หนุ่มเวียดนาม

หนุ่มเวียดนาม

เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นผมไปเที่ยวเวียตนามกับเพื่อนๆที่ทำงานผม เราจึงได้ออกไปเที่ยวสถานที่ต่างๆในเวียตนามกันโดยมีไกด์เป็นชาวไทย ได้พาไปพักที่เมืองซาปาวึ่งเป็นเมืองที่อยู่บนที่ราบสูง เคยตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสมาก่อนครับ แล้วเค้าได้พาไปเที่ยวชมชาวเขาที่อาศัยอยู่ที่นี่ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองน่ะคับพอเดินๆไปซักพักก็รู้สึกเบื่อ จึงบอกเพื่อนๆไปว่าปวดหัว จะกลับไปที่พักก่อน พอผมเดินลงมาได้เจอกับมอเตอร์ไซด์รับจ้างคนขับหน้าตาค่อนข้างจะดี ขาวเหมือนชาวเขาที่มักจะอยู่บนดอย ผมจึงเรียกให้เต้าไปส่งที่โรงแรมแล้วก็ตกลงราคากัน พอตกลงราคากันได้ พอนั่งลงมาส่วนมาจะมีทางโค้งมากกและมีหลุมมาก ผมจึงเผลอกอดเอวเขา แต่เค้าก้อไม่ว่าอะไรคงคิดว่าเรากลัวตกล่ะมั้ง(ที่จริงเราคิดอะไรมากกว่านั้น)พอนั่งรถมามือก้อไปโดนกับขาน้อง

เค้าบ้างบางครั้งน้องเค้าก้อสะดุ้งแต่ก้อไม่ว่าไร และพอถึงที่พักผมจึงบอกให้น้องขึ้นมาเอาเงินที่ห้องเพราะลืมเงินไว้ที่ห้อง และน้องเค้าก็ตามขึ้นมาบนห้อง ผมจึงชวนเข้าไปดื่มน้ำในห้องก่อน น้องเค้าก็นั่งรอในห้อง

พอน้องเค้าเข้ามานั่งสักแปปนึงผมก็รู้สึกเงี่ยนจึงโผเข้ามาจูบปากแดงๆของน้องเค้าน้องเค้าพยายามที่จะขัดขืนแต่ด้วย

ว่าตัวผมใหญ่กว่าน้องเค้าจึงสามารถจับน้องเค้าได้และน้องเค้าก็ค่อนข้างจะผอมด้วย และผมจึงลดมือมาคลึงหัวนมน้องเขาเล่น พออารมน้องเค้าเริ่มมีอารมก้อไม่ค่อยจะสู้และนอนอยู่นิ่งๆ ผมจึงมาดูดหัวนมของเขาต่อและมือเลื่นมาถอดกางเกงน้องเค้าซึ่งเคน้องเค้ากำลังแข็งได้ที่พอดีผมจึงคลึงเคน้องเค้าเบาๆ น้องเค้าก้อร้องออกมาด้วยความเสียววววววววววววว พอสักพักผมจึงก้มลงมาดูดเคน้องเค้าด้วยเริ่มที่หัวเคซึ่งมีสีชมพูสวยน่าดูด เคน้องเค้ายาวปรัมาน 6นิ้วครึ่งอ่ะคับก็ไม่ใหญ่มาก ผมดูดเคน้องเค้าไป มือผมก้อถอดกางเกงของตัวเองออก เคของผมยาวปามาน 7 นิ้ว คับ พอผมถอดกางเกงเส็ดก้อเอาไปให้น้องเค้าดูดเราจึงอยู่ในท่า69กัน สักพักผมจึงไปหยิบถุงยางและเควายที่เตรียมมา ผมสวมถุงยางแล้วทาเควายที่ประตูหลังให้น้องเค้าแล้วค่อยๆยัดเคของผมลงไป น้องเค้าสะดุ้งเล็กน้อย ผมจึงคาไว้แล้วก้มลงมาดูด เลียหน้าอกเค้าเพื่อให้คลายความเจ็บ

แล้วผมจึงค่อยๆยัดไปจจนมิดลำแล้วซึงค่อยๆถี่แล้วถี่เร็วขึ้น จนเราทั้งสองร้องพร้อมกันด้วยความเสียว โดยท่าแรกเราเอากันในท่าหงาย แล้วก้อต่อด้วยท่าหม่าแล้วก้อนอนตะแคงแล้วก้อท่านั่งแล้วใหน้องเค้านั่งทับและมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Panumat

- ฉันคือ Panumat และเขียนนวนิยาย "หนุ่มเวียดนาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1597 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?