18ปุ๊บ เอาเลย

18ปุ๊บ เอาเลย

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นนกไปเล่นchatในพันทิพ น้องเรียนอยู่ ม.2ตอนนั้นตอนนั้นเล่นไปเจอพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ เก้า พี่เค้าคุยดีมา เเต่ว่ารู้อยู่ว่าในห้องจะมีการเล่นเเบบหมาหยอกไก่เสมอ

อยู่เเล้ว เราก็ไห้เบอร์ไปอย่างเคยพี่เค้าก็โทมาเลยเเต่ว่าเราคุยดังไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่คนเดียวน้องชายอยู่ด้วย เเต่อยากคุยมากเพระติดพันอารมณ์นั้นไม่รู้เป็นไรไม่อยากคุยกับใครเลย เเต่เสียงพี่เค้าเเปลกๆ เหมือนคนง่วงนอนฟังเเล้วมีอารมณ์หมือนกัน ก็คุยกับพี่เค้าไปอีก 2 ชม.

ตี4พอดี พี่เค้าจะถามว่าอยู่คนเดียวป่าว รักเค้ามั้ย อีกอย่างเค้าจะเน้นเลยว่าเป็นคนเปิดเผยนะ

หนูก็ถามไปว่ามีเเฟนมากี่คน พี่เค้าก็บอก 2,3 คน มีอะไรกันมั้ย พี่เค้าบอกว่า มี เเล้วหนูก็ถามว่าไปทำเค้าทำไมใครเริ่มก่อน พี่เค้าก็บอกว่า เค้าเริ่มก่อน ที่น่าหงุดหงิด คือ พี่เค้าจะตอบเเค่ที่หนูถาม ทำให้ต้องถามเอาเเล้วบางอย่างหนูไม่กล้าถามเค้าตรงๆ หนูถามไปอีกว่าทำเเล้วผู้หญิงยอมมั้ย พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้บังคับเค้า ทำมัยเค้าจะไม่ยอมล่ะ

หนูได้ยินเเล้วอยากวางเลยเเต่ก็อยากรู้ต่อ เงียบไปพักนึง พี่เค้าก็ว่าเสียงเเข็งว่าอยากรู้อะไรถามมาตรงๆ พี่จะบอก

เเล้วพี่ไม่ปิดบัง เเต่ ตอนนั้นตัวสั่นหมดเเล้ว ไม่ได้กลัวหรือโกรธ เเต่มันหวิวๆ เเต่ก็ยังไม่เเฉะ

เลยหายใจเข้าลึกเเล้วบอกไปว่าหมดเเล้ว พี่เค้าก็ถามว่า พี่จะถามมั่งได้มั้ย พี่เค้าบอกว่าอยากกอดนกจังเป็นไรไม่รู้ นกเคยช่วยตัวเองมั้ย หนูตอบไปว่า ไม่เคยค่ะ ไม่รู้เป็นไร รีบตอบเหมือนกัน เเถมพูดเพราะด้วย หนูตอนนั้นก็อยากเเล้วจะตีห้าเเล้วด้วย หนูใจเต็นเเล้วด้วยพี่เค้าก็คงรู้

รีบเลยเหมือนกัน พี่เค้าบอกว่าให้ถอดกางเกงเดียวนี้ น้องก็ตอบไปว่าไส่บล๊อกเซอร์อยู่พี่เค้าบอกเอานิ้วเข้าไปค่อยๆลูบดูซิ ความจริงน้องเลยลองลูบดูว่าตรงไหนเสียวเลยหาไม่นานเเต่ก็ไม่เคยทำครั้งนี้ครั้งเเรก พี่เค้าบอกว่าให้น้องวน เเต่น้องก็กลัวเสียเปรียบเลยถามไปว่าพี่ทำไรอยู่ พี่เค้าบอกว่าชักอยู่ น้องอารมณ์ขึ้นเลยวนเม็ดอย่างเเรงเลย

ใจตอนนั้นมันไม่สนว่าใครจะเห็นเเล้วยกก้นลอยเลย(พี่เค้าสอน)อยู๊......เสียวจังพี่จ๋าพี่ถึงไหนเเล้ว พี่เค้า ตอบมาว่า พี่เค้าจะหลายครั้งเเล้วรอน้องอยู่ น้ำหีน้องออกเยอะมาก เสียวเเต่ยังร้องดังไม่ได้ โอย...เสียวจริง หนูยกขาขึนยกก้น รั่วนิ้วเเรงมาก ความเสียวน้องมา เกร็งก้น บอกพี่เค้าไปว่า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "18ปุ๊บ เอาเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1380 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป العذاب الوان

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?