ครั้งแรกของเซ็กส์โฟน

ครั้งแรกของเซ็กส์โฟน

วันนั้นเราได้เล่นอินเตอร์เวปหนึ่งเราลองเข้าไปเล่นในห้องที่มีการสนทนามากมาย แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับเรา แล้วก็ขอเมล์เราไป แล้วเค้าก็แอดเข้ามา เค้าก้อถามเราว่าคุยได้ทุกเรื่องมั้ย เราก็บอกว่าได้ เค้าก็เริ่มชวนเราคุยเรื่องอย่างว่า เราก็แบบว่าน่ะ มันก็มีอารมณ์อยู่นิดหน่อยเค้าก็ถามว่าเสียวบ่อยมั้ย เราก็บอกว่าก็มีบ้าง เค้าก็ถามสัดส่วนของเรา เราก็บอกไป เค้าบอกว่าของเรากำลังน่าดูดเชียว แล้วเค้าก็ขอเบอร์เราไป แล้วเค้าก้อโทรมา เราก็ยังไม่กล้ารับ

สักพักเราก็รับ(ก็มีอารมณ์อยู่เหมือนกัน)เค้าก็เริ่มทำให้เราหวิว เค้าให้เราเริ่มจับนม แล้วก็บีบ คลึง แล้วก็ให้เอามือล้วงไปในกางเกง แล้วก็ล้วง แล้วเค้าก้อถามว่าเจอเม็ดยัง เราก้อบอกว่าอืม เค้าบอกนั่นแหละ ให้เอามือเขี่ย แล้วลูบไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ อย่าหยุด แล้วเค้าก้อให้เอามือลูบขึ้นลูบลง บ่อยๆ มันเสียวมากแล้วเค้าก็ให้เราเอานิ้วล้วง เราบอกว่า เราไม่กล้าอ่ะ เค้าบอกว่าไม่เจ็บหรอก เค้าบอก ให้เอาเข้าไปทีละนิด ทีละนิด ตอนเนี่ยเสียวมาก มันเจ็บๆ อ่ะ เค้าถามว่าได้ครึ่งนิ้วยัง เราก็บอกว่าอืม เค้าก็บอกว่า งั้นค่อยๆ เอาเข้าไปให้หมด ให้หมด ช้าๆ

แล้วให้เอานิ้วโป้งเขี่ยเม็ดไปด้วย แล้วก้อเอานิ้วชักเข้า ชักออก ชักเข้า ชักออกอยู่อย่างงั้น อู้วส์ มันรู้สึกได้อย่างนั้นจิงๆ สักพักมันก็เริ่มมีน้ำไหนออกมา มันลื่นมาก และเราก็รู้สึกว่าเค้าก็น่าจะมีเหมือนกัน เค้าก็ถามเราว่าเสร็จยัง เราก็บอกว่ายัง เค้าก็บอกว่างั้นก็ชักไปเรื่อยๆ แล้วเค้าก็ถามว่ารู้สึกยังไง เราก็บอกว่า อืม ดี เค้าก็ให้เราร้องออกมาเลย

เราก็ร้องแบบเสียงเสียวๆ เหมือนเค้าจะชอบ เค้าให้เราทำเรื่อยๆ เรา ก็โอว อา อ๊อย ซีด อ่า เข้าก็บอกเร่งอีก เร่งเรื่อยๆงั้นแหละ เค้าก็ถามมีน้ำออกยัง เราก็บอกว่ายัง งั้นทำอีกเรือยๆ เรื่อยๆ โอย มันมันอะไรเช่นนี้

สักพักเราก้อเริ่มรู้สึกว่ามีน้ำลื่นๆ ออกมา ออกมา เค้าก็ถามน้ำออกมายัง เราก็บอกว่าออกมาแล้ว เค้าก็บอกว่าดี สักพักเราก้อเริ่มได้ยินเสียง เหมือนเสียงเลีย เราก้อถามเข้าว่าทำไรหรอ เค้าก็บอกว่ากำลังเลียไง ชอบเปล่า เสียงเค้าอ่ะ สุดยอดมาก แผล้บๆ แล้วก็มีเสียงฟัน กรุบ กรับ เค้าบอกให้เราจินตนาการไปด้วย โอ๊ย เราแทบจะขาดใจ มมันเสียวจริงๆ เค้าก็เลียไป เรื่อยๆ เรื่อยๆ แล้วก้อให้เราร้องเสียงออกมาเลย เราก็ครวญครางสุดยอด เค้าก็บอกดี ดี ร้องไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ อย่างงั้นแห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oviw

- ฉันคือ Oviw และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของเซ็กส์โฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1037 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เข้าค่ายลูกเสือ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?