ท่านประธาน(น.ร.)ที่เคารพ

ท่านประธาน(น.ร.)ที่เคารพ

ผมชื่อมิคครับ อยู่ ม.4 มีวันหนึ่งผมต้องไปเข้าค่ายที่ร.ร.จัดขึ้น ตอนนันผมยังแมนอยู่ครับ แต่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเปนตน ไปกับเพื่อนที่สนิทกันแต่อยู่คนละห้อง มันชื่อไปป์ครับ น่าตามันก็น่ารักดี มีแฟนแล้ว (ญ) น่ารักด้วย เป็นเข้าค่ายอบรมอะไรซักอย่างนี่แหละ กลุ่มพวกประธานนักเรียนก็จะเข้าด้วย กลุ่มประธานก็จะมี พี่กอล์ฟ คนนี้จะตี๋ ๆผิวขาว ปากแดง ขวัญใจสาว ๆ ที่ ร.ร. เลย เรียนก็เก่ง แต่ยังไม่สุดยอดเท่า พี่มายด์ี่ครับ คนนี้ผิวคล้ำ ไม่ดำมาก แต่ก็หน้าคาแบบไทย ๆ น่ารักดีครับ สาว ๆ ปลื้มกันทั้งร.ร.เพราะพี่แกเรียนเก่ง กีฬาก็ได้ หน้าตาก็ดี ดนตรีก็เยี่ยม วันก่อนผมเคยเห็นเล่นกีต้าร์ เก่งมากมายครับ มีแฟนแล้วอีกตะหาก (ญ) ผมล่ะนับถือมาก ๆ ครับ คนอะไรก็ไม่รู้ ดีไปซะทุกอย่างเลย ก็ผมก็ไปเข้าค่าย ตกกลางคืนที่ค่อนข้างจะดึกซะหน่อย ผมกับไปป์ก็ไปอาบน้ำกัน เพราะว่าผมทำกิจกรรมเสร็จเป็นคู่สุดท้าย ก็เลยได้ไปอาบน้ำช้าหน่อย ผมกับไปป์ก็ใส่กางเกงในไป อาบน้ำด้วยกัน ตอนนั้นก็ไม่มีใครอาบครับ ห้องน้ำว่างเลย ผมกับอ็อฟก็เลยรีบอาบกัน เพราะก็เริ่มง่วงแล้วและต่างคนก็ใส่ กกน.สีขาวครับ เพราะเวลาโดนน้ำก็อย่างรู้ ๆ กัน (ถึงจะเพื่อนกัน แต่ยังไม่เคยเห็นของกันและกันเลยครับ)

อาบน้ำไปได้ครู่หนึ่ง พี่กอล์ฟกับพี่มายด์ี่ี่ก็มาที่ห้องอาบน้ำ ด้วยความที่ผมกับไปป์พอที่จะสนิทอยู่กับพวกพี่เขา ก็เลยคุยไป อาบน้ำไป พี่กอล์ฟใส่กางเกงในสีขาวเหมือนกันครับ แต่พี่มายด์ี่ี่เนี่ย ใส่กางเกงในสีแดงครับ เท่ห์มาก ยิ่งหุ่นพี่เขามีกล้ามด้วย โอโห...ถ้าสาว ๆ เห็นละก็ละลายแน่ ๆ

คุยไป คุยมา สักพักหนึ่ง พี่มายด์ี่ก็พูดออกมาว่า

"เงี่ยนว่ะ" แล้วก็พลางลูบค.ยของพี่เขา จนมันเริ่มพองคับกางเกงในครับ แล้วมือเขาก็เริ่มซุกซนมาจับค.ยผมบ้าง จนของผมเริ่มขยายขึ้นมาเหมือนกัน "ใหญ่เหมือนกกันนะเรา" พี่มายด์ี่ี่พูดแล้วพลางจับ ค.ย ผมไปมา ผมก็เลยจับของพี่เขาบ้าง

"แต่ยังไงก็สู้ของมายด์ี่ี่ไม่ได้หรอก โคตะระใหญ่เลย" ผมพูดตอบบ้าง

"งั้นมาวัดกันมั๊ยล่ะ" ไอไปป์มันส์เสนอขึ้น ผมไม่ค่อยอยากเท่าไหร่ เพราะอาย แต่พี่กอล์ฟกับมายด์ี่รีบตกลง แล้วพวกเขาก็ก็โชว์ค.ยของตัวเอง ตามด้วยไอ้ไปป์ แล้วผมปิดคนสุดท้าย

เป็นไปตามที่ผมคาดเลยครับ ของพี่มายด์ี่ี่ใหญ่มาก ๆ ประมาณ 6.5นิ้ว เลย หัวเห็นของเขาก็ใหญ่ด้วยครับ ตามด้วยไอ้ไปป์ ผม และพี่กอล์ฟรั้งท้าย ค.ยพี่เขาประมาณ 5 นิ้วครับ พอวัดกันแล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพจุติ แชนแนล

- ฉันคือ เทพจุติ แชนแนล และเขียนนวนิยาย "ท่านประธาน(น.ร.)ที่เคารพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1401 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sisters

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?