พ่อเอากับผู้ชาย

พ่อเอากับผู้ชาย

เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องที่ทุกคนอ่านแล้วจะคิดว่าน่าเกลียด แต่ว่าผมอยากเล่าให้ทุกคนฟังว่าความรักสามารถทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งพ่อกับลูก และผมอยากให้คนที่เขียนเรื่อง "พ่อผมเอง" มาอ่านจังเลยเพราะเราอาจจะเข้าใจเหมือนๆกัน

เรื่องที่เล่านี้มีอยู่ว่า ผมกับพ่อผม อาศัยอยู่คอนโด แห่หนึ่งใจกลางเมืองกทมเป็นห้องรับแขก 1 ห้อง ห้องนอน 1 ห้อง ห้องครัว 1 ห้อง และมีห้องน้ำในห้องนอนอีก 1ห้อง เราอยู่ชั้น 11 อากาศดีมาก ทุกวัน ตอนเด็กๆอายุประมาณ 10 ขวบได้ หลังจากที่พี่ทำงานเสร็จผมจะพาพ่อผมไปว่ายน้ำที่สระทุกวัน และมผมสังเกตุว่าเวลาผมมาว่ายน้ำที่ไรพ่อจะชอบไปอยู่ในห้องซาวส์น่าเกือบทุกวัน และมีความรู้สึกว่าพ่อจะชอบแอบมองตรงเป้าคนอื่น

จนผมก็คงเอาเป็นแบบอย่างมั้งผมก็คอยจ้องมองเป็นประจำเหมือนกันเวลาที่ในห้องซาวส์น่ามีผมกับพ่อ 2 คน พ่อจะชอบลูบตรงเป้ากางเกงในที่รัดตึงเป็นลูกใหญ่ และผมก็เคยถามว่าทำไมพ่อต้องลูบตรงนั้นด้วยพ่อจะตอบทุกครั้ง ว่า "มันจะได่ใหญ่ไงล่ะลูก " ผมก็เคยลูบของตัวเองเหมือนกันมันก็ใหญ่ขึ้นจริงๆ และผมจะบอกกับทุกๆคนว่า พ่อผม เป็นคนที่ร่างกายล่ำบึกมาก เพราะพ่อผมชอบเข้าฟิตเนตเป็นประจำมีหน้าตาดีขาว พอผมได้โตขึ้นตอนนี้อายุประมาณ 16 แล้ว ผมก็พอรู้แล้วอะไรคืออะไร เพราะผมสังเกตุว่า เวลาพ่อผมเข้าไปในห้องน้ำมันนานมากๆ วันนึงผมก็อยากรู้ ก็เลยไปแอบมองมันเป็นภาพที่ผมแทบหงายหลัง เพราะ พ่อผมกำลังว่าว กับหนังสือโป๊ อยู่ในอ่างอาบน้ำและเวลาที่พ่อจะสำเร็จความใคร่

พ่อจะดึงตัวขึ้นมาแล้วเอาขาพาดกับราวฟักบัวแล้วอ้า ปากรับน้ำสีขาวขุ่นแล้วพ่อก็จะออกมา มีอยู่วันนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมบอกพ่อว่าผมจะไปห้างไปซื้อของมาทำรายงาน หน่อยพอผมออกไปได้สักครู่ก่อนขึ้นรถผมก็จับดูที่กางเกงปรากฏว่าผมไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มา

ผมก็เลยขึ้นไปเอาตอนที่ผมไขกุญแจเข้าไปภาพที่เกิดขึ้นคือ พ่อกำลังดูหนังโป๊แล้วกำลังช่วยตัวเองอยู่ พ่อผมเห็นผม ผมคิดว่าตอนนั้นพ่อผมคงอาย คงเป็นความที่พ่อไม่รู้จะพูดอะไรพ่อก็เลยบอกว่าดูด้วยไหมความที่ผมอยากเห็นk ของพ่ออย่างชัดมานานแล้ว ผมก็เลยดูจนพ่อทำเสร็จพ่อก็เลยบอกวิธีต่างๆ ว่าต้องทำยังไง ให้ผมดูแล้วพ่อก็บอกว่า เนี่ย! ลูกผู้ชายเขาต้องทำกันทุกคนแหละ เป็นเรื่องธรรมชาตินะ แล้วผมก็ขอพ่อไปห้างต่อ พอตอนกลางคืนผมคิดว่าผมอยากให้พ่อทำกับผมจังเลย

ผมก็ลองถามพ่อดูว่า พ่อครับผมจะน้ำเหมือนพ่อหรือยังพ่อก็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกล้า

- ฉันคือ เกล้า และเขียนนวนิยาย "พ่อเอากับผู้ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1466 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิง !!!

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?