สารวัติยอดเย็ด

สารวัติยอดเย็ด

ดิฉันเป็นนายตำรวจหญิง อายุยี่สิบเก้าปีคะ เป็นรุ่นน้องของพันโทหญิงเพียงดาว แต่เราเคยร่วมประชุม ทำงานร่วมกัน และเคยคุยกันเรื่องร่วมรักกันตามประสาหญิงที่ชอบเรื่องเสียวๆนะคะ ดีใจที่ได้อ่าน

ความคิดเห็นของพี่ๆ ถึงเราจะเป็นข้าราชการในกองทัพ ทั้งสามเหล่าและเป็นตำรวจ พวกเราก็เป็นหญิงที่ต้องการความรู้สึกในการร่วมเพศด้วย เพราะเรื่องรัก ความต้องการ ไม่ว่าเราจะเป็นใคร คนธรรมดา

สามัญชน หรือเจ้าฟ้า เราก็มีความต้องการทั้งนั้นดิฉันเคยถูกนายตำรวจรุ่นพี่ ไม่ว่ายศเท่ากัน หรือยศสูงกว่า ยังทำนัยตาหวานกับดิฉันเสมอ แต่ละคนอยากจะร่วมกันถล่มช่องสังวาสดิฉันนะคะ ทั้งที่ดิฉันมี

ดาวบนบ่า พวกเราไม่สนใจ แม้แต่นายตำรวจหนุ่มยศร้อยเอก ร้อยโืท ก็ยังมองดิฉันแบบต้องการดิฉันยังโสดนะคะ ใครๆทั้งที่สถานีตำรวจก็ทราบดี และหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แม้แต่พลตำรวจตรี โท และเอก

พอเหล้าเข้าปากแล้ว เดินเข้าหาดิฉันแบบชักชวนไปร่วมรักบ่อยๆ แต่ดิฉันก็หลบหลีกได้ บัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น แต่ถ้าเป็นนายตำรวจที่ดิฉันพอใจแ้ล้ว ดิฉันจะไม่ปฏิเสธเลยตั้งแต่ดิัฉันร่วมรักกับนายตำรวจ

มาเสมอ พวกเขาก็ไม่ได้ใหญ่ ยาว ตามที่เคยอ่านมา อย่างใหญ่จริงๆ ก็หกนิ้วและอวบมาก มือดิฉันกำไม่รอบนะคะ ดิฉันชอบมาก พวกเราร่วมกันได้นานเป็นครึ่งชั่วโมง และเปลี่ยนหลายท่าด้วย แต่ท่าที่ดิฉัน

ชอบคือ ท่าที่ดิฉันขึ้นขย่มเองนะคะ เพราะสามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกได้ และเมื่อดิฉันถึงจุดสุดยอดแล้ว ดิฉันจะขอให้ท่านนายพลร่วมรักกับดิฉันทางด้านหลัง จนเขาหลั่งแหละคะนายพลบาง

ท่านอืดมาก ร่วมเป็นชั่วโมง เพราะท่านเมา และทำให้ดิฉันไม่ชอบ จากการร่วมรักมาแล้วเป็นแต่นายตำรวจทั้งนั้นดิฉันต้องการร้วมรักกับนายทหารบ้างคะ ไม่ว่านายทหารอากาศ ทหารเรือ หรือทหารบก

กรุณาแจ้งมาทางช่องที่ให้ความเห็นนะคะ แล้วดิฉันจะตอบทันที ทางเมล์ หรือโทรศัพทย์ก็ได้ แต่ต้องเป็นนายทหารนะคะ ไม่ว่าเหล่าใดคะ

จากดิฉัน

พันตำรวจตรีหญิงสายใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล นามชัยยา

- ฉันคือ นพดล นามชัยยา และเขียนนวนิยาย "สารวัติยอดเย็ด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3415 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อมของเพื่อนในหอพัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น