สีร่องก้นบนรถเมล์

สีร่องก้นบนรถเมล์

ผมได้มีประสบการณ์บนรถเมล์มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมได้ขึ้นรถเมล์สายนึงซึ่งรถเมล์สายนี้จะมีคนขึ้นแน่นมาก ผมได้ขึ้นไปและได้ยืนกับสาวออฟฟิศซึ่งเธอยืนข้างหน้าผมคับ และเป้นป้ายสุดท้ายที่รถเมล์จะขึ้นทางด่วนคนจึงขึ้นเยอะมาก จึงทำให้ผมได้ไปเบียดกับสาวสวยด้านหน้า ซึ่งชุดที่เธอใส่เป็นกระโปรงบาง พลิ้วๆอ่ะคับแบบแนบเนื้อก้นเธองอนมากคับ มองดูจากด้านหลังเห็นเป็นร่องก้นบกกับเรียวขาที่สงาม ขาขาวมันดูแล้วชังได้อารมณ์มากคับ คนเริ่มแน่นจนผมเบียดไปโดนก้นเธอ เธอสดุ้งเล็กน้อยแต่น้องชายผมเริ่มแข็งแล้วคับ ไม่แข็งได้ไงคับก้นเธอช่างงอนยั่วใจผมซะเหลือเกิน และในจังหวะนี้เองรถเมล์ได้เบรคอย่างแรง จนทำให้ผมไปกระแทกเธออย่างแรง และน้องชายผมได้ไปโดนตรงร่องก้นของเธอพอดีในขณะที่น้องชายผมยังแข็งอยู่ คราวนี้เธอหันมามองผมคับ ผมตกใจมากแต่เธอไม่ได้ว่าอะไรคับผมจึงได้ใจเริ่มขยับเข้าไปเบียดเธออีก โดนเอาน้องชายผมเข้าตรงร่องก้นของเธอ มันช่าง

เสียวมากมายคับ ตื่นเต้นด้วยเอเฉยคับ แต่ด้วยความที่ว่าผมเป้นคนตัวสูง น้องชายผมจึงได้สีแค่ร่องก้นด้านบน แต่ผมหน้ามืดแล้วคับ จึงแอบเอามือเข้าไปในกระกางเกงแล้วจับเอาน้องชายของผมออกจากกางเกงในให้มันเป็นอิสระ มันโด่ตุกางเกงเลยคับ(กลัวคนเห็นเหมือนกัน)จากนั้นผมเริ่มสีเธอต่อโดดยผมย่อตัวเล็กน้อยแล้วเอาน้องชายไปสีที่ร่องก้นเธอคับ คราวนี้แนบร่องก้นเธอทั้งดุ้นคับเสียวมากคับเสียวจนจะยับยั้งไม่อยู่ แต่ตอนนี้เธอไม่เฉยแล้วคับเธอเริ่มยืนถ่างขาออกเล็กน้อยเธอคงเริ่มเสียวแล้วมั้งผมจึงรุกต่อโดนบดท่อนเนื้อของเข้าไปอีกแบบแนบแน่นชนิดแทบไม่มีช่องว่างสำหรับเรามันเสียวมากผมเริ่มบดไปเรื่อยและออกแรงกระเด้านิดๆ ตัวเธอการก้อโน้มไปตามแรงกระเด้าของผมคับมันช่างเสียวมากคับผมเริ่มเก็บบอาการไม่อยู่ ผมได้เอามือไปลูบที่ต้นขาเธอด้านข้างเธอไม่ว่าคับ ผมเลยค่อยๆลูบร่นกระโปรงเธอขึ้นมาคับกลัวคนเห็นอ่ะ แล้วมือผมก้อได้สำผัสกับเนื้อบริเวณต้นข้างเธอคับมันช่างนุ่มมือเสียจริงจากนั้นผมได้เลื่อนมือไปด้านหน้าเพื่อที่จะสำผัสกับเนิ่นเนื้อของเธอซึ่งผมอย่างรู้เสีย

จริงว่าจะใหญ่เหมือนก้นเธอหรือป่าวและแล้วผมก้อหามันเจอวินาทีแรกที่ผมได้สัมผัสโดนกับเนิ่นเนื้อของเธอๆนั้นสะดุ้งเลยคับ เธอคงจะเสียวแต่ผมสดุ้งมากกว่าเธอคับเพราะว่าของธอมันช่างใหญ่เหลือเกินคับเรียกว่าอูมแบบเต็มไม้เต็มมือเลยคับ ผมจับอยู่เฉยครู่นึงคับจากนั้นผมเริ่มบี้นิ้วลงต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สีร่องก้นบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1088 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เงี่ยนเลยเย็ดพี่

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?