ประชดแฟน

ประชดแฟน

เรื่องของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากกว่า เรื่องเกิดเพราะความไว้ใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วเราคบกันมานานเกือบ 4 ปี มีอะไรกันหลายครั้งแล้ว แฟนพัชถ้านับว่าดีก็ดีมากแต่เสีย ที่ชอบเล่นการพนันเวลาห้ามก็แอบไปเล่นจนพัชเองต้องตามไปคุมให้กลับบ้านก่อนที่จะหมดตัว ทั้งที่เรากำลังเก็บเงิน แต่งงาน แต่แฟนพัชกลับไม่กระตือรือร้น ทุกครั้งที่เค้าไปเล่นพัชจะพยายามขอตามไปด้วย เค้าก็ให้ไปบ้างไม่ให้บ้าง เพราะ คนที่บ่อนชอบมองพัชแล้วพูดทำนองสองแง่สองง่ามเวลาที่พัชไม่ไปด้วย แต่มาระยะหลัง ๆ แฟนเริ่มชวนให้พัชไปบ่อย ซึ่งพัชก็ไป เพราะอยากไปคุมเค้าด้วย แต่ท่าทีเค้าเปลี่ยนไปไม่หวงพัชเหมือนเคย เวลาที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉย ๆ ไม่เหล่ ไม่มองเหมือนก่อน พัชก็คุยด้วยพอไม่ให้เสียมารยาท มีอยู่คืนนึงพัชไปนั่งเฝ้าเค้าตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนตีสอง ขอให้ เลิกเค้าก็ไม่เลิก อ้างว่าเสียหนักขอถอนทุนอีกนิด

แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งเสีย สุดท้ายเค้าก็เข้าไปคุยกับคนคุมบ่อน คงเป็นเรื่องยืมเงิน พัชเองก็ไม่ค่อยรู้ แต่เค้าไม่ให้เข้าไปด้วย สักพักแฟนก็ออกมาบอกว่าเงินไม่พอ จะกลับไปเอาของที่บ้านให้เค! ้าแต่เค้าจะตามไปเอา ของด้วย ให้พัชไปเป็นเพื่อน พัชก็ซื่อไปกับเค้า มีคนคุมตามด้วยสองคน ชื่อศักดิ์กับชื่อม่อนค่ะ ทั้งสองคนรูปร่างก้าง ๆ เหมือน ขี้ยาแต่ก็หน้าตาดีทั้งคู่ค่ะ ตอนนั่งในรถทั้งสองคนพยายามมองแล้วส่งยิ้มให้พัช พัชก็ยิ้มตอบบ้างแล้วก็หลบไปมองอย่างอื่น นึกสงสัยอยู่ในใจว่าทำไมแฟนถึงไม่ว่าอะไรเลย ซึ่งปกติแฟนจะขี้หึงมาก พอเข้าบ้านแฟนก็บอกให้พัชไปเอาน้ำให้สองคนนั้นกิน เค้าจะ ขึ้นไปเอาของลงมา พัชก็เดินเข้าครัวไปเปิดตู้เย็น รู้สึกเหมือนสองคนนั้นเดินตามแต่ก็ไม่คิดอะไร นึกว่าเค้าจะเข้ามาเอาน้ำ แต่พอพัชหัน กลับไปก็เห็นว่าทั้งสองคนตอนนี้ยืนประชิดตัวพัชมาก ห่างกันไม่ถึงศอก พัชถามไม่พอใจว่า จะเอาอะไร

ทำไมไม่รอข้างนอก เดี๋ยวแฟนก็ลง มาแล้ว เค้าก็ยิ้มบอกว่ามันไม่ลงมาหรอก แล้วก็ปราดเข้ามารวบตัวพัชไว้ พัชตกใจแก้วตกลงแตกกับพื้น ตะโกนร้องเรียกแฟนดังลั้น แต่แฟนก็ไม่ลงมา น้องเริ่มรู้ชะตากรรมเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ของที่เค้าว่าคือตัวของพัชนี่เอง คนชื่อศักดิ์รวบขาสองข้างพัชไว้แล้วทั้งสองคน พากันลากพัชไปที่โต๊ะกินข้าว กวาดของบนโต๊ะตกลงมาแตกหมด มันเหวี่ยงตัวพัชขึ้นไป พัชระบมทั้งเข่าทั้งข้อศอก คนชื่อศักดิ์ยึด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boom IV

- ฉันคือ Boom IV และเขียนนวนิยาย "ประชดแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ท้าทาย

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?