอามือที่เหลือมาดำเนินการรูดของตนเอง.......เวลาผ่านไปพอสมควรผมจึงดึงมือกลับมา คราวนี้ซิ...กลับนอนไม่หลับเพราะน้องชายตัวดีของผมแข็งอยู่ ผมนอนพลิกไปพลิกมาก็นอนไม่หลับเลยคิดว่ายังไงต้องเอาน้ำออกให้ได้ จึงลุกออกจากเตียงหันไปทางเตียงของวีที่อยู่บนหัว เห็นวีนอนหลับแล้ว ผมจึงเดินดอแข็งไปเข้าห้องน้ำ......

เมื่อมาถึงในห้องน้ำผมปวดท้องฉี่ด้วยก็เลยแวะยืนฉี่ที่ปัสสาวะ โดยดึงขอบกางเกงกีฬาที่นุ่งลง (ปกติจะดึงน้องชายออกทางขากางเกง) แต่เวลานอนผมไม่ได้ใส่ กกน. ระหว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Muntarika

- ฉันคือ Muntarika และเขียนนวนิยาย "นักรียนตำรวจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1076 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รอพ่อแม่เธอเผลอ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?