เวลามันแล้ว อยากจนขย่มจนหีพัง

เวลามันแล้ว อยากจนขย่มจนหีพัง

ฉันเป็นเด็กชอบเที่ยว เรียนอยู่ปีสี่มหาลัยแห่งหนึ่ง เวลาแต่งตัวก็จะรัดๆสั้นๆ เพราะเวลาเดินฉันจะมั่นใจมาก เพราะมีแต่คนอยากมองเข้ามาในกระโปร่ง ส่วนเสื้อนั้นมันรัดจนเห็นเป็นรูระหว่างกระดุมฉันจะใส่เสื้อในปิดครึ่งเต้าประมาณว่าปิดหัวนมพอดี พอมองรอดเข้ามามันเซ็กซี่มากๆเลย ฉันชอบทุกครั้ง ที่มีผู้ชาบมองมาเป็นกลุ่ม และเหมือนเดิมวันนี้ฉันก็ออกเที่ยวกลางคืน แต่เจ้ากรรมวันนี้ฉันลืมเอาบัตรประชาชนไป แต่ทำไงได้ละก็มันไปแล้วเราก็อยากเข้านะสิ ฉันดื่มมาบ้างแล้วแล้วก็เริ่มกรึ่มๆ ทุกครั้งที่ฉันดื่มเหล้าฉันชอบอารมณ์นี้ที่สุดเลย มันจะเสียวๆที่หีไม่รู้เป็นอะไร ฉันมองและยิ้มใส่ตำรวจที่คุมอยู่หน้าเทคเค้าหล่อมากเลย ทั้งๆที่ฉันมีแฟนอยู่แล้วฉันก็ไม่นึกถึงเค้าถามฉันว่าลืมบัตรเหรอ ฉันบอกว่าใช่คะ เค้าก็ถามต่อว่าบ้านอยู่ไหนพี่จะพาไปเอาบัตร เวลานี้ฉันไม่คิดอยากเข้าไปข้างในแล้ว และก็ตกลงเดินตามออกมาแต่โดยดี และบอกเพื่อนว่าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวเดียวจะตามไป ระหว่างที่เดินมาที่รถเค้าถามฉันว่าพร้อมจะไปเอาบัตกับพี่ไหม ฉันก็ยิ้มแล้วก็พยักหน้า ในใจก็เต้นตุบๆ เราจะเจออะไรน๊า จะดีหรือเปล่า พอมาถึงรถรถเค้าเปนรถเก๋งจอดอยู่ภายในอาคารไม่มีคนเลยเพราะเค้า

เข้าไปเที่ยวกันหมด พอเปิดประตูรถเข้าไป เค้าก็ถามฉันว่าให้พี่เอาให้รึว่าจะเอา ฉันตื่นเต้นมากก็ตอบออกไปเอาให้ดีกว่าไม่ค่อยถนัด อยู่ๆเค้าก็เอามือล้วงมาในกระโปร่งสอดเข้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วแหยเข้าไปในหีของฉัน ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนมันตื่นเต้นมาก แล้วก็ดึงกางเกงลงมาที่ขาแล้วถอดมา ถกกระโปร่งมาที่เอว แล้วพูดว่าเด่วพี่จัดท่าให้นะ เด่วจะไม่มัน ฉันทั้งๆที่ไม่รู้จักเค้ามาก่อนแต่เวลานี้เค้าอยากทำอะไรจะทำตามทุกอย่างเลย เพราะมันตื่นเต้นมาก อยู่กะแฟนเคยเอากันแต่บนเตียงไม่เคยแบบนี้มาก่อน ต่อเลยนะ แล้วพี่เค้าก็ถอดกางเกงมาไว้ที่ขา เหลือทิ้งไว้แต่ควยตั้งเด่ขึ้นมาเค้ากดหัวฉันให้อมควยเค้าแล้วก็ถอดเสื้อฉันออกจนหมด ระหว่างที่ดูดควยอมควยชักขึ้นชักลงเค้าก็เอามือมาบีบนมแรงมากจนคิดว่ามันจะแตกคามืออยู่แล้วฉันดูดควยเค้าอยู่ซักพัก เค้าก็บอกให้ฉันลุกมานั่งแล้วเอาหีเสียบเข้าไปในควย ระหว่างที่ลุกและกดหีลงเสียบควยความรู้สึกเสียวสุดจริง และเค้าก็พูดติดตลกมาว่าเราต้องขี้มาไปนะคะ ถ้าควบแรงเท่าไหร่เราก็จะถึงกันเร็วเมื่อ

นั้น ฉันเลยขย่มสุดๆไปเลยตอนแรกก็เสียวเฉยๆ แต่พอมันขึ้นมาแล้วนะ หีฉันมัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เวลามันแล้ว อยากจนขย่มจนหีพัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1163 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เอก้อชักนิ้วออก

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?