เพื่อพ้องน้องและพี่

เพื่อพ้องน้องและพี่

ก่อนอื่นนะคราบ ผมพงศกรคราบ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด คราบ

ลูกพี่ลุกน้องผมคนหนึ่ง เป็นตำรวจทำงานที่สถานีใกล้บ้าน นานๆทีจะกลับมาบ้าน ครั้งหนึ่งพี่ผมกลับมาบ้าน (พี่ผมชื่อ พันธ์คราบ) พอเขามาถึงผมก้ไหว้ "ว่าไงพันธ์ เป็นไงบ้างว่ะ กลับมาคราวนี้ อยู่นานป่าวมึง" "ไม่หรอก กูอยู่ไม่นานกูต้องรีบกลับ มึงมีไรเย็นนี้มาหากูนะ"

ตกตอนเย็นผมก็รีบอาบน้ำมาหาพี่พันธืเพราะเขามาแต่ละที เขาย่อมมีอะไรมาฝากผมแน่นอน ครังนี้เหมือนกัน ผมไปหาพี่พันธ์ที่บ้านลุงกับป้าไม่อยู่ ผมก็ถือวิสาสะขึ้นไปบนบ้าของมัน ผมหลังของมันในห้องเคลื่อนไหวไปมาเหมือนมันกระเด้าใครสักคน ผมเลยเดินไปหามันอย่างทื่อ "มึงทำใครว่ะ" ผมมองไปที่ผู้โชคดีคนนั้น คือ น่าแวว กระเทยรุ่นน้าให้มันแหย่เล่น ควยทั้งคู่นาดุพอควร ประมาณ 7 - 8 * ได้ พวกเขามองหน้าผมอย่างเต็มๆ คงจะไล่กระมัง

ผมด้านพอควร มองดูต่อไป มันเลยบอกว่า กูไม่สนใจแล้วนะ ผมก็ทำต่อไป เสียงน้าแววครวญครางแบบผมโด่ไปหมด พอพี่พันธ์น้ำแตก น้าแววก็หัยมาแขวะผม เอาด้วยคนไหมพงษ์ ผมบองไม่หละ น้าแววก็รับสวมเสื้อผ้าแล้วลงบ้านไป "ไอ้ห่าพงศ มาทำไมตอนนี้ว่ะ กูอดนานเลยมึง" "เออ กูขอโทษ ว่าแต่ทำไมมึงเอากระเทยว่ะ" "ฉิบหายมึงจะให้กูเอาผู้หญิงที่ไหนหละ" อืมจริงของมันนะ มันไม่ได้เจอผู้หญิงสักที ตั้งแต่สมัยมันเรียนมัธยม แม้แต่โรงเรียนนายร้อยเอง "เออ แล้วเพื่อนๆตำรวจมึงเป็นแบบนี้ป่าวว่ะ" "มีบ้าง" ทั้งทั้งที่พูดมันยังไม่สวมเสื้อผ้า ผมก็มองควยมันเรื่อยไป มันคงจับผมได้ มึงมองไรว่ะ ไม่เคยเห็นไง "เออ กูงไม่เคยเห็นของมึง กูเลยดู" เดี่ยวกูมีโชว์ ว่าแล้วมันก็ชักๆสาวๆ ของมัน แล้วก็มาจับๆลูบๆผม มึงจะทำไร "ก็ทำให้มึงเป็นแบบกูไง" ผมไม่ตอบไร มันก็ประกบปากผม จูบไปมา ใช้ลิ้นแหย่ในปากผม ด้วยสัญชาตญาณ ผมก็ตอบโต้มันเช่นกัน มันค่อยๆถอดเสือ้ผม ผมถอด

กางเกง "เชียวนะมึง ไม่ใส่กางเกงในมา" มันต่อว่าผม มันจูบเลื่อนลงต่ำ ต่ำลงเรื่อยๆ ผมเสียวมาก ทีเสียวมากๆ มันอมน้องชายผมใช้ลิ้นเลียไปมา เสียวสุดๆ สักพักมันก็ใช้ตูดมันมาคร่อม แทงก็เลย กูให้มึงลอง ด้วยประสบกาณณ์ กับผู้หญิงผมไม่รอช้าจัดการมันเร็วไว มันร้องเสียงหลง "ช้าหน่อยสัด มึงเป็นคนแรกนะที่แหกด่านกู เบาๆ" ผมยิ้มดีใจที่เปิดบริสุทธิ์มัน ผมยังทำไปเรื่อยๆ มันกระซิบข้างหู "มึงจะแตกมึงบอกกูนะ" ผมเลยหยุด มันถอดออก แล้วมาอมเลียเหมือนเดิม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สั้นมากเลยน่าจะมีอีกนะ

Anonym | 4/23/2024 - 03:11

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อพ้องน้องและพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
940 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถเมล์

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?