รักพี่มากเลย

รักพี่มากเลย

น้องมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของน้อง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับน้องด้วย เรื่องของน้องมีอยู่ว่า ที่บ้านน้องมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวน้อง น้องอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของน้องคือพ่อของน้องชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ น้องรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่น้องพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนกันมาตั้งแต่เด็กๆ น้องรู้เรื่องการช่วย ตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นน้องตื่นขึ้นมาตอนดึกๆแล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้หนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆอยู่ มันใหญ่จนน้องตกใจร้องอุ๊ยเลยค่ะ พี่ชายก็รู้สึกหัวแล้วหันมาทางน้อง

ตอนนั้นน้องยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพี่ชายจึงบอกว่ามันเป็น การคลายความเครียดอย่างหนึ่งของผู้ชาย ซึ่งน้องก็ทำได้เหมือนกันถ้าอยากจะทำ พี่จะสอนให้ น้องตอนนั้นกลุ้มใจมากก็เลยลองให้พี่ชาย สอนดู พี่ชายสอนน้องให้เอานิ้วแยงเข้าไปแล้วชักนิ้วเข้าออกไปเรื่อยๆ น้องทำจนสำเร็จความใคร่ครั้งแรกต่อหน้าพี่ชายเลยค่ะ ตอนนั้นขน น้องก็ยังไม่ขึ้นซักเส้น แล้วหลังจากนั้นทุกคืนเราก็จะช่วยตัวเองก่อนนอนโดยแลกกันดูตลอด หน้าอกน้องใหญ่ขึ้นทุกวันๆและที่จิ๋มก็มีขน ขึ้นเหมือนของพี่ชาย บ่อยครั้งที่เราผลัดกันช่วยของกันและกันโดยที่ไม่มีการร่วมเพศเลยแต่เราก็มีความสุขกันตลอด แต่วันที่น้องเสียสาว ให้พี่ชายก็มาถึง คืนนั้นเราก็ผลัดกันอมผลัดกันเลียตามปกติในท่า 69 น้องเสร็จไป 3 ครั้งแล้วพี่ชายน้องก็แตกใส่ปากน้อง น้องก็กลืนลงไป เหมือนเคย พอน้องกลับไปนอนได้ซักพักกำลังเคลิ้มๆก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเลียที่จิ๋ม

น้องก็เพลียมากเพราะน้ำออกไปสามครั้งแล้วจึงแอ่นก้น สู้เล็กน้อยแต่ไม่ได้ลืมตา ซักพักก็มีบางอย่างแข็งๆอุ่นๆพยายามจะแหวกเข้ามาในจิ๋มของน้อง มันลื่นผลุบเข้ามาได้นิดหน่อยน้องก็สะดุ้งลืม ตาขึ้นมา พี่ชายน้องนั่นเอง แต่ตอนนี้ไอ้หนูของพี่ชายมันเข้ามาคาในจิ๋มน้องแล้วค่ะ น้องรู้สึกเจ็บๆตึงๆนิดหน่อยแต่ไม่มากเพราะเคยโดน นิ้วของพี่ชายเสียบมาก่อนถึงขนาด 4 นิ้วก็ยังเข้ามาได้ รูของน้องมันจึงขยายกว้างพอที่พี่ชายจะดันไอ้นั่นเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่มันก็คับแน่น เหมือนกันนะคะ เพราะมันใหญ่กว่านิ้วของพี่ชายตั้งหลายเท่า น้องคิดว่ามันอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติชัย เหมือนแก้ว

- ฉันคือ กิตติชัย เหมือนแก้ว และเขียนนวนิยาย "รักพี่มากเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่เหมือนใคร

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?