2 ตำรวจหนุ่ม...พาเสียว

2 ตำรวจหนุ่ม...พาเสียว

วัน หนึ่งตอนบ่ายๆพี่เอกโทรให้ผมเอาวิทยุไปให้ที่ป้อมปากซอยใกล้ๆสน.แกบอกให้เอา ไปตอนหกโมงเพราะชาร์ตแบตอยู่ ประมาณห้าโมงผมเห็นแบตเต็มร่วมกับฝนใกล้ตกเลยรีบเดินไปเกือบๆถึงป้อมเห็นพี่ หนึ่งจอดมอเตอไซค์เดินเข้าป้อมไปผมเรียกไม่ทันเลยรีบตามเข้าไปเพราะฝนเรี่มลงเม็ด ป้อมนี้ผมเคยมาหลายครั้งเป็นป้อมใหญ่ข้างในมีห้องนอนเวรและห้อง น้ำเล็กๆข้างหน้ามีทีวีกับเก้าอี้นั่งซึ่ง ตอนนี้มืดและเงียบเพราะเป็นวันหยุดเลยไม่มีตำรวจอื่นมานั่งพัก ได้ยินเสียงห้าวๆของพี่หนึ่งคูยกับพี่เอกในห้องนอนเวรทำให้ผมหูผึ่ง “อ้าว ไอ้เอกดูหนังสือโป้ตอนอยู่เวรอีกแล้วนะมึง รถราไม่โบก” เสียงพี่เอกหัวเราะก่อนตอบอย่างกวนๆ “ไอ้ห่าวันหยุดนะเว้ย ให้กูพักบ้าง ว่าแต่มึงเหอะ อยากดูก็บอกมาดีๆ” “เออ มึงหยิบเล่มนั้นมาหน่อย นางแบบแม่งนั่งแหกน่ายัดให้มิด” “ไอ้ เหี้ยถ้าโดนของมึงยัดมิดเนี่ยนางแบบคงเครื่องคราก เออ ต่างคนต่างดู กูกำลังมัน อย่าขัดจังหวะ” พี่เอกส่งเสียงจุ๊ปากก่อนความเงียบจะปกคลุมแต่

ความเงี่ยนของตำรวจหนุ่มสองนายกับแขกไม่ได้รับเชิญอย่างผมมันทวีขึ้นอย่าง หนักหน่วง ผมพาเจ้าน้องชายที่แข็งโด่เข้าชิดขอบบานเกล็ดที่เปิดอยู่อาศัยความมืดแอบดู ด้วยความตื่นเต้น เลือดในกายผมฉีดแรงเมื่อเห็นนายตำรวจหนุ่มหล่อในเครื่องแบบจราจรนั่งข้างๆกันบบเตียงต่างเปิดดูหนังสือโป้ในมืออย่างขะมัก เขม้น ปืนพกตรงหว่างขาแข็งตุงเป็นลำ กระบอกเขื่องทั้งคู่ ประเมินขนาดลำกล้องน่าจะใหญ่กว่าปืนพกกระบอกโตที่เหน็บอยู่ข้างเอวเป็นแน่ ครู่ใหญ่พี่เอกพูดเสียงสั่นๆ “ไอ้หนึ่ง กูขอชักว่าวนะโว๊ย แม่งทนไม่ไหวจริงๆ กูปวดไปหมดแล้ว” “เออ กูก็ด้วย แม่งกางเกงรัดชิบ” ทั้งสองนายรูดซิปควักปืนพกออกมา ผมใจเต้นแทบหน้ามืดเพราะสิ่งที่ผงาดพ้น ชูชันเหนือกางเกงสีกากีคือดุ้นควยขนาดใหญ่พร้อมใช้งานสองอันอวบแน่นเต็ม มือแข็งแรงของชายทั้งคู่ลำกล้องยาวตรงหัวบานมะเมื่อม ขนาดควยของพี่หนึ่งใหญ่และยาวกว่าเล็กน้อย สีคล้ำหัวแดงก่ำน่าเกรงขามขณะที่ควย พี่เอกขาวหัวแดงใสกว่า พี่เอกมองดุ้นพี่หนึ่งยิ้มๆ “ควยมึงเนี่ยโคตรใหญ่ กูเห็นครั้งแรกตอนมึงชักว่าวในโรงนอนยังตะลึง” “เออ ของมึงก็ใช่ย่อย กูเห็นเกย์ในรุ่นมองตาเป็นมัน” พี่เอกหัวเราะเบาๆก่อนเริ่มรูดท่อนเอ็นขึ้นลงช้าๆส่วนพี่หนึ่งเอาน้ำเงี่ยนที่ ปริ่ม

เยิ้มทาวนรอบหัวหยักแล้วใช้อุ้งมือขวารูดขยำหัวควยคงเสียวมากเพราะ แกแอ่นสะโพกไปมาพร้อมส่งเสียงซี๊ดซ้าด สุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tle

- ฉันคือ tle และเขียนนวนิยาย "2 ตำรวจหนุ่ม...พาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3433 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูขาหนูเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?