จราจรกลาง

จราจรกลาง

วันนั้นผมได้ไปดูการซ้อมขบวนพระราชพิธีขบวนออกงานพระเมรุของสมเด็จพระเจ้าพี่นางฯและก็เดินมารอดูขบวนบริเวณหน้าศาลฎีกา..ซึ่งก็ต้องใช้เวล่นานกว่าขบวนจะเคลื่อนมา.แต่ที่ผิดสังเกตุก้มีตำรวจจราจรกลางนายหนึ่ง(สังเกตุจากรองเท้าท๊อปบูธทรงสูง) ก็มาจอดมอเตอร์ไซด์ อยู่ใกล้ แล้วก็เหลือบมอง..หันมายิ้มหลายครัง..เราเองก็ไม่ได้เอะใจ.ก็ยิ้มกลับ ก็กลับหันมองไปทางอื่น..แต่ที่สังเกตุเขายืนเอามือลูบไปที่เป้ากางเกงหลายครั้ง..หรืออาจเป็นเพราะว่าเมื่อช่วงเช้ามีฝนตกลงมาซึ่งเขาเองอยู่ในสภาพเปียกฝน คงจะรู้สึกเปี่ยกชื่นเพราะเครื่องแบบที่เขาสวมใส่นั้นมันชั่งรัดแน่นในรูปน่างอันอกำยำของเขา

แต่พอขบวนเคลื่อนใกล้เข้ามาเราก็มีโอกาสได้ยืนใกล้กันและมีการส่งสัญญานบางอย่างให้เข้าไปใกล้ๆเขา.และมีการเอื้อมมือมาจับกันก่อนที่จะส่งเบอร์ที่จดในกระดาษแลกกันเมือตกตอนเย็นเราก็โทรนัดมาเจอกันเพื่อจะกินข้าวกันตามปกติ ก็เลยถามไปว่าทำไมแอบมองหน้าผมอยู่ตลอด เขาบอกว่าตรงสเป็คเขาทั้งหน้าตาและรูปร่าง..ลืมบอกไปผมขาวล่ำซึ่งเขาเกิดอารมณ์ขึ้นมาณ ตอนนั้น

เขาพาผมไปเปิดห้องพัก ณ ที่แห่งหนึ่ง.ลีลาอันเล่าร้อนของเขาไม่ต่างกับความหิวกระหายที่ถาดถมเข้ามาทั้งเครื่องแบบเราต่างรูปไล่และใปกเลียทุกส่วน..ซึ่งกันและกัน.เขาขอให้ผมเลียเขาไปทั้งตัวทั้งๆที่เขาสวมใส่เครื่องแบบอยู่..ได้อารมณ์มากเลยครับ ท๊อปบูธทรงสูง..เลียตั้งแต่ปลายรองเท้าขึ้นมาจนถึงแผงหน้าอกอันกำยำของเขาโดยที่เขาปลดซิปเสื้อลงมา..และมีกลิ่นอ่อนๆของกายเขาโชยเข้ามา...

แล้วเขาก็งัดเอาแท่งความเป็นชายของเขามาที่หน้าชของผมและประคองมันเข้าปากอย่างไม่รอช้า..ดดยเขายืนอยู่หลังจากนั้น..เขาก็จับผมนอนคว่ำกึงนั่ง..และจ่อแท่งควนของเขาเข้ามาที่ตัวผม.แทบจุกมาก.งเพราะของเขาทั้งใหญ่และยาว..มันไม่มีหล่อลื่นเลยครับ..เขาก็ใช้นำลายบ้วนลงไป..แต่ละลีลาท่าทางช่างแมนมาก เท่ห์สุด..ผมร้องครวญครางร่วมชั่วโมงเลยครับ..พี่เขาแข็งแรงและอึดมากเลยร่วมครึ่งชั่วโมง..กว่าที่เขาจะกระแทกควยเขามาที่หน้าผมและขอแตกในปาก..โดยไม่ยอมให้ผมบ้วนทิ้ง..เขาสั่งให้มองหน้าเขา..และกลืนน้ำของพี่เขามันเป็นอารมณืที่ผสมผสาน..ประสบการณ์อันแปลกใหม่บอกไม่ถูกเลยครับ..หลังจากนั้นเราก็มานอนคุยกันก่อนที่จะนัดเจอกันอีกหลายครั้ง....ตอนนี้รู้แต่ว่า..เริ่มที่จะชอบตำรวจ..ขึ้นมาแล้วซิครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อดิสัย

- ฉันคือ อดิสัย และเขียนนวนิยาย "จราจรกลาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
926 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผากับน้องเขย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น