เงือกน้ำ

เงือกน้ำ

วินเป็นนักว่ายน้ำ ม.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง วินเป็นเด็กน่ารักมาก ตัวสูงขาว แก้มป่อง ปากชมพู ทุกเย็นวินจะต้องซ้อมว่ายน้ำที่โรงเรียนจนถึงสองทุ่มทุกวัน และทุกวันหลังซ้อมว่ายน้ำเสร็จ วินจะต้องอาบน้ำแต่งตัวที่โรงเรียน และกลับบ้านเป็นคนสุดท้ายทุกวัน แต่วันนี้พิเศษกว่าทุกวันเพราะมีเด็ก ม.5 ชื่อแม็ค หน้าตาหล่อ ออกแนวลูกครึ่ง หุ่นบึกสูงผิวขาวชมพู เพิ่งมาสมัครและซ้อมว่ายน้ำเป็นวันแรก อาจาร์ยเลยฝากให้วินช่วยดูแล และคอยสอนแม็คเรื่องท่าว่ายน้ำ และวินก็สอนแม็คเป็นอย่างดี จนถึงเวลาสองทุ่มทุกคนในสระก็เริ่มกลับจนหมด วินจึงชวนแม็คขึ้นสระ เพื่อที่จะไปอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้าน หลังจากที่วินกำลังก้าวขึ้นจากสระ ได้มีเสียงอาจาร์ยดังขึ้น วิน วิน วันนี้อาจาร์ยฝากล็อคประตูทางออกสระด้วยนะ พอดีอาจาร์ยมีธุระด่วนน่ะ ได้ครับอาจาร์ยวินรีบรับปาก ตอนนี้ที่สระจึงเหลือวินกับแม็คเพียงสองคน วินจึงชวนแม็คไปอาบน้ำเพื่อที่จะได้รีบกลับบ้าน เมื่อสองคนเข้าไปในห้องอาบน้ำ แต่ที่โรงเรียนนี้

เป็นที่อาบน้ำรวม วินถอดกางเกงว่ายน้ำออกแล้วเปิดฝักบัว แม็คหันไปมองที่ควยของวินแล้วแม็คก็หน้าแดง ควยของวินใหญ่มากสีชมพู หัวควยก็แดงมากแถมขลิบแล้วอย่างสวยงาม วินเงยหน้าแล้วหันไปมองที่แม็ค แล้วพูดออกมาว่า อ้าวไม่ถอดกางเกงออกล่ะ แล้วก็รีบอาบน้ำจะได้รีบกลับกัน แม็คถอดกางเกงออกอย่างเขิลอาย พระเจ้า!!! ควยของแม็คใหญ่ยาวกว่าของวินอีก ควยแม็คชมพูแดงไปทั้งลำ ไข่ก็ใหญ่แดงมากๆ วินแอบหันไปมองควยของแม็ค แล้ววินก็ขยับไปใกล้ๆ วินเอื้อมมือไปกอดเอวแม็ค จะทำอะไรหรอครับพี่วิน พี่ขอดูดควยแม็คหน่อยนะครับ วินก้มลงไปดูดที่หัวควยแม็คทันที วินค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่หัวควยสีชมพูแล้วก็ค่อยๆชัก จนควยค่อยๆใหญ่ขึ้นคับปากวิน วินดูดควยแม็คอย่างเมามัน แม็คครางเสียงหลงออกมาอย่างไม่เป็นท่า โอ๊ยย ซี๊ดด เสียวจังเลยครับพี่วิน เสียวหัวควยมากๆ ผมอยากดูดควยพี่วินคืนบ้างจังเลยครับ ดูดสิครับควยพี่แข็งพร้อมที่จะให้แม็คดูดแล้วครับ แม็คก้มลงไปดูดควยวินอย่างเจนจัดมาก วินครางเสียงดังหน้าแดงตัวแดงไปหมด พี่เสียวหัวควยมากเลยครับแม็ค แม็คดูดควยไปสักพัก ก็หยุด

ดูด แล้วพูดขึ้นมาว่า ผมขอเย็ดตูดพี่วินได้มั๊ยครับ ตูดพี่งอลน่าเอาควยไปกระแทกมากเลยครับ จะดีหรอครับแม็ค ดีสิครับพี่วิน เย็ดกันกลางห้องอาบน้ำนี่เลยนะครับ ผมไม่ไหวแล้วน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มควยผมหมดแล้ว แม็คไม่รอช้ารีบจับวินนอนลงแล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fh

- ฉันคือ Fh และเขียนนวนิยาย "เงือกน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1298 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ท้องป่อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น