ความรักจากเน็ต

ความรักจากเน็ต

ผมเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว แต่ก็ไม่ค่อยสมหวังในชีวิตครอบครัว ก็เลยหันมาเข้าอินเตอร์เน็ต คุยกับเพื่อนๆทางเอ็ม ทางยาฮู้ แล้ว ก็มีไปเข้าห้องแชตต่างๆ จนวันหนึ่ง ได้พบกับสาวน้อยคนนึง เธออายุน้อยกว่าผม17 ปี เป็นนางพยาบาลคับ เจอกันในห้องแช็ตก็คุยรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง สุดท้ายถามหาว่ามี msn มั้ย จะได้คุยกันสะดวกหน่อย เธอก็บอกไม่มี ทำไม่เป็น ผมเลยสอนให้เธอหัดเข้าไปสมัคร จนสุดท้าย เราก็ได้คุยกันทางเอ็มมาตลอด แทบจะทุกๆวันความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนเราได้คุยกันแบบเปิดเผย ผมก็ขอเธอจูบ จับบ้าง แต่มันเป็นทางเน็ตนะ อย่าเข้าใจผิด สุดท้าย เราคุยกันทางกล้อง เห็นหน้าตากัน ก็ถูกใจกันสิคราวนี้ ผมถามเธอ ลาพักร้อนได้เมื่อไหร่ เธอบอกวันผมมา ผมรีบลางานตรงไปหาเธอทันที เมื่อได้พบกัน ผมก็อายุมากกว่าเธอน่ะ แต่เธอไม่รังเกียจเลย เรานั่งรถไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ผมก็ถามเธอว่าไม่กลัวผมเหรอ เธอบอกว่า ถ้าไม่เชื่อใจก็ไม่มาหรอก อืม ชื่นใจสิ เมื่อไปถึงที่พัก ผมก็คิดอยู่นะทำไง จะได้เธอ แต่สุดท้าย เราก็นั่งคุยกันที่เตียง จากนั้น ผมก็ขอหอมเธอ จูบเธอ ค่อยๆปลดเสื้อผ้าเธอออก ทีละชิ้น จนหมด เธอสวยมาก น่ารัก ขาวเนียน รูปร่างดีทีเดียว ผมอดไม่ได้แล้ว จัดการปลดเสื้อในเธอออก นมใหญ่ๆ ขาวๆ อยู่ตรงหน้า ผมก็จัดการจูบ เลีย ดูดหัวนมเธอ เธอคราง

กอดผมไว้แน่น ผมค่อยๆ ปลดกางเกงในเธอออก เอานิ้วเขี่ยรูเธอ น้ำเธอเยิ้มอย่างมากมาย ผมก็เลยจัดการตัวเอง เปลือยเปล่าบ้าง บอกขอให้เธอจับของผมบ้าง เธอก็กำไว้แน่นๆ รูดขึ้นๆลง ๆ เธอไม่ค่อยกล้าหรอก ผมเข้าใจ ก็เลยจัดการเสียบเข้าไปในรูเธอเลยดีกว่า รูของเธอดีมากเลย ฟิต ตอดๆ ตลอดเวลา ผมไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ ผมกระแทก เธอก็ร่อนสู้ผม ทั้งแทง ทั้งดูดนมเธอ น้ำเธอเยิ้มไปหมด แต่รูก็ยังฟิต ตอดๆๆ จนผมไม่ไหว ปล่อยน้ำใส่รูเธอเต็มที่เลย เสร็จแล้ว เราก็ไปอาบน้ำกันต่อผลัดกันถูตัว ทำความสะอาด ผมก็ไม่ไหว ให้เธอลองนั่งบนอ่างอาบน้ำ ผมก็เข้าไปเลียของเธอ หอมคับ สะอาดดี ผมก็ดูดๆเลียๆ จนเธอแทบหล่นจากอ่าง จากนั้นเราก็เอากันที่อ่างน้ำจนเสร็จอีกที

หลังจากนั้น ผมและเธอ ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะเปิดเวปแคม ผมก็งัดเจ้าตัวเล็กออกมา ส่วนเธอก็ยอมเปลือยให้ผมดู เราทำกันทางนี้อีก มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลย ผมขอให้เธออมให้ผม เธอก็ก้มมาเลย เลียให้ผม จากนั้น ผมก็บอกให้เธอพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bee

- ฉันคือ Bee และเขียนนวนิยาย "ความรักจากเน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1009 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนหญิงไห้เอาคับ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?