เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า

เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า

เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า

ผมชื่อ "ยัง" ครับ อายุ 29 ปีเป็นหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ครับ ผมสูง 175 ซม.หนัก 70 กก. ที่หนักอย่างนี้เพราะผมเล่นเวทด้วยครับ เล่นมาได้ 3 ปีกว่าแล้วครับ เรียกว่าถอดเสื้อออกมาล่ะก็กล้ามเนื้อเป็นมัดๆเลยครับ ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่เล่นกล้ามด้วยกันชื่อ "เอก" หล่อพอๆกันครับ

อยู่มาวันหนึ่งไอ้เอกมันมาชวนผมไปซาวน่า มันบอกว่าจะทำให้ผิวดี ผมก็เลยไปตามคำชวนครับ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่า ที่ๆจะไปมันเป็นซาวน่าเกย์ แถมไอ้เอกมันตั้งใจพาผมไปเพื่อจะหาโอกาสมีอะไรกับผม เมื่อไปถึงและผ่านขั้นตอนต่างๆแล้ว ผมก็เข้าไปนั่งอยู่ในห้องอบซาวน่ากับไอ้เอก อบได้สักพักไอ้เอกก็ชวนผมออกมาเพื่อไปอาบน้ำเรียกความสดชื่น ซึ่งแทนที่มันจะไปอาบน้ำคนละห้องมันกลับมาอาบห้องเดียวกับผม ผมก็เลยตามเลยเพราะสงสัยตั้งแต่ทีแรกแล้วว่าทำไมที่นี่ดูแปลกกว่าที่อื่น และก็คิดว่าวันนี้ผมคงได้เจออะไรใหม่ๆสนุกๆแน่

และก็เป็นจริง พออาบน้ำไปได้สักพัก ไอ้เอกมันก็หันมามองหน้าผม และบอกว่าจะถูสบู่ให้ผม มันทำหน้าอ้อนวอนมาก ผมก็เลยยิ้มให้มันพร้อมพยักหน้าและยังบอกอีกว่า

"กูรู้อยู่แล้วว่ามึงต้องคิดอะไรกับกูแน่ ตามสบายโว๊ยเพื่อน กูก็อยากลองเหมือนกัน"

แค่นั้นแหละครับ ไอ้เอกมันยิ้มออกมาเลยทีเดียว มันเริ่มต้นลูบไล้ฟองสบู่ไปตามตัวของผม มือมันเบามากแถมความลื่นของสบู่ก็ทำให้ผมรู้สึกสยิวขึ้นมาทันที มันไล้มือมาถูหัวนมของผมที่พุ่งชูชันทั้งสองข้าง ผมเสียวจนต้องครางออกมา มันคงรู้ว่าผมชอบมันก็เลยสนุกกับการลูบไล้หัวนมของผมไปๆมาๆท่อนควยของผมเริ่มแ ข็งขึ้นมาเรื่อยๆจนตั้งโด่เด่ผงาดง้ำไอ้เอกมันเหลือบตามองแล้วครางอืมๆในลำค ออย่างพอใจ สักพักมันก็เอาตัวของมันที่มีฟองสบู่อยู่เต็มไปหมดมาแนบชิดกับผมก่อนจะค่อยๆ กอดรัดฟัดเหวี่ยงถูไถอย่างเนิบนาบ ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียวสบายจริงๆครับ ลื่นๆอุ่นๆ ไอ้เอกมันเอาปากมาประกบจูบกับผมก่อนจะควานลิ้นเข้าไปดูดเลียกับลิ้นผม มือข้างหนึ่งของมันเอื้อมลงไปกุมท่อนควยของผมที่ตอนนี้แข็งปั๋งพองก๋า ควยผมยาวประมาณ 6 นิ้วกว่าๆความอวบประมาณ 6 นิ้ว(ก็มาตรฐานคนไทยนะครับ) มันกำเอาไว้และส่งเสียงครางอย่างพึงพอใจ ก่อนจะค่อยๆรูดเข้าๆออกๆอย่างช้า โอย..มันเสียวครับยิ่งตอนที่มันรูดมือที่ลื่นๆด้วยฟองสบู่ไปตรงส่วนหัวควยด้วย แล้ว เล่นเอาผมเกร็งทีเดียว

ผมเลยเอื้อมมือไปที่ร่องก้นของมัน ก่อนจะสอดนิ้วกลางเข้าไปที่รูตูดของมันและช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไชยเชษฐ์

- ฉันคือ ไชยเชษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1492 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประทับใจไม่ลืม

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?