พี่เขยแสนดี

พี่เขยแสนดี

น้องชื่อ "อุ้ม" บ้านของอุ้มอยู่ต่างจังหวัด อุ้มเข้ามาอยู่กรุงเทพกับพี่สาวที่เป็นพยาบาล เพื่อเรียนมหา’ลัย “พี่อ้อม” พี่สาวอุ้มอายุมากกว่าอุ้ม 5 ปี แต่งงานกับ “พี่สรร” มาปีเศษแล้ว พี่สรรเป็นคนดี หน้าตาดีจนบางครั้งอุ้มยังอดอิจฉาพี่อ้อมไม่ได้ ตอนเกิดเรื่องอุ้มอายุ 18 ปี เพิ่งเข้ามหา’ลัยปี 1 ส่วนพี่สรรอายุ 25 ปี ทำงานเป็นอาจารย์สอนมหา’ลัยที่อุ้มเรียนนั่นเอง

ตั้งแต่เด็กจนโตอุ้มเป็นคนเรียนดีมาตลอด หน้าตาดี หุ่นดีออกจะหน้าอกใหญ่เกินเด็กไปสักนิด เอวเล็ก สะโพกผาย ตัวสูง ผิวขาว ตั้งแต่อยู่ม.1 อุ้มก็ได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์มาตลอด เวลาโรงเรียนมีงานอุ้มก็มักได้เป็นคนแสดงนำเสมอ ผู้ชายหลายเลยคนมารุมจีบอุ้ม แต่อุ้มก็ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยชอบใครเป็นพิเศษ จะว่าอุ้มเล่นตัวก็คงได้ แต่ก็เพราะอย่างนี้อุ้มจึงกลายเป็นดาวมหา’ลัยแทบจะทันทีที่เข้ามาเรียน

เหตุมันเกิดในวันหนึ่งที่อุ้มไม่ได้ไปเรียน อุ้มทำความสะอาดบ้านแก้เซ็ง แล้วอุ้มก็ไปเจอ วี.ดี.โอ. บนหลังตู้ ด้วยความสงสัยจึงเอาไปเปิดดู

มันเป็นหนังเอกซ์ภาพชายหญิงที่กำลังร่วมรักกันสร้างความตื่นเต้นให้กับอุ้มเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้อุ้มจะรู้เรื่องพวกนี้บ้าง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่อุ้มเห็นภาพการปฏิบัติจริงแบบนี้ อุ้มรู้สึกหวิว ๆ ที่ท้องน้อย และเกิดความต้องการทางเพศขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

วันนั้นบังเอิญพี่สรรลืมของจึงกลับมาเอา เมื่อไขกุญแจเข้ามาในบ้านพี่สรรคงได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากห้องอุ้มจึงแอบแง้มประตูห้องดู ภาพที่พี่สรรเห็นก็คือภาพของอุ้มกำลังช่วยตัวเองอยู่ อุ้มถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า มือขยำอยู่กับหน้าอกกลมโต ใช้ปลายนิ้วขยี้หัวนมสีชมพูที่ชูชัน ส่วนอีกมืออยู่ที่เนินเนื้อที่อวบอูมล้นต้นขา นิ้วเรียวงามของอุ้มจิกเข้าไปในร่องสวาท เกี่ยวกระตุกเข้าออกตามจังหวะ

อุ้มเอื้อมมือไปหยิบขวดโคโลนญ์ปลายมนยาวมาขวดหนึ่ง สอดใส่เข้าไปในตัวของอุ้ม อุ้มเผยอปากครวญครางด้วยความเสียว หลับตาพริ้มขณะที่ขวดโคโลนญ์กำลังทำหน้าที่แทนสามีที่ไม่มีตัวตนของอุ้ม พักเดียวอุ้มก็เสียวปลาบตั้งแต่ไขสันหลังจนถึงรูหีเล่นเอาอุ้มตัวเกร็งเครียดแล้วจึงฟุบลงบนเตียง

อุ้มถึงหมดแรงอ่อนปวกเปียกไปหมด แต่อุ้มไม่รู้เลยว่าสิ่งที่อุ้มทำทั้งหมดอยู่ในสายตาของพี่สรรตลอดเวลา

แล้วประตูก็เปิดผางออกพี่สรรยืนอยู่โดยไม่มีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น “พี่สรร…” อุ้มพูดได้เพียงแค่นั้น เขาก็พุ่งตัวเข้ามาหาร่างเปล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สรวุทธ์ เสตะจิต

- ฉันคือ สรวุทธ์ เสตะจิต และเขียนนวนิยาย "พี่เขยแสนดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
807 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวตอนสมัยเรียน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?