เปิดซิงเด็กชาย

เปิดซิงเด็กชาย

ความในใจที่อยากระบายให้ใครก็ได้ๆฟังแบบที่คนฟังไม่รู้จักก็เป็นผลสำหรับดิฉัน ปกติจะเปิดเข้าwebซื้อขายของมือสองเพื่อจะได้ของถูกมาใช้ ก็เจอwebนี้เข้า สนใจก็เข้ามาดู น่าสนใจดีค่ะเพราะมีผู้หญิงเล่าเรื่องมาหลายคนอ่านแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ วันนี้กลับจากที่ทำงานก็เข้าคอนโดเลย ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร เตี่ยกับแม่ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดพอกลับบ้านทีไรมีแต่รบเร้าให้แต่งานเสียที จนไม่อยากจะกลับไปเที่ยวบ้านแล้ว จริงอยู่ยิ่งนานวันอายุยิ่งมาก ตอนนี้ดิฉันก็27แล้วแต่อยากอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป็กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉัน ทุกคนที่ดิฉันยุ่งด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาเอาแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน

ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและ

ไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน ในศูนย์อาหารง่ายมากค่ะที่จะได้ เช่นดิฉันเล็งได้แล้วจะดูว่าเค้ามากี่คนถ้ามาคนเดียวก็ขนมเลยค่ะ ดูว่าเค้านั่งที่ไหนแล้วเราก็ไปนั่งแถวๆนั้นหรือโต๊เดียวกันเลยถ้าคนมาก ส่วนมากวันหยุดคนมากอยู่แล้วจึงไม่ยากเลยที่จะผูกสัมพันธิ์ไมตรีที่ดิฉันหยิบยื่นให้ร้อยทั้งร้อยจะสนใจพูดคุยด้วยทั้งนั้น หลังจากอิ่มจากอาหารแล้วก็แกล้งถามเค้าว่าชั้นไหนมีร้านขายกาแฟมั่ง ก็ชวนไปดื่มด้วยกันไม่เคยมีใครปฏิเสธเลยสักครั้งเดียว จากนั้นก็เล่นละครโดยโกหกเรื่องครอบครัวสามีไปหลงเมียน้อยไม่ค่อยกลับบ้านเลย ผู้ชายทุกคนจะเข้าใจโดยปริยายว่าดิฉันเหงาแล้วให้ดิฉันทำใจ ก็เข้าล๊อกดิฉันเลย จะถามเค้าว่าวันนี้ว่างหรือเปล่าไม่เคยมีใครบอกไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงเด็กชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
964 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเอา...จนเสร็จ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?