สายตรวจผ่านมา

สายตรวจผ่านมา

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ4ปีที่แล้วตอนนั้นผมกับแฟนคบกันมาได้ระยะนึงเรามีอะไรๆกันเสมอ วันนึงหลังเลิกกิจกรรมที่มหาลัยก็ดึกมากแล้วผมขับรถไปส่งจูน ที่บ้านเหมือนเคย บ้านจูนอยู่ชานเมืองครับถนนสายใกล้ๆก็เปลี่ยวพอดู ความคิดพิเรนแว่บเข้ามาผมเลี้ยวรถไปทันที ถึงใต้ร่มไม้ใหญ่ แสงสว่างถูก บดบังไปเกือบหมด ผมจอดรถจูนถามผมว่ามาทำไม แทนคำตอบผมดึงจูนเข้ามากอดไซร้ จูนผลักผมออกบอกกลัวคนมาเห็น ผมเลยว่าดึกและเปลี่ยว อย่างนี้ไม่มีใครหรอก ประกบปากแหย่ลิ้นเข้าไปพันกับเธอ มือข้างนึงก็สอดเข้าไปในเสื้อถอดเสื้อชั้นในออกบีบนมเธอเบาๆก้มลงไปดูดดุนยอดอกเธอ มืออีกข้างก็ควานลงไปใต้กระโปรง ใช้นิ้วนำร่องจนฉ่ำเยิ้ม แล้วก็หยุดถอดกางเกงรูดลงไปกองที่ข้อเท้า ปล่อยน้องชายเป็นอิสระเพื่อให้เธอดูดให้ เหมือนเคย พักนึงก็ให้จูนขึ้นมานั่งบนตัก เธอจับน้องชายจ่อที่ปากถ้ำค่อยๆทิ้งตัวลงมา พอเข้าที่ก็เริ่มโยกขึ้นลง แล้วก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้เราร่วมกันรุนแรง แค่ไหน แต่มันคงแรงพอจนสังเกตได้ แสงจากกระบอกไฟฉายถูกส่องเข้ามาจากหน้ารถ จูนตกใจรีบผละออกจากผมทันที ตำรวจสายตรวจสองนาย มาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มาเคาะที่กระจกข้าง "ขอโทษที่ขัดจังหวะครับ แต่ที่นี่ไม่เหมาะสำหรับจู๋จี๋กัน มันอันตราย" เขาพูดพลางมองที่น้องชายตัวดี ของผมที่ผงกหัวหงึกๆอยู่ ตายละวาตกใจจนลืมเก็บ ไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกที่ไหน จูนนั้นไม่ต้องพูดถึงเอามือปิดหน้าเลยครับ "แต่น้อง2คนนี่ลีลา

เด็ดจริงๆ คงไม่ว่าถ้าจะขอให้ทำต่อไป แต่พวกผมขออยู่ดูด้วย ไม่อย่างนั้นผมคงต้องเชิญไปลงบันทึกไว้ที่สน."นี่มันเรื่องบ้าชัดๆ ผมหันไปปรึกษาจูน เธอว่าแล้วแต่ผม เรากลัวข้อหาอนาจารเลยยอม ผมลงจากรถเปิดประตูฝั่งที่จูนนั่งออก พาเธอลงมากอดไซร้เธออยู่นาน เธอคงตื่นกลัวนั่นเอง เลยกว่าจะมีอารมณ์ร่วม พอได้ที่ก็ประกบบั้นท้ายค่อยๆสอดอาวุธลงไป ซอยช้าๆ แสงไฟจากในรถทำให้มองเห็นได้พอควร สายตาเขา2คนจ้องเขม็ง กลีบเนื้อสีชมพูปลิ้นเข้าออกตามจ้งหวะการเคลื่อนไหว แล้วเขาก็เข้ามาประกบซ้ายขวา บอกขอร่วมด้วย สถานการณ์บีบบังคับ ผมก้มลงไปกล่อม แฟนอยู่พักนึง จูนว่าตกลงแต่ขออย่างเดียวไม่ให้เอาเธอ เราจัดท่าใหม่ ผมเอนตัวลงบนเบาะ จูนหันหน้าออกใช้มือรูดอาวุธทั้งซ้ายขวา ด้านล่างก็ข่มตอผม แต่เขา2คนไม่อยู่เฉย ก้มลงมาดูดนมจูน ทั้งบีบทั้งขยำ อีกคนก็ก้มลงไปเลียที่ติ่งเสียวทั้งๆที่อาวุธผมยังตุงอยู่เต็มรู โดนเข้าไปแบบนั้น จูนเลยอาร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kraipol

- ฉันคือ Kraipol และเขียนนวนิยาย "สายตรวจผ่านมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1502 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถไฟฟ้า

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?