แอบล่อคนใช้

แอบล่อคนใช้

ผมอยู่บ้านที่เป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งมีพ่อแม่และคนใช้ด้วยรวมเป็น 4 คนคนใช้ผมเป็นเด็กน่ารักมากครับเธอชื่อ บี อายุ16 ปี เข้ามาทำงานโดยการแนะนำกันมาอีกต่อ บี เป็นเด็กที่น่ารักมากครับ ขาว อะไรในตัวก็ใหญ่มากครับ ส่วนผมก็อยู่ในช่วงอายุที่มีความต้องการสูงมากโดยปกติผมก็ชอบไปซื้อบริการแต่หลายๆครังก็เบื่อครับ ผมเองนอนคิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าทำยังไงถึงจะมีโอกาศได้ล่อ บี ผมเลยทำเป็นไม่สบาย ไอ มี ไข้ แล้วมานอนที่ด้านล่างพอ บี เดินผ่านมาผมก็เยกให้เข้ามาหาและบอกว่า ผมคงจะมีไข้ช่วยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้หน่อย สักพัก บีก็กลับมาพร้อมอ่างน้ และผ้าเช็ดหน้าผืนหนึ่งผมเลบอกว่าให้เริ่มเช็ดจากหน้าก่อน

มือบีนุ่มมากเวลามาประคองที่หัวผม ผมรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก ช่างได้อารมณ์ ดีจริงๆบีถอดกางเกงบอลผมออก บีผงะชงักมือทันทีคงไม่คิดว่าจะได้เห็นเจ้าหนูของผมเพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงในผมบอกกับบีว่าไม่ต้องอาย ช่วยพี่เช็ดหน่อย บีก็ไล่เช็ดตั้งแต่ปลาบเท้าจนถึงเจ้าหนูของผม ทีนี้เจ้าหนูของผมมันไม่ยอมนอนแล้วซิ มันมุ่งแต่จะคอยชี้หน้าบีตลอดเวลา ผมเห็นบีเองคงจะอยากลองของผมอยู่ไมใชน้อยเพราะเช็ดเจ้าหนูผมนานกว่าจุดอื่นๆ ผมเลยบอกกับบีว่า บีช่วยชักให้พี่หน่อย บีบอกบีทำไม่เป็น

ผมเลยเอามือไปกุมมือบีที่กำลังกุมเจ้าหนูผมอยู่อีกทีชักขึ้นและลง สักพักผมปล่อยมือคราวนี้บีทำเองอย่างดีเยี่ยมเลย ผมเริ่มรู้สึกเสียวผมบอกบีว่าช่วยดูดเจ้าหนูของผมด้วยบีก็ค่อยๆเริ่มจากลงลิ้นที่หัวเจ้าหนูของผมก่อนแล้วค่อยๆอมเจ้าหนูของผมจนถึงโคนบีอมได้ยอดมากจนไม่น่าเชือว่าเธอไม่เคยมาก่อน ทีนี้ผมลุกขึ้น พร้อมกับจับสโพกของบีให้หันมาทางผม บีนุ่งสโร่ง ผมถลกสโร่งขึ้น เห็นกางเกงในตัวจิ๊ว ที่ปิดเนินของบีไว้ ไม่รอช้าผมรูดกางเกงในบีทีเดียวถึงปลายเท้า แล้วมลงลิ้นที่เนินเสียวของบีทันที บีสดุ้งเฮือก ผมอธิบายถึงความเสียวและความตื่นเต้นช่วงนั้ยไม่ถูก กลิ่นที่บริสุทธิ์ของเด็กสาว อายุ 16 ขนอุยเพิ่งเริ่มขึ้นผสมกับกลิ่นเหงื่อ

ผมละเลงลิ้นลงที่เนินเสียวของบีอย่างไม่ยั้งจนบีต้องคอยเขย่งตลอดเวลาด้วยความเสียวทีนี้ผมเลยสอนให้บีอยู่ในท่า 69 ต่างคนต่างดูดเลียกันอย่างเมามัน ผมรู้สึกได้ว่าบีเสร็จไปแล้ว 1 ครั้ง ผมบอกบีว่าผมอยากได้บี บีเป็นของพี่นะ ตอนนี้บีไม่มีอะไรพูดอีกแล้ว บีเองก็คงอยากลองเต็มที่ ผมจัดแจงถอดเสื้อบีให้อยูในชุดเดียวกับผม นมของบีใหญ่เกินอายุ หัวนมยังเป้นสีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Siriwat

- ฉันคือ Siriwat และเขียนนวนิยาย "แอบล่อคนใช้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องปุ้ย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น