อาจารย์สอนว่าว

อาจารย์สอนว่าว

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นผมแนะนำเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังก่อนนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกท่านอ่านต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับผมจริงๆครับ 100% ไม่ได้แต่งหรือโกหกประการใดเลยครับ มันเป็นประสบการณ์ของผมจริงๆครับ .. เรื่องนี้มันเกิดมาตอนผมอายุ 14 ปีครับ ผมย้ายจากเด็กนักเรียนกรุงเทพฯ มาเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนประอำเภอในจังหวัดอยุธยา ผมเป็นลูกคนเชื่อจีนนะครับ คุณพ่อเป็นจีน ส่วนคุณแม่เป็นคนไทย ก็คงไม่แปลกหลอกครับที่ผมเกิดมาตัวขาว สูง หน้าตาก็จัดว่าดีเลยก็ว่าได้นะ (ผมคิดว่าผมหล่อกว่าเด็ก ม.4 ทั้งโรงเรียนเลย ) ซึ่งโรงเรียนแห่งนีนี้เอง ที่สอนประสบการณ์อันไม่รู้ลืมให้กับ ซึ่งคนที่สอนประสบการณ์นี้ก็ไม่ใช่ใครหลอกครับเป็นอาจารย์สอนพละของผมเองครับ ผมยังจำได้ในชั่วโมงแรกที่ผมได้เรียนกับอาจารย์ใหญ่ชื่อจริงอะไรตอนนั้นผมยังไม่รู้เลยครับ อาจารย์ใหญ่เป็น ยิ้มเก่ง พูดเพาะ รูปร่างนี้ไม่ต้องพูดเลยสุดยอดเลย ไม่อวด ไม่ผอม ผิวขาว สูงประมาณ 180 ได้ อายุก็ 24 ปี ดูสมสวนทุกอย่างเรียกว่าสุดยอดจริงๆ ขนาดรุ่นพี่ผู้หญิง ม.6 แทบทุกคนยังแอบ

ชอบอาจารย์แก่เลยก็ว่าได้ ผมมารู้ที่หลังว่าแกเป็นคนกรุงเทพฯ จบการ มศว.เรียนจบก็สอบบรรจุได้เลย ก็เลยมาตกที่จังหวัดอยุธยา ผมยังจำได้เลยว่าชั่วโมงแรกที่แกสอนห้องผมแกยังรู้เลยว่าผมชื่ออะไร มาจากที่ไหน ตอนแรกก็งง เหมือนกันแต่แก่บอกว่าเมื่อวันที่พ่อแม่ผมพามาฝากเรียน แกก็อยู่ในห้องนั้นด้วย แกก็ยังชมผมต่อหน้าเพื่อนเลยว่าผมเป็นเด็กเรียนเก่ง ให้เพื่อนทุกคนเอาผมเป็นตัวอย่าง นั้นเป็นประโยคแรกที่ทำให้ผมจำอาจารย์ใหญ่ได้ดีและก็เป็นอาจารย์ที่ทำให้ความรู้สึกหายกลัวการเรียนในโรงเรียนใหม่ ผมเรียนกับอาจารย์ใหญ่ได้เทอมพอดีเลยทำให้ผมกับอาจารย์สนิทกันมาก เพราะหลังเลิกเล่นผมจะช่วยอาจารย์เก็บพวกอุปกรณ์ต่างๆเสมอทำให้ผมสนิทกับอาจารย์มาก (จริงๆแล้วผมอยากได้คะแนนมากๆนะครับ) ก็เลยอยู่ช่วยแก่เก็บของ ก็เพราะช่วยแก่เก็บของนี้แหละครับมันเป็นเหตุที่ทำให้ผมเรียนรู้บทเรียนแสนสุข จนจำได้ถึงทุกวันนี้ครับ

เท้าความมาตั้งนานแล้วก็ขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน วันนั้นผมจำได้ เพราะวิชาพละเป็นวิชาสุดท้ายก่อนจะไปส่วนมนต์ที่ห้องประชุมใหญ่เหมือนเคย ผมลืมบอกไปว่าโรงเรียนของผมจะสวดมนต์ประจำสัปดาห์ทุกวันพุธตอนเย็นคาบสุดท้าย ก็ด้วยเหตุนี้พอหมดชั่วโมงเลยวิชาพละแล้วทุกคนก็ต้องรีบไปกันหมดไม่ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชานนท์

- ฉันคือ ชานนท์ และเขียนนวนิยาย "อาจารย์สอนว่าว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป inter

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?