ว่ายน้ามจนน้ามแตก

ว่ายน้ามจนน้ามแตก

เรื่องทีผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมโดยตรงเมื่อไม่นานมานี้เองขณะที่ผมเรียนอยู่ ปี 3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนว่ายน้ำแถวๆบ้านเพื่อจะได้นำมาเป็นความสามารถในด้านกีฬาของผม ผมก็ได้เรียนว่ายน้ำกับคุณครูคนหึ่งกับเพื่อนๆ 2- 3 คน แต่หลังๆมานี้เพื่อนของผมไม่ค่อยมีเวลาจึงเลิกเรียนไปทำให้เหลือผมอยู่คนเด๋วที่เรียนตอนแรกๆก็เรียนได้ไกลแล้วแต่ก็หยุดไปนานประมาณ 1 ปี จึงต้องเรียนตั้งแต่ตีขาใหม่ขณะที่ผมตีขาอยู่นั้นครูก้อเอามือจับขาของผมไล่มาตั้งแต่ปลายขาจนมาถึงต้นขาทำไปทำมา เป๋ากางเกงของผมมันก็เกิดตึงขึ้นมาซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเย็นพอดีจึงสามารถเห็นเป๋าได้ง่าย ครูก็เหมือนจะรู้ว่าเป๋าของผมตึงจึงปล่อยมือออกไปหลังจากนั้นสักพักก็ได้ขึ้นบนสระเพื่อพักผ่อนแต่ขณะที่เอาขาลงจากการตีขานั้นมันไปเตะโดนเป๋าของครูเบาๆ และรู้สึกว่าเป๋าของครูนั้นแข็งมากแต่ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร หลังจากพอพักเสร็จก็ต้องลงไปเพื่อตีขาอีกครั้งคราวนี้เวลาประมาณ 19.00 น. สระว่ายน้ำจึงไม่ค่อยมีคนละเหลือเพียง 3 – 4 คนเท่านั้น ขณะที่ผมตีขาอยู่นั้นครูก้อเอา

มือมาถูเป๋ากางเกงของผม ผมตกใจจึงหยุดตีขาครูจึงบอกให้ตีต่อไปเพื่อฝึกสมาธิ ครูถูเป่าของผมจนมันแข็งและพยายามดันตัวออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วครูจึงเอามือมาเปิดกางเกงออกแล้วกำดอของผมรูดขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ ผมนี้ขอเกร็งไปเลยจนเกือบเป็นตะคริ้วผมใส่แว่นตาดำน้ำแล้วดำลงไปเปิดกางเกงของครูบ้าง ดอของครูนั้นแข็งเหมือนกับของผมเช่นกันแต่มองไม่ค่อยเห็นเนื่องจากมืดและมีหมอยเยอะมาก ตอนนั้นเหลือเราอยู่แค่ 2 คนในสระเท่านั้นผมดำน้ำลงไปอมดอของครูสักพักครูก้อพลักหัวของผมออก สักพักครูก้อเอานิ้วแหย่ไปในตูดของครูจนมันขยายออกแล้วครูก้อเอามือมาลวงดอของผมเสียบลงไป มันมันเข้ายากมาครับจนต้องเสียบถึงหลายครั้งพอเข้าได้ผมจึงจับซอยโดยให้ครูเกาะที่ขอบสระแล้วก้อเริ่มซอยช้าๆเข้า-ออกเป็นจังหวะมันเสียวมากเลยครับตัวมันไปตามน้ำไม่เหนื่อยเลยแต่อยูๆฝนก็ตกลงมะผมกับครูจึงพาร่างเปลือยขึ้นจากน้ำไปที่ห้องเปลี่ยนชุด

พอเข้าไปก็เจอเพื่อของครูอีก1คนผมตกใจจึงเอามือปิดดอไว้แต่ครูก็เปิดออกแล้วเรียกเพื่อนแกมาเล่นเสียวด้วยกันครูเอาดอเสียบเพื่อนครูอย่างชำนานแล้วสั่งให้ผมเอาดอของผมกดลงไปในรูของครูด้วยผมก็ซอยได้สักพักหนึ่งก็แตกอยู่ในรูของครูแต่ครูก้อยังโยกอยู่เพราะยังไม่แตกเพื่อนของครูจึงบอกหั้ยผมเอาดอไปให้เขาอม ผมก็ทำตามจนดอแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ว่ายน้ามจนน้ามแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1333 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อให้แม่สอน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น