ลิ้นสวาท

ลิ้นสวาท

ฉันอายุ 24 ค่ะ มีสามีแล้ว เราอยู่ด้วยกันมา 1 ปี ก็รักกันดี แต่ในด้านเซ็กส์ ดิฉันเป็นคนที่มีความต้องการสูง ซึ่งต่างจากแฟน ความต้องการของฉันไม่มีที่สิ้นสุด แต่ตรงกันข้ามกับแฟน สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง นับว่าน้อยมาก ฉันพยายามใช้นิ้วช่วยตัวเอง หลายต่อหลายครั้ง จนน้ำของฉันเลอะเต็มมือ มีความเสียว แต่ไม่เสร็จบอกไม่ถูก เวลาแฟนไปทำงาน ฉันจะต้องอยู่ห้อง มีอยู่วันนึง ฉันเข้าไปนั่งฉี่อยู่ในห้องน้ำ แล้วเอาสายยางฉีดล้างจิ๋มของฉัน ฉันรู้สึกว่า อืมม ... มันเสียวดีนะ ทีนี้ก้อลองนั่งฉีดสัก 10 นาที โอยย เลิกไม่ได้แล้วค่ะ มันเสียวจนบอกไม่ถูก เสียวมากมาย ฉันรู้สึกมีความสุขมาก หลังจากนั้น 10 นาทีต่อมา ฉันรู้สึกกับการเสร็จ ครั้งแรก ช่างมีความสุขเสียเหลือเกิน ฉันไม่กล้าบอกแฟน กลัวเขาจะน้อยใจ ก็เลยแกล้งเสร็จๆไป แต่พอเขาไม่อยู่ฉันก็แอบเข้าห้องน้ำทุกทีไป เสร็จสมด้วยการฉีดน้ำ แต่พอหลายต่อหลายครั้งต่อมา ฉันรู้สึกว่า เราไม่น่าจะไปทำอย่างนั้นนะ เพราะการฉีดน้ำมันมีข้อเสียหลายอย่าง เสี่ยงต่อการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

ฉันจึงหาวิธีใหม่ โดยการเข้าเน็ต เป็นวิธีการหาเซ็กส์ออนไลน์ ดิฉันนั่งมอง ๆไป จึงโพสต์กระทู้ขึ้นมาว่า ต้องการหาคนลงลิ้น ด่วน ชั่วครู่เดียว มีคนติดต่อเข้ามา ฉันไม่สนใจหน้าตาของเขาหรอก ไม่ต้องรู้ว่าเขาอายุเท่าไหร่ ฉันถามเขาประโยคเดียว ว่าสามารถทำให้ฉันเสร็จได้ไหมด้วยลิ้นของเขา ถ้าเขาตอบว่าได้ ฉันก้อนัดเขาทันที เขามาหาฉันที่ห้อง ซึ่งไม่พูดพร่ำทำเพลง เขาดูดเลียนมของฉัน จนจิ๋มฉันร้อนๆ เริ่มมีความต้องการมาก เขาลูบไล้ ไซร้ฉันทั่วร่างกาย โอยย ฉันไม่ไหวแล้ว.. ช่วยฉันทีเถอะ เขาเริ่มเอาลิ้นมาวนเวียนแถวเนินจิ๋มของฉัน ฉันภาวนา ให้เขาเอาลิ้นลงไปตวัดตรงนั้นเสียที ฉันอยากจนทนไม่ไหวแล้ว ฉันพยายามกดหัวเขาลงไป สักพัก ฉันนอนนิ่ง เคลิ้ม เริ่มมีเสียงคราง ออกจากปากฉันแผ่วๆ เขาใช้ลิ้นไล้ขึ้นลงร่องจิ๋มของฉัน ฉันนอนหลับตา มีความสุข เสียว เขาใช้มือที่ว่างข้างนึง ขยี้หัวนมฉันเบาๆ อีกข้างหนึ่งเอานิ้วแยงเข้าไปในรูของฉัน โอยยย...เสียวอย่างที่ไม่เคยเป็น เขาดูดเม็ดฉัน...เลียร่องเสียว...ใช้ลิ้นบดๆดุนๆ โอยยย ฉันเริ่มสั่นทีละน้อย ฉันแอ่นเอว ขึ้นรับลิ้นจากเขา

ช่างเสียวดีเสียจริง ...ฉันแอ่นขึ้นรับลิ้นจากเขา เราเข้าจังหวะด้วยกันดีมาก สักพักฉันบอกตัวเอง ว่าไม่ไหวแล้ว ฉันใกล้เห็นความจริงทุกที ฉันส่ายจิ๋มให้เขาบดขยี้ อูยยย ทำไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลิ้นสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1132 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บังเอิน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?