มันส์เดี๋ยวเดียว

มันส์เดี๋ยวเดียว

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.3 ผมเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง เหตุที่เรียนที่นั้นเพราะอยู่ใกล้บ้านและก็มีพี่ๆเรียนอยู่ที่นั้นด้วย

ผมมีเพื่อนสนิทไม่ค่อยมากนะครับ มีเพียงแค่ กุ๊ก เอก และ ผม เราสนิทกันมากครับ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง จริงๆแล้วผมเองก็รู้ตัวมาตั้งแต่เด็กว่าผมชอบผู้ชายด้วนกัน แต่ก็ปกปิดเอาไว้ ส่วนเพื่อนคนอื่นๆนั้นผมไม่ทราบเลยเหมือนกันว่ามันชอบแบบไหน ก็เห็นไอ้เอกเนี้ยแหละที่มีแฟนเป็นผู้หญิง ส่วนไอ้กุ๊กเนี้ยผมก็ไม่ทราบนะครับ

วันนั้นรู้สึกว่าผมเนี้ยจะเรียนวิชา สุขศึกษา แล้วเรียนเกี่ยวกับเรื่องรางกายมนุษย์ครับ ไอ้กุ๊กเนี้ยแหละเป็นตัวเริ่มเรื่องเลย ขณะเรียนกันอยู่มันก็เอามือผมไปจับของลับของมัน ตอนแรกผมก็ตกใจครับ จู่ๆเพื่อนก็ให้จับของลับมีหรือครับจะไม่ตกใจ แต่ที่ตกใจยิ่งกว่านั้นไอ้เอกนี้สิ มันดึงของลับออกมา โชว์เลย แต่ก็รู้เพียงแค่เรา 3 คนครับ

วันนั้นเราก็สลับกันจับผมเอกก็รู้สึกสนุกไปเลยแต่ไม่ได้โชว์ให้ใครดูนะครับแค่ให้จับเฉยๆเพราะเท่านี่ผมก็อายแล้ว

แต่ไม่เท่านั้นสิครับหลังจากเลิกเรียนผมก็กำลังจะกลับบ้าน กับไอ้เอก แต่ไอ้กุ๊กนี้สิ มันมาเรียกไว้แล้วบอกให้ผมเนี้ยรอกลับพร้อมมันส่วนไอ้เอกก็คงกลับพร้อมแฟนมัน เพราะเห็นมันพูดๆอยู่ว่าแฟนมารอหน้าป้ายรถเมล์ ผมจึงรอกลับพร้อมไอ้กุ๊ก ซึ่งมันรอให้ ทหารของพ่อมันมารับ ไอ้กุ๊ก มีพ่อเป็นทหารครับ และทุกๆเย็นมันก็จะมีคนรับส่งด้วย ก็คงเป็นทหารรับใช้มั้ง แต่พอถึงเวลาครับประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ก็มีรถเก๋งสีเงินมารับในรถเนี้ยมีทหาร 2 คนครับ แต่ล่ะคนนะครับ ดูแข็งแรงมากๆ คนนี้ก็ออกจะผอมหน่อย แต่คนที่นั้งข้างหลังสิอื่มนะ ทั้งล่ำทั้งสูง ไอ้กุ๊กเดินขึ้นไปนั่งข้างหลัง แล้วก็ให้ผมเนี้ยไปขึ้นไปนั่งข้างคนขับ ผมเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร

พอรถเคลื่อนตัว ไอ้กุ๊กก็บอกให้ผมเนี้ยไปโทรศัพท์ หาที่บ้านบอกว่าจะนอนบ้านเพื่อนเพราะต้องทำรายงาน ผมก็โทรบอกตามที่มันแนะนำ แล้จู่ๆได้กุ๊กมันก็ถามผมว่า เห่ย!! ไอ้ต้อม มึงเคยเห็นของผู้ใหญ่ยัง ผมจึงตอบว่ายัง แล้วผมก็ถามมันกลับว่า แล้วมึงเคยเห็นแล้วหรือไง เออ!! มันตอบ ผมจึงหันกลับไปมองมัน เท่านั้นแหละครับสิ่งที่ผมเห็นก็คือ พี่ทหารที่นั้งข้างไอ้กุ๊ก เค้างัด ของลับขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

โอโฮ้ ทั้งใหญ่และยาว ประมาณได้ว่า 7 นิ้วกว่าๆเห็นจะได้ อื่มใหญ่สมตัวจริงๆครับเพระาตัวที่แกออกจะล่ำบึกซะขนาดนั้น ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิไลวรรณ

- ฉันคือ วิไลวรรณ และเขียนนวนิยาย "มันส์เดี๋ยวเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1449 การอ่าน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?