เย็ดเพื่อนรัก

เย็ดเพื่อนรัก

เมื่อครั้งที่เราเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ตอนนั้นเราเรียนอยู่ปี 3 คณะบริหารธุระกิจ ซึ่งมีสาว ๆ จำนวนมากนั้น เรามีเพื่อนสนิทอยู่ หลายคน หนึ่งในนั้นชื่อ นา เธอเป็นคนผิวขาวสูงหุ่นค่อนข้างอวบนิด ๆ น้ำหนักประมาณ 50 ก.ก.วันนั้นเธอชวนผมไปทำรายงานที่ห้อง เป็นรายงานที่ผมถนัดมาก เรานั่งทำรายงานจนถึง 4 ทุ่ม นาขอตัวไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้น เราก็เดินไปเคาะประตูบอกเธอว่าเราขออาบด้วยได้ไหม เธอกลับตอบมาว่า ไม่ได้ แต่เราจับกลอนประตูพบว่ามันไม่ได้ล็อคเราเลยเปิดประตูเข้าไปเธอร้องตกใจมาก

แต่เราก็บอกกับเธอว่าอย่างร้องเลยเราแค่ขออาบน้ำด้วยเฉย ๆ เธอก็ยอมให้เราอาบน้ำด้วย นาบอกว่าห้ามเปิดไฟ เราก็ยอม เราขอให้นาถูหลังให้ ตอนแรกนาก็เขินนิดหน่อย พอนาถูหลังเราเสร็จเราก็บอกนาว่าให้เราถูหลังให้บ้าง เราถูไปเรื่อย ๆ จนนาเคลิม เราจึงจูบปากนา ดูดลิ้นเธอจนตัวเธออ่อนมากกอดหลังเราแน่น เรากระซิบนาว่า เรารักนามานานแล้ว แล้วนารักเราบ้างไหม นาไม่ยอมตอบ เราเลยดึงผ้าถูงลงมา นมเป็นนมเลยครับ

เราเริ่มดูดลมของนา หนักขึน ตอนนี้นายืนแทบไม่ติดพื้นแล้วเราก้มต่ำลงมาเรื่อย ๆ ดูดหว่างขานา ดูดนานจนนาบอกว่าจะทำอะไรก็ทำเร็ว ๆ เราเลยบอกให้นาหันหลังให้ เราจับของเราใส่ไปแรก ๆ มมันเข้ายากมากเลย เราต้องใช้สบู่ ช่วย เรา ซอย ๆๆ อยู่ นานมาก จนต้องเปลี่ยนท่า ยกนามานอนบนเตียงเราซอยต่ออีกประมาณ 10 นาที เราเลยต้องหลั่งข้างในรูเลย นาหมดแรงแต่ก็ได้ค่ต่อว่าเราเล็กน้อย แล้วนอนกอดผมตลอดทั้งคืทนเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tin

- ฉันคือ tin และเขียนนวนิยาย "เย็ดเพื่อนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Call girl

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?