ผมมีอะไรกับเพื่อน

ผมมีอะไรกับเพื่อน

วันหนึ่งในฤดูหนาวเป็นวันสบายๆ ผมกับเพื่อนอีก 1 คน ก็เล่นกับอยู่ที่บ้านอ่ะคับ (เพื่อนผมหน่ะ สนิทกับผมมากๆๆๆ และผมก็สนิทกะมันมากเช่นกัน แต่ในใจลึกๆๆๆแล้วนั้น ผมเป็นเกย์ และผมก็รักไอ้เพื่อนคนนี้มากด้วย แต่เพื่อนผมหน่ะนะมันก็ไม่รู้หรอก) เราเล่นอยู่ด้วยกันที่บ้าน โดยที่มันเล่นเกมอยู่ที่คอมพิวเตอร์ ซึ่งผมก็นั่นดูมันบ้าง ทำอะไรกอกๆแกกๆในบ้านบ้าง ทีนี้ก็เลยรู้สึกเบื่อๆ ก็เลยบอกเพื่อน ดึงเสื้อขึ้นจะแกะสิวที่หลังให้ มันก็ถอดเสื้อออกเลย ผมบอกมันว่าดึงขึ้นเฉยๆก็พอแล้ว แต่มันบอกว่า ยุ่งยากน่าถอดเสื้อไปเลยแกจะได้หาสิวง่ายๆ พอผมหาสิวไปเรื่อยๆ บางทีมันเจ็บหลังมันก็ร้องบ้าง โดยที่นิสัยขี้เล่นของมันแล้ว มันจึงร้องเป็นเสียงเหมือนคนกะลังเอากัน เหมือนมากจนผมมีอารมร่วมเลยอ่ะ ทีนี้ผมก็แกะสิวมันเสร็จละ แต่ผมยังไม่บอกมันว่าเสร็จแล้ว ผมมองแผ่นหลังมัน (จะขออธิบายลักษณะเพื่อนผมหน่อยนะ คือ เพื่อนผมหน่ะมันเป็นคนที่หล่อมากๆๆๆๆๆๆ หน้าตาดี ขาว หุ่นผอมเพรียว ไม่ผอมมากนะ แบบมีน้ำมีนวลอ่ะ ) อืม ผมมองหลังมันอยู่ ทีนี้ผมก็นึกอะไรขึ้นมากไม่รู้ก็เลยกอดมันจากด้านหลัง มันก็บอกว่าเฮ้ยทำอะไร

ผมไม่รู้จะแก้ตัวยังไงเลยบอกว่า ขอทำแบบนี้กับแกหน่อยนะ พอดีคิดถึงแฟนเก่าแล้วมันเศร้าอ่ะ นึกถึงวันที่เคยทำแบบนี้กับแฟน (คือผมเลิกกะแฟนที่เป็นผู้หญิงพอดี คือคบไว้บังหน้าน่ะนะ) ด้วยความที่สนิทมันก็เลยให้ทำ ผมกอดมันจากด้านหลังอยู่นะ มือก็คลำๆไปด้านหน้ามัน จับหัวนมมันเล่น แล้วก็ไซร้ที่คอมัน (มันก็ออกอาการไม่ชอบอยู่นะแต่มันก็ไม่ว่าอะไร) ผมก็เลยหอมแก้มมัน มันก็ยังไม่ว่าอะไรอีกนั่นแหละ ก็เลยถามว่า เฮ้ยไปนอนกอดข้าที่เตียงได้มั้ย นะ ขอ ครึ่งชั่วโมง ตอนแรกมันต่อรองว่าเวลาผมนานเกิน แต่สุดท้ายก็ได้ครึ่งชั่วโมง ผมก็เลยเอามันมากอดที่เตียง ผมบอกให้มันกอดผมบ้างมันก็ทำนะ ผมก็เลยยิ่งได้ใจ เรานอนกอดกันกลมเลย ประมาณ 10 นาที ทีนี้ผมก็เลยให้มันนอนปกติแล้วผมก็ขึ้นไปนั่งคร่อมตัวมันอ่ะ แล้วผมก็ก้มลงมาจะหอมแก้มทีนี้มันไม่ยอมละ

ผมก็เลยอ้อนมันว่า น๊าน๊า ขอหอมที มันก็เลยต้องยอม ทีนี้หอมแก้มมันได้ละ ก็เลื่อนลงมาไซร์ที่ซอกคอ ทั้งดูดทั้งเลีย ได้ซักพักมันก้เลยถามว่าทำแบบนี้ทำไม ถึงจะคิดถึงแฟนแต่ข้าก็เป็นผู้ชายนะ ผมเลยบอกไปว่าไม่รู้สิรู้แต่ว่าอยากทำ แล้วผมก็ก้มไปไซร้คอมันต่อ แต่มันจับหัวผมไว้ แล้วก็พูดว่า ข้าเข้าใจแกนะว่าแกเศร้า แต่ถ้าบอกว่าทำเพราะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jhon

- ฉันคือ jhon และเขียนนวนิยาย "ผมมีอะไรกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1450 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว, ผม และแขก

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?