พี่สาวคนสวย

พี่สาวคนสวย

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่ง ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้ว คือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่ พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม วันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืน คืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขก ดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน

ผมเลยถามพี่สาวว่า พี่..ทำไมผมสังเกตว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไร ผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมาก เลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า จะกลุ้มมากมั้ง บอกผมเถอะ เรื่องเงินหรือเปล่า แกบอกว่าไม่ใช่ เรื่องผัวมีเมียน้อย แกก็บอกว่าไม่เชิง เลยถามพี่สาวตรงๆ เลยว่าเรื่องเซ็กซ์รึปล่าวพี่ บอกผมเถอะ ผมเป็นน้องชาย น่าจะพูดให้ผมฟังได้นะ เผื่อผมจะช่วยอะไรได้บ้าง พี่สาวผมนั่ง คิดสักพักก็บอกว่าใช่น้อง เรื่องเซ็กซ์ พี่สาวผมบอกว่า พี่เขยเขาท่าทางไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่เลย และพี่เองก็ไม่เคยมีความสุข สุดยอดในเรื่องเซ็กซ์กับผัวพี่เลย แล้วน้องกับเมียน้องล่ะ เวลาเมคเลิฟกันนี่เสร็จพร้อมกันทุกทีไหม ผมก็เลยต้องบอกไปว่าใช่ และถามกลับไปว่า ผัวพี่เคยเร้าโลมพี่ก่อนไหม พี่สาวบอกว่าไม่เคย ผมถามต่อว่าแล้วพี่เคยเร้าโลมพี่เขยบ้างไหม พี่สาวบอก ว่าทำไม่เป็น ไม่รู้จะทำยังไง จำเป็นเหรอ

พี่กลัวว่าวันหนึ่งผัวพี่จะไปมีเมียน้อยแล้วเลิกกับพี่ น้องพอมีวิธีแนะนำพี่บ้างไหม ผมนั่งคิดสักพัก เลยบอกพี่สาวว่าพี่รอผมสักพักนะ แล้วผมก็เข้าห้องนอนผม แล้วคุยกับเมียโดยเล่าเรื่องพี่สาวให้เมียให้ฟัง แล้วบอกเมียว่าจะให้พี่สาวเข้ามาดูเราเมคเลิฟกัน ทีแรกเมียผมตกใจ บอกว่าไม่ดีหรอกพี่..น้องอาย ผมขอร้อง บอกว่าขอให้ ช่วยนะ เพราะพี่สาวเขาจะได้รู้วิธีมีความสุข เราต้องสาธิตให้พี่เห็น เขาจะได้มีความสุขในครอบครัวเหมือนเรา เมียผมก็ เลยยอม ผมก็ออกมาบอกพี่สาวว่า พี่เข้ามาในห้องนอนผมไหม ผมจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bes

- ฉันคือ Bes และเขียนนวนิยาย "พี่สาวคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
563 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว 18 ถูกพ่อเลี้ยงปล้นซิง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?