ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

ผมไปหาเเฟนที่โรงพยาบาบเค้าเรียนเทควันโดอยู่ที่นั้นวันนั้นเค้าไม่ได้เรียกหรอกครับไปอยู่ในห้องน้ำกับผม ตอนนั้นประมาน3ทุ่มอะคับไม่ค่อยมีใครคนอื่นเค้าก็จาไปฝึกกันหมดตอนเเรกเค้าจาไปเข้าห้องน้ำเเต่ผม ก็หาจังหวะเข้าไปในห้องน้ำกับเค้าจนได้

เเล้วจากนั้นก็เริ่มใซ้คอเค้าครับเเล้วทอดด้านล่างเเล้วเริ่มเลียหีเค้าครับเเล้วมือผมก็ไม่อยู่สุขหรอกคับบีบนมจน

เเฟนผมครางออกมาเลยอะครับเเล้วสักพักเค้าก็อ้าขาออกให้ผมเอานิ้วเข้าไปได้สดวก ผมเริ่มซอยช้าๆเค้าเริ่มคราง อู๊ย ซีด!!~พูดอาไรไม่รู้ฟังไม่ได้ศัพท์เลยคับ ผมเริ่มซอยเเรงขึ้นๆ เเล้วเค้าก็ครางดังมากจนผมตกใจ เเล้วจากนั้นก็มีน้ำไหลออกมาจากกางเกงเเฟนผมเเล้วผมก็เอามือออก มา เเล้วก็ จูบกับเเฟน ผมพยาเอาลิ้นเข้าไปในปากเเฟนคับเเล้วเทอก็ดูดลิ้นผม เหมือนลิ้นจาขาดเลยคับอารมเทอลุนเเรงมาก เเล้วจากนั้นผมก็เอานิ้วล่างไปในหีเทอร์รอบนี้2นอ้วเลยอะคับ เทอคราง ซี๊ด!!~ อ่า~~~!~ เเล้วผมก็ซอยๆๆๆๆๆๆ ซอย ถี่ๆๆ เข้าไป อีก จน เสด เเล้วก็ ออกห้องน้ำมาก่อนให้เทอใส่เสื้อผ้า คับเเล้วก็ไปส่งเทอที่บ้านคับ พอ ผม กลับ ถึง บ้าน เพื่อนมันโทมาชวนไปเที่ยวคับ ก็เลยไป พอ ไป ถึง เเมร่ง สวยๆเต็ม เพลง งี้ โครต จา ดัง เลยคับ

พอผมเข้าไปในบ้านเพื่อนเพื่อนผมก็เเนะนำใฟ้รู้จักกะพลอย พลอยสวยมากกกกกกกก!มากจนผมอยากจาเย็ดเทอซะตรงนั้นเลยคับ เเล้วพอคุยกันได้สักพักผมก็ไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาพลอยก็เเววผมว่า ไปทำอาไรในห้องน้ำรึป่าวทำไมไปนานจัง ผมก็เลยบอกพลอยว่า ไม่หรอกพลอยเหงเราเป็นคนเเบบนั้นหรอ พลอยเลยตอบว่าเเล้วให้ไม่หื่นเเล้วมาดูหน้าอกพลอยทำไม ผมรีบหลบสายตาด้วยความอายจากนั้นพลอยก็พูดว่า ถ้าอยากจับนะก็ขอกันดีๆดิ เเล้วพลอยก็เอามีผมเข้าไปจับๆบีบๆ ผมเคบิม พอ รู้ สึกตัวดีเจ ในงานก็เเซวว คู่นั้นอะ ห้องว่างมีนะครับ ผมก็นีบดึงมืออกมาจากนั้นพลอยก็ลากผมไปที่โซฟา เค้าจูบผมใซ้คอผม ผมก็โตตอบไปบาง เเล้วจากนั้นผมก็เอามือถอดกางเกงพลอยออกไปไว้ที่เทขาเพื่อจาได้เย็ดง่ายๆ เเล้ว จานั้นก็เอามือเข้าไปบีบนมพลอยในเสื้อ เเล้วเราก็ดูดลิ้นกันอย่างลุนเเรง พลอยเลยพูดว่า เร็วๆสิ เดี๋ยวมีใครมาขัดจังหวะพลอยอารมค้างใครจารับผิดชอบผมเรยนอนลงเเล้วให้พลอยเอาหีมาไว้ใกล้ๆหน้าผม

จานั้นผมก็เอาลิ้น เข้าไปในรูของพลอยมือก็บีบๆจับๆนมพลอยจนพลอยครางออกมา อู๊ย!!ซีดดดด เเล้วผมก็ บอกให้พลอยเปลี่ยนท่า ให้พลอยนอนมั้งเเล้วผมก็จับขาพลอนเเย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายขวัญตา

- ฉันคือ นายขวัญตา และเขียนนวนิยาย "ห้องน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1340 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อร่อย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?