โดนรุม

โดนรุม

หวัดดีครับทุกคน เรื่องนี้เป็นประสบการณืที่ผมเองไม่เคยลืม มันเกิดขึ้น เมื่อ 6เดือนที่แล้ว ผมโดนเพื่อนชวนกลับไปเที่ยวบ้านมันที่ต่างจังหวัดครับ ตอนแรกก้อหวังเต็มที่ว่าคงได้มีเรื่องสนุกทำแน่ หมายถึงกินผู้ชายบ้านๆ ก้อไอ้ม่อนเพื่อนผมอะดิ คยนักคุยหนาว่า วัยรุ่นแถวบ้านมันสุดยอด เด็ดทั้งนั้น เมื่อวันเดินทางมาถึงผมกับเพื่อนก้อรีบเดินทางไปถึงบ้านมันก้อปาเอา เย็นครับ เราสองคนก้อเตรียมตัวอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวออกเที่ยว แต่ก้ออย่างว่าละครับ แถวนอกเมืองก้อไม่มีอะไรให้สนใจมากนัก ค่ำก้อนอน

ไอ้ม่อนพาผมไปรู้จักเพื่อนมันแถวบ้านเป็นเกย์เหมือนกันครับท่าทางเหมือนผู้ชายมากๆๆๆๆๆ แมนซะ แต่ก้อดูออกว่าเป็น เรา3 คนไป่นั่งร้าน คาราโอเกะด้วยกันดื่มนิดหน่อย แต่ผมดิดันเมาอะครับ เพราะไม่ได้กินนานแล้ว สวนไอ้ม่อนกับเพื่อนแดกไปเยอะเลยเมาเอาท่าเลยครับ เรา3 คนเดินกลับบ้าน ระหว่างทางพบกับเพื่อนของไอ้ม่อนอีคนมันชวนไปนั่งกินบ้านมันต่อ เรา 3 คนก้อไม่ปฎิเสธครับ ของฟรืใครก้อชอบตอนแรกไปถึงผมต้องตกใจครับเพราะท่บ้านของ เคนเพื่อนไอ้ม่อนมีผู้ชายอีก5 คนนั่งเมาได้ที่เลยครับทุกคนถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงบอลทั้งนั้น เคน

บอกว่าพวกมันกะเพื่อนเพิ่งไปเล่นบอลกันมาและมานั่งกันจนเมาผมงี้เงี่ยนๆรวมทั้งเพื่อนผมทั้ง2ก้อพอกันเรานั่งกินสักพักคุยกันไปมาผมสังเกตเห็นม่อนกับเพื่อนมันได้คนที่ถูกใจคัรบก้อเลยชวนกันเข้าห้อง เหลือผมกับเพื่อนมันนั่งกันต่อเพื่อนของม่อนหน้าตาดีครับเริ่มชวนผมทำอย่างว่า เขาหล่อครับ ขอลอกว่าทุกคนหน้าตาพอใช้ครับเว้นแต่เพื่อนม่อนอันนี้หล่อจริงๆแต่ก้อโดนคัรบทุกคน เคนลากมือผมไปในห้องนอนของเขาเขาเริ่มไซร้ผมและบอกให้ผมดูดควยให้เขา ควยเขาใหญ่มากครับผมไม่รีรอคว้าหมับเลยครับกลิ่นควยของหนุ่มบ้านๆ

ช่างหอมหวานเลือเกินผมบรรจงดูดสักพักไม่รู้ว่าเสื้อผ้าหลุดจากตัวตอนไหน ด้วยความเมาอะครับ รู้ตัวอีทีมีคนมายืนข้างหลังเอควยถูที่ก้นผมครับ ผมงี้ตกใจแต่ก้อต้องเฉยเพราะเคนบอกว่าเพื่อนอยากร่วมด้วยอีกคนเพราะเขาเล็งผมตั้งนานแล้วเขาชื่อตั้มๆบังคับให้ผมดูดให้เขาบ้างผมก้อเลยทำตามไม่พอแค่นั้นเคนกลับดันควยของเขาเข้าตูดผม ร้องจ็กเลยคัรบเจ็บมากๆ ผมตัวสั่นไปหมดพยายามจะผละเขาออกเพราะเจ็บมาก

ไม่เป็นผลครับเคนจับเอวผมไว้แน่นมากผมเลยต้องปล่อยเลยตามเลย"ปากก้อดูดตูดก้อส่าย"สักพักผมเห็นใครอีคนเข้ามาพร้อมงัดควยออกมาให้ผมดูดผมงงไปหมดแล้วอะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประสิทธิ์

- ฉันคือ ประสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "โดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2009 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียตัวให้หมอ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?