เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข ภาคต่อ

เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข ภาคต่อ

ตอนแรกคิดว่าจะจบเลย ผมคิดว่ามันน่าจะมีอะไรที่ดีกว่านั้นเลยลองเขียนต่อ เพื่อจะได้มันขึ้นไปอีก

หลังจากผมหลับไปตี่นเช้ามาแม่ก็ออกไปส่งพ่อไปราชการที่กรมแล้ว ผมก็รีบเก็บจัดการเก็บมุ้งและรอการกับมาของเมีย(แม่) สุดที่รัก และแล้วแม่ก็กลับมาจกาส่งพ่อ พอแม่เห็นหน้าผม แม่ก็ถามว่า"ทำไม่ยังไม่อาบน้ำอีก " ผมเลยตอบว่า"อยากให้แม่อาบให้" แม่ตอบว่า"ไม่เอา" ผมก็เข้าไปกอดแม่และไซร์ซอกคอ แม่รีบพูดว่า“นี่จะบ้าเหรอ..เมื่อคืนทั้งคืนเกือบสว่างยังไม่พอหรือไง หีแม่น่ะระบมไปหมด เนี่ยตอนไปส่งพ่อที่กรมยังเดินขัดๆอยู่เลย คนอะไรไม่รู้ควยใหญ่จริงเชืยว หีแม่ปลิ้นอ้าไม่หุบเลยรู้ไม๊ ให้แม่พักก่อน..อุ้ย...อย่าซิ..มือไม้ซนจริง..นี่..บอกว่าอย่า...โอยยย.ดูซิ....ห้ามก็ไม่ฟัง..”

ผมไม่ค่อยสนใจคำตัดพ้อซักเท่าไหร่นัก มือที่กอดเอวแม่ไว้เริ่มลูบคลำไปทั่วทั้งนมทั้งหี ปากก็ไซร้ตามซอกคอและแผ่นหลัง จนเสื้อที่ใส่ไปส่งพ่อหลุดลงไปกองที่พื้น ควยที่ลุกแข็งโด่ดันทะลุนอกผ้าทิ่มตำอยู่แถวร่องก้น แม่ผู้ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ไฟแรงสูงหลังจากโดนปลุกอารมณ์ไม่นาน ก็เริ่มอ่อนไหวบ้างแล้ว จากการที่ขนลุกเกลียวมือที่พยายามแกะมือของลูกตอนนี้กลับจับไว้เฉยๆไม่ได้ต่อต้านอย่างตอนแรก

“ พอแล้วลูกแม่...ซี๊ดดดด....แม่เสียวนะ...หีแม่ยังระบมอยู่เลย....พอเถอะ..พอแล้ว...อุ๊ยยยย.....ซี๊ดดดดด....”

ผมไม่ฟังเสียงแต่รุกเร้าหนักขึ้น โดยจับเอาหลังพิงตู้เสื้อผ้าไว้กระตุกผ้าขาวม้าของตัวเองออก แล้วเข้าประกบทันที 2 มือบีบนมแม่ไว้อ้าปากอมเม้มที่หัวนมแล้วใช้ฟันขบเบาๆ แอ่นเอวให้ควยถูไถแถวร่องหีบางครั้งก็ไถลไปโดนเม็ดแก่นแตดจนแม่ตัวสั่นเทิ้ม เอกค่อยๆไล้เลียลงมาเรื่อยๆตั้งแต่เนินอกจนมาถึงโคกหี ผมคลุกเข่าอยู่ใต้หว่างขาของแม่ ซึ่งแม่แยกขาออกจากกันโดยอัตโนมัติ ผมแหงนหน้าฝังปากและจมูกเข้าไปในซอกหีที่ขณะนี้น้ำเงี่ยนได้เยิ้มแฉะออกมาแล้วสูดเข้าไปเต็มปอด แล้วใช้ลิ้นเลียปาดไปทั่งทั้งรูหีรูตูด และเม็ดแก่นแตด แม่ย่อเข่าลงเล็กน้อยใช้ 2 มือจับหัวลูกแน่นแอ่นหีกระเด้าปากลูกอย่างเสียวซ่าน

“ โอยยยยย....อุ้ยยยยย....เสียวหี....ซี๊ดดดด.....เสียวหีเสียวแตด....ซี๊ดดดด....แยงลิ้นเข้าไปลึกๆซิ.....ลูกทำให้แม่เสียวเงี่ยนอีกแล้ว....อูยยยยย.....พอแล้วเดี๋ยวน้ำหีแตก........ซี๊ดดดด.....”

ผมไม่ฟังเสียงยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดหีดูดแตดเลียกินน้ำเงี่ยนอย่างเอร็ดอร่อยจนหน้าเยิ้มมันวาวไปด้วยน้ำเงี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

S. Young

- ฉันคือ S. Young และเขียนนวนิยาย "เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข ภาคต่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1105 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องจอย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?