รุ่นพี่ที่เสร็จผม

รุ่นพี่ที่เสร็จผม

ผมชื่อโอมครับ อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อย นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ก็ลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน ก็ล้วนแต่ติดใจฝีมือการทำรักของผมทุกคน เลยว่าจะเอามาเล่าสู่กันฟัง

ผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ฟัน เป็นประธานชมรมแบด มินตันที่ผมอยู่นั่นเองครับ เธอชื่ออร พี่อรเรียนอยู่คนละคณะกับผมครับ ซึ่งตอนที่ผมได้พี่อรนั้นเธออยู่ปี 3 ส่วนผมเพิ่ง เข้ามาปี 1 ครับ ผมปิ๊งเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่สมัครเข้าชมรมเลยครับ หน้าตาเธอน่ารักครับ ผมยาวถึงกลางหลัง มีลักยิ้มที่แก้ม แถมยังมีเขี้ยวเล็กๆ อีก เวลาเธอยิ้มแทบทำให้ผมอ่อนปวกเปียกเลยครับ ถึงเธอจะไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ดำจนน่าเกลียดครับ หน้าอกอึ๋มประมาณ 33-34 นิ้วเลยครับ สะโพกอวบอั๋นน่าฟัดเป็นที่สุด ดูท่าทางเธอก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกันครับ เพราะเธอมักจะมาจับคู่ฝึกซ้อมกับผมบ่อยๆ ลืมบอกไปครับ หน้าผมนั้นก็จัดว่าเข้าขั้นเหมือนกัน หุ่นแบบนักกีฬา ตอนที่เรียน ม.ปลายก็มีเพื่อนหลายคนมาชอบผมครับ แต่บังเอิญตอนนั้นผมยังไม่เลิกกับแฟน เลยทำให้สาวๆ ผิดหวังไปหลายคนครับ

เริ่มเรื่องเลยนะครับ เกริ่นมามากแล้ว วันนั้นผมเลิกซ้อมแบดแล้ว กำลังจะขึ้นรถเมล์กลับห้องเช่าที่เช่าไว้ใกล้ๆ มหาลัยครับ พอดีนึกขึ้นได้ว่าลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่ชมรม จึงรีบวิ่งกลับไปที่ห้องชมรมครับ ที่ชมรมนั้นไม่มีคนอยู่แล้วครับ กลับบ้านกัน หมดแล้ว เหลืออยู่เพียงพี่อรที่มีหน้าที่ปิดห้องครับ ห้องชมรมผมนั้นเป็นเพียงห้องที่เก็บอุปกรณ์ และตู้ล็อคเกอร์ใส่เสื้อผ้า เปลี่ยนเท่านั้นเองครับ เวลาซ้อมต้องไปใช้สนามที่โรงยิมด้านนอกครับ พอผมเปิดประตูเข้าไปก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่อรนั้น กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่เลย เธอใส่แค่กระโปรงนักศึกษากับยกทรงเท่านั้นเอง ยังไม่ได้ใส่เสื้อเลยครับ พี่อรคงจะอายจึงวิ่งไป หลบหลังตู้ล็อคเกอร์ เธอถามผมว่า "กลับมาทำไมเหรอ" "ผมลืมกระเป๋าตังค์ไว้ในตู้ครับ" "ก็มาเอาไปสิ แล้วรีบออกไปนะ พี่ยังเปลี่ยนเสื้อไม่เสร็จ" "พี่อรครับ ตู้นั้นมันตู้ผมนะครับ" พี่อรเลยต้องเดินสวนผมออกมา เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hayashi DaN

- ฉันคือ Hayashi DaN และเขียนนวนิยาย "รุ่นพี่ที่เสร็จผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งง ๆ กับเท็กซี่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น