สต.ต.เล็ก กับน้องเต้ บีชบอย

สต.ต.เล็ก กับน้องเต้ บีชบอย

หลังจาก 2 เรื่องของผมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนคราวนี้ผมมีประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ในเครื่องแบบจะมีเล่าสู่กันครับ

เริ่มจากคืนวันงานประจำปีที่ทาง อบต. แถวที่ผมทำงานได้จัดงาน 3 วัน 3 คืนด้านรณรงค์ลดโลกร้อน ผมเลยได้มีโอกาสมาเดินเที่ยวงาน แล้วผมก็ได้เจอคนรู้จัดไม่ใช่ใครสิบตำรวจตรีเล็ก สิบหนุ่มน่ารักของผมที่เราคุ้นเคย และมีอะไรด้วยกันมาก่อน แต่วันนี้มาเดินเล่นกับเมีย เราทักกันตามประสาผู้ชายพูดคุยกันตามประสานคนคุ้นเคยที่นาน ๆ ที่เจอกันที เล็กมากระซิบที่หูผมว่าเห็นหน้าผมแล้วไข่ขึ้นทันที เดี๋ยวส่งเมียไปหาเพื่อนที่ซุ้มทางโน้นแล้วจะกลับมาหาผม ให้ผมรอแถวนี้ก่อนผมรับคำแล้วยืนรอเล็กตามที่นัดกันไว้

ผมรอเล็กเกือบครึ่งชั่วโมงได้ไม่มีวี่แวว ผมเลยเดินกลับมาด้วยความผิดหวัง และเคืองในใจเล็ก ๆ แต่ก็ปลอบตัวเองว่าผู้ชายแท้ มันหนีหอยได้ไม่ไกลหรอก แล้วผมก็เดินกลับมาทางที่บริการอาบน้ำ ห้องน้ำ ดันเกิดปวดท้องพอดีก็เลยจ่ายเงินเดินเข้าไปใช้บริการ ระหว่างที่ผมเดินเข้าไปก็มีวัยรุ่นชายอายุประมาณ 19-20 เดินชนผมสวนออกมาอย่างรีบร้อนเสื้อไม่ใส่ เผยให้เห็นหน้าอกที่เป็นลูก ไร้ขน และกล้ามหน้าท้องเป็นลอนพองาม ผมถึงกับบางออ น้องเต้เด็กหน้าหาดนั่นเองที่ผมแอบมองมานานตั้งแต่อายุ 15 ปี ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ผมมองอยู่สักพักก็เดินเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ผมกำลังปิดประตูห้องน้ำเห็นน้องเต้เดินกลับมาอีกมา เสียงปิดประตูห้องข้าง ๆ พอผมนั่งลงโถได้สักพักก็ได้ยินเสียง โอ้ย... โอ้ย...ครางแบบเสียว ออกมาเป็นช่วงผมเลยนึกสนุกเหยียบขอบโถแล้วปีนขึ้นไปดู ผมถึงกับตกใจกับภาพที่เห็นน้องเต้กำลังโดนนายเล็ก สิบตำรวจตรีของผมดูดลำปลาช่อนตัวเขื่อง เส้นเอ็นปูด หัวบานบานสี

แดง ขนาด 7 นิ้วได้ มิดลำอย่างเมามัน ตอนนี้น้องชายผมแข็งชี้โด่ง น้ำเยิ้มไหลย้อยลงมาตามผนังห้องน้ำเป็นสายยาวยืด และสิ่งที่ผมเห็นและยิ่งทำให้ตกใจมากที่สุด เมื่อน้องเต้ค่อย ๆ เอาปลาช่อนตัวเขื่องเส้นเอ็นปูดโปน หัวบาน บาน ถูบริเวณแก้มก้นนายเล็กก่อนที่เจ้าปลาช่อนตัวเขื่องของน้องเต้ค่อย ๆ ว่ายช้า ๆ มุดถ้ำของนายเล็ก ผมมองเห็นหน้านายเล็กเสียวอย่างสุด ๆ เสียงครางในลำคอไม่เป็นศัพท์ ไม่นานน้องเต้ค่อย ๆ สอยจากช้า เริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น เสียงพวงไข่น้องเต้เวลากระแทกกระทบร่องไข่นายเล็กเป็นเสียงที่เพราะอะไรอย่างนี้ ตอนนี้มือผมก็อยู่ไม่สุขเหมือนกันสาวตามจังหวะกระแทกของน้องเต้เป็นจัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซ่อนไว้

- ฉันคือ ซ่อนไว้ และเขียนนวนิยาย "สต.ต.เล็ก กับน้องเต้ บีชบอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2179 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รัวดูด รัวตูด

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?