หนังสด

หนังสด

สวัสดีค่ะ...หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก อก ซึ่งก็อาจ จะ สบายใจขื้น เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยความบังเอิญ หรือความตั้งใจของผู้นำครอบครัวก็ไม่ทราบ ถึงเรื่องนี้จะผ่านมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม ทุกวันนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุเลย ว่าเป็นที่ตัณหา หรือ ราคะ กันแน่

ไม่กล้าบอกหรือเปิดเผยให้ใครทราบกลัวว่าตอนนั้นไม่มีใครค่อยจะยอมรับกันเรื่องทำนองเซ็กในครอบครัว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้น ปี 2545ตอนนั้น หนูอายุได้ 17 ปี ก็เริ่มเป็นสาวขึ้นมาแล้ว หนูอยู่ในบ้านที่ ค่อนข้างจะ มีความสุข มีครอบครัวใหญ่ คือมี ครอบครัวของหนู เอง ก็มีคุณพ่อ แม่ พี่สาว ที่เป็นฝาแฝดกัน กับหนู ต่างเวลาเกิดกัน 20 นาที และ น้องชาย ที่อ่อนกว่าหนู 2 ปี.... บ้านเราก็อยู่กัน 5 คนอย่างมีความสุข แล้วบ้านที่ติดกัน ก็เป็นบ้านของ คุณ น้าไก่.. คือ น้องของ แม่ ครอบครัวของคุณ น้า ก็อยู่กัน 3 คน คือ น้าผู้ชาย (อายุ 38 ตอนนั้น) น้าสะใภ้ชื่อ น้า รุ้ง(เมียใหม่)อายุ ไล่เลี่ยกันกับพี่หนู(เพราะน้าไก่ได้เมียเด็ก ) ลูกชายของน้าไก่ อายุ 15ปี(เป็นลูกของเมียเก่าน้าไก่ที่หนีไป)อายุเท่าน้องชายหนู ตอนนั้น คุณพ่อของหนูอายุ 46 แล้วคุณแม่ก็อายุ 39 ครอบครัวทั้งสองสนิทกันมานานแล้วและบ้านก็ปลูกติดกัน ความสนิททั้งที่เป็นญาติกัน บ้านหลังนี้ปลูกมาก่อนหน้าที่หนูจะเกิดอีก การเข้าออกของคนทั้งสองแทบไม่ต้องระแวงกันเลย หนูกับพี่สาวก็สนิทกับพี่สะใภ้คนใหม่คนนี้มากเหมือนกันเพราะอายุเท่ากันเลยจนเกือบจะเป็นเพื่อนไปเลย เรื่องที่เกิดตอนนี้ที่จะเล่านั้นคือ ระยะหลังน้ารุ้งตั้งท้องมาประมาณ7-8 เดือนใกล้คลอด แล้วแต่ที่แปลกคือน้าทั้งสองมักจะมาปรึกษากับคุณพ่อและคุณแม่บ่อยๆบ้างทีมาทั้งกลางวันและกลางคืน(ดึกๆ)

หนูไม่ค่อยใส่ใจมากนักเพราะมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ด้วยความบังเอิญของหนูและพี่สาวในวันนั้นที่ทำให้หนูตะลึงเมื่อเห็นคุณพ่อและคุณแม่เย็ดกันตอนกลางวันในห้อง พ่อเค้าคงคิดว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teerasak

- ฉันคือ Teerasak และเขียนนวนิยาย "หนังสด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1353 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนัก...กับแฟนม.5

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น