เมื่อโดนเอา

เมื่อโดนเอา

เมื่อต้นเดือนทีผ่านมา ฉันไปงานปาร์ตี้ฉลองกับเพื่อนๆในกลุ่ม โดยที่ฉันเองก็เมาอยู่ไม่น้อย ก็แน่ละ งานนี้มีทั้งกิน ดื่ม เต้นแล้วก็นัวเนียกัน ฉันเห็นเพื่อนชายหญิงคู่หนึ่งกำลังนัวเนียกัน กอดจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามันโดยไม่แคร์สายตาเพื่อนร่วมโต๊ะเลย แรกๆฉันก็เห็นแค่เพื่อนคู่นั้นแค่กอดจูบกัน พักใหญ่ๆ ฉันเห็นตัวผู้ชายเริ่มใช้มือล้วงเข้าไปในอกเสื้อของผู้หญิงพร้อมกับพูดว่า "โห...ขอดูดได้ป่ะ" ผู้หญิงคนนั้นก็พยักหน้าด้วยความเมา ผู้ชายเลยได้ใจกระชากเสื้อออกจนขาดวิ่นแม้กระทั่งเสื้อชั้นในเกาะอกก็ไม่เว้น จนหัวนมแข็งชูชันอวดสายตาเพื่อนคนอื่นที่อยู่ในงานด้วย ซักพักฉันเห็นผู้ชายคนนั้นเริ่มล้วงหอยของผู้หญิงแล้วพูดว่า "น้ำเยิ้มเลยนะ เอาเลยมั้ย" และไม่พูดเปล่ากลับถลกเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายของผู้หญิงออกจนเหลือแค่เนื้อตัวเปล่าเปลือยพร้อมกับรูดกางเกงลง ทันทีที่กางเกงถูกรูดลง "มังกร"ตัวเขื่องก็โผล่ออกมาอวดชาวบ้านพร้อมๆกับที่ผู้ชายคนนั้นยัดลงไปในหอยของอีกคนอย่างไม่ปรานี สร้างความเสียวซ่านกับเพื่อนคนอื่นอย่างมาก โดยเฉพาะตัวฉันเองที่เริ่มเอานิ้วเขี่ยหอยตัวเองอยู่ใต้โต๊ะ จนมีเพื่อนอีกคนเห็นเข้า มันถามฉันว่า "อยากเหรอ ช่วยมั้ย รับรองเสียวสุดใจ" ตอนนั้นฉันเสียวจนไม่คิดอะไรแล้วเลยตอบตกลงกับมันไป มันบอกเอาตรงนี้เลยมั้ยล่ะ จะได้โชว์คนอื่นด้วย ไม่ต้องง้อควยใครหรอก แค่นิ้วไม่กี่นิ้วก็เสียวหอยถึงใจแล้ว พอดีฉันเพิ่งเลิกกับแฟนน่ะ แล้วที่ผ่านมาฉันก็มักจะบ่นกับเพื่อนคนนี้เสมอว่าแฟนไม่ค่อยถึงใจ บาง

ครั้งก็ต้องช่วยตัวเองแล้วมันก็อยากเอาหอยฉันมานานแล้วด้วย วันนี้มันเลยได้โอกาสเอาหอยฉันซะน้ำเสียวแทบหมดตัว พอฉันตอบตกลงมัน มันก็กระชากฉันมาดูดปาก ดูดลิ้น มือก็จับฉันแก้ผ้า กระชากเสื้อผ้าซะขาดรุ่งริ่งไม่ต่างกับเพื่อนอีกคู่ที่เอากันก่อนหน้า ฉันเองก็ใช่ย่อย ดูดปากมันกลับแถมเอามือล้วงไปเขี่ยหอยมันให้สยิวเล่นๆ ด้วย แค่ไม่ถึง 10 วิ ทั้งฉันและมันก็แก้ผ้าอวดนมอวดหอยเพื่อนไปทั้งงาน แต่ตอนนี้ฉันเงี่ยนจนไม่สนใจอย่างอื่นแล้ว มันจับฉันให้นอนแหกหอยบนโต๊ะอวดสายตาคนอื่น แล้วมันก็เอาปากไปจูบหอยฉันแล้วบอกว่า "นี่ไง จูบปิดปากน้องแกเลย" ฉันเลยบอกมันว่าอย่ามัวแต่จูบ รีบๆเอาเร็วๆ เงี่ยนจะตายแล้ว มันบอกยังไม่ทำให้หรอก ยังเสียวไม่พอแล้วมันก็แกล้งเอาปากออกจากหอยฉัน ฉันเลยต้องรีบกดหัวมันเอาไว้ เสียดายน่ะ รอยลิ้นมันถึงใจยิ่งกว่าควยแฟนเก่าอีก มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมื่อโดนเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1442 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กามกีฬา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?