เซ็กกับอาสาวไม่รู้ลืม

เซ็กกับอาสาวไม่รู้ลืม

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน หลังจากผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายสอบหน้าฝนแล้ว ผมยังไม่เคยลืมเหตุการณ์ในครั้งนั้นเลย เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านผมเป็นครอบครัวใหญ่ ค่อนข้างอยู่หลายคน โดยมีพ่อ แม่ พี่ชาย น้องชาย และอาสาวซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ ปกติพ่อผมจะชอบอ่านหนังสือแนวอีโรติคมาก ให้ผมไปซื้อให้ทุกๆ อาทิตย์ก็ว่าได้ เช่น นวลนาง ที่ซื้อเป็นประจำ ทำให้ผมมีโอกาสแอบอ่านบ้าง อาคนนี้ชื่อพิณ เป็นญาติของพ่อ ซึ่งพามาทำงานบ้านด้วย อายุประมาณ 23 ปี ผิวขาวมาก ค่อนข้างอวบ นมใหญ่ ผมมักจะแอบดูเวลาที่อาพิณอาบน้ำ อาพิณมักจะใช้มือถูบริเวณซอกหีนานๆ สมัยนั้นยังใส่ผ้าถุงอาบน้ำ ทำให้ไม่ค่อยเห็นอะไร นอกจากไหล่และหลังขาวๆ เท่านั้น ผมเคยแอบดมกางเกงในของอาพิณที่ซักแล้ว พบว่ายังมีหนังสืออย่างว่าซ่อนไว้ด้วย

วันหนึ่ง ไม่มีใครอยู่บ้าน ไปไหนไม่รู้ หลังจากที่อาพิณทำงานบ้านเสร็จแล้วก็จะขึ้นห้องนอน ผมแกล้งออกจากบ้านไปหาเพื่อน อีกประมาณครึ่งชั่วโมง ผมก็กลับมาที่บ้าน แอบดูตรงห้องนอนของอาพิณ เห็นอาพิณอ่านหนังสือแล้วใช้อีกมือหนึ่งถูบริเวณโหนกด้านล่าง หลับตาพริ้มบ้าง สูดปากด้วยอาการเสียว ผมก็ใช้มือรูดน้องชายผมไปด้วย จนกระซูดเข้าข้างฝา ผมมักจะแอบดูอาพิณเป็นประจำที่ปลอดคน

แต่ไม่เคยเห็นเนินโหนกแบบเต็มตา เนื่องจากมีผ้าถุงปิดบัง ผมเคยแอบดูตอนที่อาพิณนอนหลับ ทุกคนในบ้านหลับหมดแล้ว ผ้าถุงจะถูกถลกขึ้นมาจนต้องจุดเทียนดูแต่ก็ยังไม่เต็มตาเท่าไร หลังจากนั้นนานพอสมควร คราวนี้ ผมได้เผด็จศึกอาพิณอย่างเมามันส์ อาพิณเรียกผมเข้าไปคุยด้วยบอกว่า มีคนเห็นแอบดูอาพิณอาบน้ำ ทำให้ผมหน้าซีดดดดมาก จะนำเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่ของผม ผมกลัวมากๆๆ อาพิณจึงบอกว่า แอบดูตอนไหนบ้าง ผมอ้ำอึ้ง อาพิณทำท่าทางจะเดินออกไป ผมจึงบอกว่า แอบดูตอนอาบน้ำ แล้วในห้องนอนตอนที่ไมีใครอยู่บ้าน พออาพิณได้ยินแล้วหน้าแดง อาพิณถามเห็นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ผมก็บอกว่า มีอารมณ์ทางเพศจนต้องช่วยตัวเอง อาพิณรีบถามต่อว่า ทำอย่างไร ผมก็ควักน้องชายออกมาแล้วรูดขึ้นรูดลง เมื่ออาพิณเห็นแล้ว ท่าทางตกตะลึง ผมจึงจับมืออาพิณมาจับน้องชายผมแล้ว ให้อาพิณรูดขึ้นรูดลง ผมก็ขยับมือไปจับนมอาพิณ ลูบไล้ไปมา อาพิณเริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม มืออีกข้างผมก็เลื่อนลงไปข้างล่างหาเนินโหนก ใช้นิ้วถูไปมาจนมีน้ำไหลออกมา ผมก็เริ่มถอดเสื้อของอาพิณที่ได้ใส่เสื้อชั้นใน นมอาพิณขาวมาก ผมจ้องอยู่นาน จนอาพิณผลักศีรษะผมลง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เมธญา ไชยยงยืน

- ฉันคือ เมธญา ไชยยงยืน และเขียนนวนิยาย "เซ็กกับอาสาวไม่รู้ลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
872 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex ที่รอคอย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น