กับตำรวจหนุ่มหล่อ

กับตำรวจหนุ่มหล่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ2เดือนที่แล้วครับ วันนั้นผมทำกิจกรรมที่โรงเรียน แล้วกับดึก ตอนนั้นผมคิดว่า มันดึกมากแล้ว ก็เลยตัดสินใจกับบ้าน เวลาตอนนั้นประมานจะ5ทุ่มได้แล้ว ผมเดินออกมานอกโรงเรียน ระหว่างทาง ต้องเดินลัดเข้าไปในสถานีตำรวจ เวลานั้น มันมึดมากๆ ผมไปเห็นตำรวจคนหนึ่งเดินออกมาจากแฟตตำรวจ ออกมาคุยโทรศัพท์ ผมไม่ได้สนใจอะไรก็เลยตัดสินใจเดินผ่านไป แต่ตอนนั้นคุณตำรวจคนนั้น ก็ทักผมขึ้นมาว่า หนู ยังไม่กับบ้านเหรอ ผมบอกไปว่า กำลังจะกับครับ แล้วเขาก็ถามอีกว่า ไปทำไรมาหละ ถึงกับดึก เลยบอกไปว่า ทำกิจกรรมที่โรงเรียนมา ก็เลยกับดึก ผมยืนคุยกับเขาสักพัก ผมเลยบอกว่า นั้นผมกลับแล้วนะครับ แล้วเขาก็บอกผมว่า แล้วดึงแขนผมไว้ แล้วบอกว่า เดียวไปส่งให้ ผมบอกว่าไม่เป็นไร เขาบอกว่า ไม่เป็นไร แล้วเขาก็บอกว่า เขามานั่งคุยกันที่ห้องเขาก่อน เวลานั้นผมก็รู้แล้วครับ ว่า เขาต้องการอะไร แล้วผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วด้วย ก็เลยเขาไปกับตำรวจ พอถึงห้องเขา เขาบอกให้ผมนั่งตรงนี้ก่อนนะ

แล้วเขาก็เข้าไปที่หลังห้องมไม่รู้อะไร แล้วเขาก็ออกมา แล้วก็พูดว่า ช่วยอะไรน้าหน่อยได้ไหม ผมบอกว่า อะไรหละครับ แล้วเขาก็นอนลงบนเตียง แล้วพูดว่า ช่วยนวดให้พี่หน่อย นาทีนั้น ผมตัวสั้นหมดเลยครับ ผมเริ่มนวดที่ขาของเขา ผมก็เลยถามเขาว่า น้ายังไม่มีเมียเหรอครับ เขาบอกว่า มีแล้วแต่อยู่ที่บ้าน เขาพักที่แฟตคนเดียว แล้วเขาก็เลยถามผมว่า น้องเคยชักว่าวเปล่า ผมเลยบอกไปว่า เคยครับ เขาก็บอกกลับเลยว่า ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ผมก็ตะลึงสิครับ ตอนนั้นผมทำไรไม่ค่อยถูก ก็ไม่พูดอะไร พี่เค้าก็บอกว่า หนานะ เดียวพี่ไปส่งที่บ้าน ผมก็ตอบตกลง พี่เค้าก็บอกว่า จะให้พี่ไปล้างไหม ผมเลยบอกว่า ไม่ต้องครับ จากนั้นพี่เค้าก็ยืนขึ้น ข้างๆเตียง ยืนนิ่งๆ แล้วผมก็เริ่มจับที่ควยของเขา ตอนนั้น มันยังหดอยู่ แล้วผมก็เริ่มถอดเข็มขัดเค้าก่อน แล้วเค้าก็ ปดกระดุมเสื้อไปด้วย พอผมถอดเสร็จเขาก็งัดควยออกมา ผมไม่รออะไร ผมเริ่มอมครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่ามันมันดี ผมอมไปสักพัก พี่เค้าก็บอกว่า น้องพอก่อน เดียวแตก

ผมก็หยุด แล้วพี่เขาก็นอนลงบนเตียงทั้งที่ชุดของเขาก็ยังถอดไม่หมด ผมก็ถอดเสื่อของผมเหลื่อแต่กางเกงใน ผมก็นอนทับเขา พี่เค้าก็กอดผมแล้วเริ่มดูดคอผม และก็ปาก จากนั้นผมก็ผลักตัวเขา ให้นอนลงกับเตียง แล้วก็เริ่ม อมต่อ หุ่นเขาดีมากเลยอะ มีกล้าหน้าท้องด้วย ข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กับตำรวจหนุ่มหล่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1128 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รากหญ้า...6

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?