ลองแล้วชักติดใจ

ลองแล้วชักติดใจ

ผมกับแฟนทำงานอยู๋คนละจังหวัดเดือนหนึ่งจะเจอกันประมาณครั้งสองครั้งเธอเป็นคนค่อนข้างsex จัดถ้าผมไม่ได้ไปหาเธอมักช่วยตัวเองหรือไม่ก็ sex phone แล้วช่วยตัวเองกับผมประจำ ผมก็มีอารมณ์มากอยากเห็นเธอเย็ดกับคนอื่นเหมือนกัน แต่ตอนแรกยังไม่กล้าบอกเธอกลีวเธอด่าเอา เลยแกล้งหลอกถามหาข้อมูลไปก่อน ผมเลยหลอกถามเธอว่า เวลาช่วยตัวเอง เคยจินตนาการถึงคนอื่นที่ไม่ใช่ผมรึเปล่า ตอนแรกเธอกลัวผมว่า เธอเลยบอกว่าเคยจินตนาการถึงดาราผูชายบ้าง ดาราหนัง เอ็กบ้าง ผมก็เลยมองเห็นช่องทาง ลองนึกถึงคนอื่นได้แบบนี้แสดงว่าอยาก แหงๆ ผมเลยบอกเธอว่าถ้าเธอเย็ดกับคนอื่น แต่ไม่มีความรักให้นี่ผมไม่หึงนะ ผมหยังเชิงเธอก็บอกว่าจะทำงั้นได้ไงเดี่ยวผมเสียใจแย่ ผมบอกไม่เสียใจหรอก ผมบอกว่าอยากให้เธอมีความสุข แต่มีข้อแม้ว่าผู้ชายคนนั้นไม่มี

สิทธในตัวเธอนะหึงหวงเธอไม่ได้ไม่มีสิทธอะไรเลยมีหน้าที่เย็ดเธออย่างเดียวเธออึ้งไปเลยคราวนี้เธอเงียบสงสัยกำลังคิดอะไรแน่ เธอมีคนมาชอบเธออยู่หลายคนแต่เธอก็บอกทุกคนว่าเธอมีผมแล้ว คุยไปคุยมา เธอก็ยอมรับว่าเวลาช่วยตัวเองบางครั้งก็เคยนึกถึงคนเหล่านี้จิตนาการว่าโนคนเหล่านี้เย็ด บางครังเธอจินตนาการว่ามีผมร่วมอยู่ด้วยคือรุมเย็ดเธอเธอบอกมีอารมณ์มาก บางครังเวลาผมช่วยตัวเองผมจะให้เธอเล่าเรื่องสมมุติว่าเธอโดนคนเหล่านั้นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก ผมทำอย่างนี้จนชิน วันหนึ่งเธอบอกว่าคนที่มาขอบเธอ มีอยู่คนหนึ่งที่เธอสนใจ เพราะว่าหล่อ นิสัยดี แต่เสียอย่างเดียวอายุน้อยกว่า แต่ถ้าแค่เย็ดกันก็พอได้ เธอมาขอผมว่าเย็ดกับ คนนี้ได้มั้ย ผมก็ตกลงพร้อมยำว่า ทำตามเงื่อนไขนะ สมมุติผู้ชายคนนี้ชื่อ อารท์ แล้วกัน ส่วนเธอชื่อแอน และแล้วแอนก็ไปคุยกะอาร์ท ตามเงื่อนไขที่คุยกะผมทุกอย่าง ปรากฎว่าเจ้าอารท์งงคงคิดในใจว่าทำไมโชคดีอย่างนี้วะ เพราะแฟนผมหน้าตาและหุ่นดีมากหน้าตาก็ sex น่าเย็ดมาก แล้วถ้าใครได้เย็ดเธอรับรองติดใจเธอเป็นคนที่เย็ดมันมาก และลีลาการดูดควย

สุดยอด เธอชิบให้เลียหีแบบแหกแหวกสุดๆและแล้วเธอก็นัดวันกับอารท์เรียบร้อย ผมตื่นเต้นมากจนควยแข็งเลยเย็ดเธอไปสองรอบระหว่างรอวันนัดเธอชักลังเลว่าพอเอาเข้าจริงก็ฃักจะไม่กล้าแล้วเดี๋ยวบอกอาร์ทว่ายกเลิกดีกว่าผมเซ็งเลยแต่แล้วโชคก็เข้าขางผม และเป็นบุญควยของเจ้าอาร์ทที่จะได้เย็ดเฮอ ก่อนถึงวันนัด 2 วันเธอไปเทียว pub กันกับเพื่อนหลายคน เจ้าอารท์ไปด้วย เวลาเธอเมาเธอจะเงี่ยนมากเงียนสุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กรณ์

- ฉันคือ กรณ์ และเขียนนวนิยาย "ลองแล้วชักติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดๆไปเลย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น